Ξ|Ξ   GIỚI THIỆU ::. HỘI ĐỒNG LƯU TỘC VIỆT NAM.
Đăng ngày 15/11/2013
E-mail     Bản in

Ban Liên lạc Lưu Tộc Miền Nam và TP.Hồ Chí Minh gặp đồng tộc
Sáng ngày 14/11/2013 Ban Liên lạc Lưu Tộc Miền Nam và TP. Hồ Chí Minh đã gặp mặt thân mật với một số đồng tộc Họ Lưu tại Trà đạo quán Đồng Đồng, đường số 18 Kha Vạn Cân, Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức do Nhà báo Lưu Trọng Văn (con Nhà thơ Lưu Trọng Lư) làm chủ quán.
Trong cuộc gặp mặt đàm đạo, BLL và các đồng tộc đã thông tin, thảo luận và góp ý về nhiều vấn đề liên quan đến dòng họ Lưu VN. Và kết luận để tạo mối liên kết các dòng họ Lưu tại Miền Nam và khu vực TP Hồ Chí Minh ngày càng gắn bó và phát triển hơn, BLL sẽ tổ chức họp và gặp mặt thân mật giao lưu với các dòng họ và đồng tộc Lưu VN mỗi tháng 1 lần.

Nhận được thông tin về Lễ Húy nhật 955 năm của Ngài Thái phó Lưu Ba (Lưu Khánh Điều) tổ chức tại Đền thờ Lưu Xá, Canh Tân, Hưng Hà, Thái Bình vào ngày 15/10 Quý Tỵ (nhằm ngày 17/11/2013) nhưng vì cách xa và không thuận lợi thời gian nên các hậu duệ ở trong Nam rất tiếc không thể về tham dự Lễ dâng hương tưởng nhớ đến Ngài được. Với tấm lòng tôn kính ngưỡng vọng công đức của Ngài Thái phó Lưu Ba, các đồng tộc trong buổi họp mặt đã gửi 1.200.000 đồng nhờ TS. Lưu Văn Thành - Phó Ban Liên lạc Lưu Tộc VN sắm hộ lễ vật hương hoa để tiến cúng.
 


Từ trái qua: Ô. Lưu Công Chín - Ô. Lưu Nguyên Quảng


Từ trái qua: Nữ DN Lưu Kiều Tuyết - Ô. Lưu Công Chín - Ô. Lưu Nguyên Quảng

    Từ trái qua: Ô. Lưu Công Phương - Ô. Lưu Danh
Lưu Tuấn Thành


Ý kiến - Nhận định
Vui lòng cho biết ngày gặp mặt
Liên hệ: Biên Hòa, Đồng Nai - -913851*** - truonglv.chq@dongnai.gov.vn
Tôi tên Lưu Vĩnh Trường, quê quán Xã Thạnh Hưng, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang, đang sinh sống tại Biên Hòa, Đồng Nai. BLL Lưu Tộc Miền Nam & TP.HCM vui lòng cho biết ngày gặp mặt hàng tháng để tôi có thể tham dự.
Lưu Vĩnh Trường
Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)