Ξ|Ξ   HỌ LƯU ĐỊA PHƯƠNG ::. MIỀN NAM ::. TP. Hồ Chí Minh.
Đăng ngày 5/7/2015
E-mail     Bản in

Lễ Ra mắt Nội san Lưu Tộc - Miền Nam
(LUUTOC.VN) - Sáng ngày 05/7/2015 tại Lưu Gia trang, Huyện Bình Chánh, TP. HCM, Ban Biên tập Nội san đã tổ chức buổi Ra mắt Nội san Họ Lưu - Miền Nam số đầu tiên ấn hành với sự tham dự của các thành viên trong Ban Liên lạc Lưu Tộc Miền Nam & TP. HCM và nhiều bà con đồng tộc ở các địa phương như: Nha Trang, Tây Nguyên, TP.HCM, Miền Tây... .
Buổi Ra mắt Nội san, bà con đồng tộc tham dự đều rất vui mừng phấn khởi và hoan nghênh cũng như cảm ơn Ban Biên tập Nội san và đồng tộc Cộng tác viên đã dành nhiều thời gian quý báu của mình với tâm huyết tích cực để hoàn thành sứ mệnh được tin tưởng giao phó và đề nghị BBT Nội san tiếp tục sự nghiệp vì dòng họ.

Nhiều đóng góp ý kiến sôi nổi và nhiệt tình từ bà con đồng tộc để mong muốn xây dựng Nội san sau này ngày càng phong phú hơn về nội dung lẫn hình thức hơn nữa để những thông tin về lịch sử, truyền thống, hoạt động... của dòng họ Lưu VN nói chung và Họ Lưu khu vực Phương Nam nói riêng, được đến rộng rãi với bà con cộng đồng Lưu Tộc VN, góp phần tôn vinh và phát huy công đức, truyền thống tốt đẹp của Tổ tiên đã dày công vun trồng lưu truyền, và với mục đích nhằm động viên các dòng họ Lưu VN toàn quốc kết nối, đoàn kết, hổ trợ nhau trong cuộc sống, để cả dòng họ Lưu VN cùng phát triển vươn lên thịnh vượng...

 

Ông Lưu Tuấn Thành - Trưởng ban Liên lạc Lưu Tộc Miền Nam giới thiệu Nội san Lưu Tộc - Phương Nam





Cụ Lưu Nguyên Quảng (bên phải) - Cố vấn Ban Liên lạc Lưu Tộc Miền Nam












 
Ban Biên tập LUUTOC.VN


Ý kiến - Nhận định
Tuyệt vời !
Liên hệ: Hà Nội - -979444*** - luuha277@gmail.com
Một hoạt động rất thiết thực và ý nghĩa ! Xin chúc mừng các quý Đồng tộc!!!
Lưu Xuân Hà
Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)