Ξ|Ξ   DOANH NHÂN ::. DOANH NHÂN LƯU TỘC.
Đăng ngày 17/6/2019
E-mail     Bản in

SỨC LỚN MẠNH CỦA THƯƠNG HIỆU OIC NEW
(LUUTOC.VN) - Bằng sự ra mắt liên tiếp 2 sản phẩm mới Nano Rutin OIC và Nano Silymarin OIC ngày 16/6/2019, Công ty CP Công nghệ mới Nhật Hải (OIC NEW) đến nay đã có 3 sản phẩm ứng dụng công nghệ Nano, tiếp tục khẳng định bước tiến nhanh và mạnh, xứng tầm một doanh nghiệp KH&CN luôn đi tiên phong phát triển sản phẩm mới ở nước ta.
Theo OIC NEW, sản phẩm Nano Rutin OIC là tinh chất rutin trong cây Hoa hòe được nano hóa, có tác dụng hỗ trợ sức bền thành mạch, bảo vệ mạch máu, làm giảm các triệu chứng bệnh trĩ. Còn sản phẩm Nano Silymarin OIC hình thành từ quá trình nano hóa tinh chất silymarin cây Kế sữa, hỗ trợ mạnh mẽ bảo vệ tế bào gan và tăng cường chức năng gan…
Các chuyên gia hàng đầu ngành y dược Việt Nam, như Ths. Hoàng Khánh Toàn (Bác sỹ, Trưởng khoa Đông y Bệnh viện 108) và TS Nguyễn Thị Kim Nga (Bác sỹ, Viện trưởng Viện nghiên cứu Đông Nam dược và chăm sóc sức khỏe cộng đồng)… đều xác nhận: Nano Rutin OIC và Nano Silymarin OIC là 2 sản phẩm đầu tiên trên thị trường được điều chế thành công ở dạng dung dịch đóng viên nang (60 viên/lọ), đạt kích thước hạt nano siêu nhỏ (20 – 50nm), có thể thẩm thấu rất nhanh vào tế bào, tăng cường hiệu quả hấp thu vào cơ thể con người.
Hơn 2 năm trước, OIC NEW ứng dụng công nghệ Nano (công nghệ 4.0) và sản xuất thành công sản phẩm Dung dịch Liquid Nano Curcumin OIC – LNCO đã hỗ trợ điều trị rất tốt cho những người bị các bệnh dạ dày, hành tá tràng, men gan cao, làm lành vết thương, dùng cho phụ nữ sau sinh và làm đẹp.
Nhờ những đặc tính ưu việt, sau khi Công ty OIC NEW được Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp bằng độc quyền sáng chế (ngày 13/10/2016), sản phẩm LNCO đã chiếm lĩnh nhanh thị trường, mở rộng mạng lưới đại lý tiêu thụ, nhận sự phản hồi rất tích cực từ thị trường. Và đến nay, LNCO đã có hơn 50 ngàn khách hàng đón nhận ở trên 15 quốc gia trên thế giới.
Thành quả đó nâng cao uy tín thương hiệu OIC NEW, tạo bước đà phát triển đa dạng các sản phẩm y dược chăm sóc sức khỏe cộng đồng..., và minh chứng là sự ra mắt 2 sản phẩm mới Nano Rutin OIC và Nano Silymarin OIC.
Đặc biệt, với những thành công vượt trội và ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, OIC NEW đã có nhiều đóng góp thiết thực vào thị trường thực phẩm bảo dưỡng sức khỏe cộng đồng, giúp cho người Việt sử dụng sản phẩm giá rẻ hơn, so với người Âu Mỹ mua cùng một loại sản phẩm nano của OIC NEW…
Tại buổi lễ ra mắt sản phẩm, TS Lưu Hải Minh - Chủ tịch OIC NEW đã chia sẻ “Tôi muốn mang lại hiệu quả cho xã hội, theo đuổi ước mơ của mình và chia sẻ cơ hội thành công đến với tất cả mọi người. OIC NEW mong muốn mang sản phẩm của người Việt vươn xa hơn trên thị trường quốc tế.”
Ở vị trí người đứng đầu OIC NEW, TS Lưu Hải Minh đang ngày càng thể hiện bản lĩnh một doanh nhân Việt có tâm - tầm - tài trong lĩnh vực nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới. Đồng thời, với vai trò doanh nhân họ Lưu, TS Lưu Hải Minh cũng thật xứng đáng với phương châm: Doanh nhân Lưu tộc tiên phong, nhân từ, tình nồng, vui vẻ hòa đồng, trước sau ân tình nghĩa nặng…Doanh nhân Lưu tộc xông pha, cùng chung tay chung sức xây dựng Lưu Gia rạng ngời!



 
 
 
Nhà báo LƯU ĐOÀN


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)