Ξ|Ξ   KHUYẾN HỌC ::. KHUYẾN HỌC - KHUYẾN TÀI.
Đăng ngày 21/11/2016
E-mail     Bản in

Trao học bổng học sinh nghèo học giỏi trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, Điện Thắng Trung, Điện Bàn, QN
(LUUTOC.VN) - Học bổng Nguyễn Văn Trỗi của Báo KInh doanh và Pháp luật phối hợp với các Nhà tài trợ, định kỳ hàng năm tặng học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên.

    Chương trình đã thực hiện từ hơn 2 năm nay và dự kiến trong thời gian sắp tới sẽ tặng học bổng cho các trường mang tên Anh hùng Nguyễn Văn Trỗi trên toàn quốc. Ngày 14/11/2016 Quỹ học bổng Nguyễn Văn Trỗi đã phát tặng 25 xuất cho các em học sinh nghèo học giỏi tại trường THPT Nguyễn Văn Trỗi, Quận 4, TP.HCM.

   Sáng ngày 17/11/2016 Ban lãnh đạo Báo Kinh doanh và Pháp luật phối hợp với 2 nhà tài trợ Cty Quyết Thắng (Hà Nội) và Cty Lập Quyền (TP.HCM) thực hiện công tác xã hội, đã đến Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, Điện Thắng Trung, Điện Bàn, Quảng Nam trao 30 xuất học bổng cho các em học sinh nghèo có thành tích học tập xuất sắc và đạo đức tốt nhất.





   Ông Lưu Vinh - Tổng Biên tập Báo Kinh doanh và Pháp luật thay mặt Đoàn công tác xã hội của Báo và 2 Nhà tài trợ phát biểu về ý nghĩa của học bổng Nguyễn Văn Trỗi và động viên các em học sinh nghèo được nhận học bổng kỳ này hãy tiếp tục cố gắng phấn đấu vượt nghèo khó vươn lên, học hành thành tài để tương lai sẽ là những chủ nhân tài giỏi của đất nước VN, các em phải noi gương sáng của các bậc tiền nhân yêu Tổ quốc mà tích cực đóng góp phần mình vào công cuộc chung tay xây dựng và bảo vệ nước nhà ngày càng hùng cường vững mạnh để sánh vai cùng với các nước trên thế giới.

Quang Bình


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)