Ξ|Ξ   HỌ LƯU ĐỊA PHƯƠNG ::. MIỀN NAM ::. TP. Hồ Chí Minh.
Đăng ngày 24/10/2014
E-mail     Bản in

GẶP MẶT THẮM TÌNH ĐỒNG TỘC VỚI HỌ LƯU Ở TP. HCM
(LUUTOC.VN) - Giới thiệu buổi gặp mặt giao lưu thân tình ngày 22/10/2014 giữa ông Lưu Quang Bình - TBT Website LUUTOC.VN với Ban Liên lạc Lưu Tộc Miền Nam & TP. Hồ Chí Minh cùng một số đồng tộc Lưu tại TP. Hồ Chí Minh.
Nhân dịp sau nhiều tháng xa VN do thăm thân nhân định cư ở Mỹ, khi trở về quê hương ông Lưu Quang Bình đã tổ chức gặp mặt thân mật anh chị em trong Ban Liên lạc Lưu Tộc Miền Nam & TP. Hồ Chí Minh và một số đồng tộc Lưu đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh. Rất tiếc đáng lẽ sẽ đông đủ hơn, nhưng một số đồng tộc do bận công tác không đến tham dự được. Ông Lưu Quang Bình đã thông tin về mối kết nối với một vài đồng tộc ở Mỹ và nghe BLL Lưu Tộc Miền Nam & TP. Hồ Chí Minh phản ánh hoạt động của BLL trong thời gian qua đạt được nhiều kết quả mỹ mãn. Và dự kiến sẽ ra một Nội san Lưu Tộc Miền Nam trong thời gian sắp tới.

Sau buổi họp mặt, anh chị em đồng tộc cùng nhau nâng cốc chúc mừng cuộc hội ngộ thắm đượm nghĩa tình Họ Lưu, nguyện mãi mãi gắn bó, đoàn kết, nối vòng tay lớn, bên nhau trong ngôi nhà chung với Lưu Tộc Việt Nam.
 



Ông Lưu Nguyên Quảng - Cố vấn BLL Lưu Tộc Miền Nam & TP.HCM cùng với ông Lưu Quang Bình


Ông Lưu Công Phương và Ông Lưu Danh - Phó Ban BLL Lưu Tộc TP. Hồ Chí Minh


Ông Lưu Danh - Ông Lưu Quang Bình - Ông Lưu Thu


Ông Lưu Tuấn Thành - Trưởng Ban BLL Lưu Tộc Miền Nam và Ông Lưu Công Phương


Ông Lưu Vinh Quang và Ông Lưu Tuấn Thành


Cô Lưu Ngọc Cầm và Doanh nhân Lưu Kiều Tuyết


Cùng nhau thưởng thức những chiếc bánh kem mang tên "LƯU GIA" do Cô Lưu Ngọc Cầm sáng tạo và tặng

 
BBT LUUTOC.VN


Ý kiến - Nhận định
Xin được tư vấn
Liên hệ: cưM’gar - đaklak - -945133*** - lenntp@gmail.com
Cháu chào các cô, chú ạ ! cho cháu hỏi và cháu nhờ các chú với ạ, có ai quen là đồng tộc bác sĩ chuyên khoa ở BV Nhi đồng 2 /TPHCM không ạ? Cháu nhờ giúp tư vấn tốt nhất để mổ cho con của cháu, bé 5 tuổi bị lõm lòng ngực mà cháu thì không quen BS và gia đình giáo viên đời sống cũng khó khăn, cháu xin chân thành cảm ơn ! ĐT của cháu: Kim Liên - 0945 133 304
lưu thị kim lên
Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)