Ξ|Ξ   DOANH NHÂN ::. DOANH NHÂN LƯU TỘC.
Đăng ngày 10/06/2019
E-mail     Bản in

Doanh nhân – Á hoàng Kim cương Lưu Lan Anh: Nỗ lực kiến tạo những giá trị cộng đồng!
(PLVN) - Á hoàng Doanh nhân Lưu Lan Anh - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Hành trình kết nối yêu thương Việt Nam 4.0 được mọi người biết đến và ngưỡng mộ là một nữ doanh nhân Sắc – Tâm – Tài. Không chỉ là một nữ doanh nhân thành đạt, chị còn là người truyền cảm hứng và gắn kết cộng đồng doanh nhân sát cánh bên nhau để phát huy sức mạnh, tạo ra những bước đột phá ngoạn mục, tiếp bước trên con đường tới đỉnh cao danh vọng với sứ mệnh tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng.
Doanh nhân – Á hoàng Kim cương Lưu Lan Anh:  Nỗ lực kiến tạo những giá trị cộng đồng!
Những cú bứt phá ngoạn mục

Á hoàng Kim cương Lưu Lan Anh tự nhận là người tự lập, cá tính và mạnh mẽ ngay từ bé. Chị đã trải qua nhiều lĩnh vực kinh doanh, đã lăn lộn với thương trường ngay từ khi còn là cô bé tóc đuôi gà chỉ để kiếm về những đồng tiền giúp trang trải cho gia đình. Từ năm 1998 chị đã mở shop bán hàng mỹ phẩm Hàn Quốc rồi chuyển sang ngành chứng khoán. Chị cũng từng đi bán bánh cuốn, bán cà phê để kiếm tiền bằng chính đôi tay của mình. Rồi trở thành Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Kiến trúc đô thị Nam Thăng Long như hiện nay. 
Doanh nhân – Á hoàng Kim cương Lưu Lan Anh:  Nỗ lực kiến tạo những giá trị cộng đồng! ảnh 1
 

Trong bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào, chị  cho rằng phải giữ uy tín, danh dự  và chất lượng thì mới tồn tại và cạnh tranh được. Kim chỉ nam trong các hoạt động kinh doanh của chị là uy tín và danh dự là trên hết, không bao giờ đánh đổi. Phải  làm việc bằng tâm huyết, sức lực, phải giữ chữ tín cũng như niềm tin nơi khách hàng. Đó là một yếu tố không thể thiếu, làm nên một doanh nhân thành đạt trên thương trường. 

Doanh nhân – Á hoàng Kim cương Lưu Lan Anh:  Nỗ lực kiến tạo những giá trị cộng đồng! ảnh 2
 

Năm 2017 chị đến với Hành trình kết nối yêu thương và trở thành đại sứ tại miền Bắc cho chương trình. Hiện nay, chỉ trở thành Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Hành trình kết nối yêu thương Việt Nam 4.0  và giữ nhiều vai trò chủ chốt trong công ty. 

Doanh nhân – Á hoàng Kim cương Lưu Lan Anh:  Nỗ lực kiến tạo những giá trị cộng đồng! ảnh 3
 

Cuối tháng 11/2017, chị đoạt danh hiệu Á hoàng quyền năng trong cuộc thi Tìm kiếm Nữ hoàng Kim cương Empire  2017.  Chị còn xuất sắc dành giải phụ “Người đẹp ảnh”. Qua những gì chị thể hiện tại cuộc thi, những người tham dự đánh giá danh hiệu chị đạt được hoàn toàn xứng đáng. 

Cuộc thi với tên gọi “Tìm kiếm Nữ hoàng kim cương Empire 2017”, đây là lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp thành đạt của người phụ nữ Việt Nam với sự đồng hành của thương hiệu kim cương chế tác từ Mỹ Diamond Empire và do TAF Media thực hiện. Chương trình với sự tham gia của gần 200 doanh nhân – nghệ sĩ và người nổi tiếng. Các thí sinh phải trải qua 4 vòng thi là áo dài – dạ hội– trình diễn trang sức và vòng thi vấn đáp để từ đó chọn ra gương mặt xứng đáng  nhất. 

