Ξ|Ξ   KHUYẾN HỌC ::. KHUYẾN HỌC - KHUYẾN TÀI.
Đăng ngày 30/10/2012
E-mail     Bản in

Hội Khuyến học huyện trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi
Nhân dịp khai giảng năm học mới, Hội Khuyến học huyện vừa tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi đợt I năm 2012.

Đại diện các trường được tặng kinh phí mua sắm trang thiết bị.

 
Dịp này, huyện Duy Tiên có 40 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi được trao học bổng trong đó có 4 em học sinh thi đỗ điểm cao vào các trường đại học được trao học bổng mỗi xuất trị giá 5 triệu đồng, 16 em học sinh được trao tặng xe đạp, mỗi xe trị giá 1,2 triệu đồng, 7 xuất học bổng trị giá 1 triệu đồng/xuất, 9 xuất trị giá 4 triệu đồng/xuất và 4 sổ tiết kiệm trị giá 2 triệu đồng/sổ. Bên cạnh đó có 5 trường học trên địa bàn huyện được trao tặng kinh phí mua sắm trang thiết bị tổng giá trị 47.950.000 đồng. Các xuất học bổng được trao lần này đều do Hội đồng hương Duy Tiên tại thành phố Hồ Chí Minh, công ty Phú Mỹ Hưng và Bệnh viện đa khoa Việt Mỹ tài trợ.
 

Đ/c Nguyễn Chí Thành - Phó Ban Dân vận Huyện ủy trao học bổng cho các em.

Từ nguồn tài trợ của các nhà hảo tâm đã phần nào động viên tinh thần, đáp ứng kịp thời một số nhu cầu thiết yếu của các em trước khi bước vào năm học mới, giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện tiếp tục có điều kiện học tập tốt hơn.
 

Đ/c Lưu Văn Công - Chủ tịch UB MTTQ và ông Nguyễn Quang Oánh - 
Chủ tịch Hội Khuyến học huyện trao tặng xe đạp cho các em.

 
Theo Hoàng Minh


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)