Doanh nhân – Á hoàng Kim cương Lưu Lan Anh:  Nỗ lực kiến tạo những giá trị cộng đồng! ảnh 4
 

Lưu Lan Anh tham gia cuộc thi như một sự thử sức, bản thân chị không bị áp lực tham gia cuộc thi có đạt giải hay không. Chỉ đơn giản là thông qua việc tham gia cuộc thi này để biết mình làm được những gì để tự tin hơn, hoàn thiện bản thân hơn. Chị chia sẻ: Trong cuộc sống, mỗi kỉ niệm chỉ là những khoảnh khắc, mà mỗi khoảnh khắc thì mang lại cảm xúc khác nhau, và một khoảnh khắc không bao giờ quay  lại lần thứ hai trong cuộc đời. Vậy nên nếu đã đam mê thì hãy thử sức, để khi đã qua không phải hối tiếc. Với việc đầu tư nghiêm túc, chuẩn bị chỉn chu, chị đã gặt hái thành công trong cuộc thi này. 

Sau khi đạt danh hiệu Á hoàng Kim cương Empire 2017, chị nhận thấy cần hoàn thiện bản thân mình hơn trong hành động ứng xử, giao tiếp, phải tham gia nhiều hơn trong những hoạt động xã hội để chia sẻ cùng các mảnh đời bất hạnh, những  người dân ở vùng khó khăn. Sau khi cuộc thi kết thúc, chị đã có dịp đi từ thiện tại Quảng Bình, tại Bệnh viện K nên thấy mình càng phải có trách nhiệm với các hoạt động thiện nguyện. Chị cũng sẽ nỗ lực hết mình để đưa thương hiệu Kim cương Empire đến gần hơn với doanh nhân nói riêng và người tiêu dùng nói chung”.  

Không ngừng phấn đấu hướng tới sự hoàn mỹ

Hiện tại,  chị còn là đại sứ thương hiệu cho một hãng thời trang và một thương hiệu tóc nổi tiếng. Vốn rất yêu thích nhãn thời trang bởi tư tưởng hiện đại được thể hiện qua slogan của hãng, là cách thức MC mang đến cho người phụ nữ một phong cách khác biệt, đó là những đam mê, tự chủ và hạnh phúc trong thời trang của mình. Điều mà phụ nữ nào cũng cần trong thời đại ngày nay. Chị đã nhận lời mời là làm đại sứ thời trang công sở  cho MC Fashion.  

 
Doanh nhân – Á hoàng Kim cương Lưu Lan Anh:  Nỗ lực kiến tạo những giá trị cộng đồng! ảnh 5

Ngoài ra, chị còn là đại sứ thương hiệu cho Salon tóc Thúy Hằng – thương hiệu tóc có tên tuổi trong ngành tóc Việt vì theo đánh giá của chị, đây là salon tóc đi đầu trong các xu hướng tạo mẫu tóc mới với mong muốn tôn lên vẻ đẹp cho người phụ nữ. Hơn nữa, những buổi làm mẫu tóc, mẫu thời trang cũng cho chị những trải nghiệm mới mẻ về cuộc sống, về con người để thêm nguồn năng lượng cho công việc.

Chị nói người phụ nữ hạnh phúc không phải là người có nhiều tiền mà là người biết cân bằng các mối quan hệ và có sức khỏe, có công việc yêu thích, có đam mê và được theo đuổi đam mê của mình. Chị luôn được bạn bè gọi trêu là “người phụ nữ không tuổi”. Nhưng có lẽ quan trọng là sự luôn biết cân bằng cuộc sống, cân bằng giữa công việc và chăm sóc bản thân, sống vui vẻ  luôn yêu đời, không đố kỵ ai, giúp được ai thì giúp và hạnh phúc với những gì mình đang có và rất đam mê thể thao nơi chị.

Doanh nhân – Á hoàng Kim cương Lưu Lan Anh:  Nỗ lực kiến tạo những giá trị cộng đồng! ảnh 6
 

Doanh nhân Lưu Lan Anh theo đuổi môn Tenis đã 13 năm và đã từng giành nhiều giải do các đơn vị tổ chức. Đồng thời, chị còn tích cực theo đuổi môn thể thao Golf, tham gia vào các hoạt động Golf của câu lạc bộ và chị đã đạt được bảng vô địch gorl cup của phụ nữ. 

Ngoài ra, chị còn nhận lời mời tham gia làm ban giam khảo cho nhiều cuộc thi  nhí, các cuộc thi sắc đẹp và góp mặt cùng với nhiều gương mặt nổi tiếng, các ngôi sao đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Á hậu Thanh Tú... Á hoàng kim cương Lưu Lan Anh cho biết, dù từng làm giám khảo của rất nhiều chương trình đình đám nhưng cảm giác được “cầm cân nảy mực” cho các bé vẫn khiến chị hào hứng.
Doanh nhân – Á hoàng Kim cương Lưu Lan Anh:  Nỗ lực kiến tạo những giá trị cộng đồng! ảnh 7
 

Với kinh nghiệm và sự uy tín trong vai trò là giám khảo của rất nhiều cuộc thi, Á hoàng kim cương Lưu Lan Anh cũng từng được vinh danh Doanh nhân nhân ái 2018. Đồng thời, với vai trò là Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Hành trình kết nối yêu thương Việt Nam 4.0 chị đã tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện và nhiều chuyến đi từ thiện... để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước. Thành tích đáng tự hào nhất khi chị điều hành Công ty Hành trình kết nối yêu thương đã đạt được những bằng khen của các Ban ngành Trung ương và địa phương trao tặng cho Hành trình kết nối yêu thương có thành tích chăm lo cho trẻ em nghèo Việt Nam nói riêng và những hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền tổ quốc nói chung. Đó cũng là một động lực tiếp thêm một phần sức mạnh để Lan Anh tiếp tục làm cho cộng đồng.

Hành trình kết nối yêu thương là một tổ chức từ thiện đã trải qua 12 số và đã trao trên hàng ngàn suất học bổng,  phần quà là vật dụng và những căn nhà tình thương,  máy trợ thính, hỗ trợ trên 300 ca mổ tim, hơn 20 thư viện sách, tặng hàng ngàn xe đạp, xe lăn và các doanh nghiệp tham gia Hành trình kết nối yêu thương đã hỗ trợ được tổng số tiền và vật phẩm cho Quỹ Bảo Trợ trẻ em Việt Nam và địa phương trị giá trên hàng chục tỷ đồng.

Hiện tại, Á hoàng Doanh nhân Lưu Lan Anh đang bận rộn để chuẩn bị cho Chương trình Hành Trình Kết Nối Yêu Thương lần thứ 12 được tổ chức tại TP. Đà Nẵng ngày 4-5 tháng 7/2019 và công bố APP Hành trình kết nối yêu thương. Chương trình nhằm mục đích tuyên truyền quyền bảo vệ cho trẻ em và phụ nữ, tuyên truyền bảo vệ môi trường, tuyên truyền an toàn vệ sinh thực phẩm, tuyên truyền bảo vệ và trồng rừng bảo đảm an ninh quốc gia, kết hợp trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó học giỏi, tặng xe lăn, xe đạp, hỗ trợ mổ tim, ung thư, trao học bổng cho trẻ em nghèo con em chiến sĩ biển đảo. 

Bằng tầm nhìn chiến lược và cái Tâm sáng, Á hoàng Lưu Lan Anh đã gặt hái được những thành công nhất định. Và tất nhiên, với những nỗ lực, cố gắng không mệt mỏi của mình, kế hoạch và thành công trong tương lai của chị sẽ không dừng lại ở đó. Kính chúc nữ doanh nhân tài năng Lan Anh sẽ tiếp tục có thêm nhiều dấu son đáng nhớ hơn nữa và tiếp tục tạo ra những giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Doanh nhân – Á hoàng Kim cương Lưu Lan Anh:  Nỗ lực kiến tạo những giá trị cộng đồng! ảnh 8
 

Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam số 12: 

Chủ đề: Chung tay cùng trẻ em nghèo - Trẻ em Dân tộc thiểu số và Tôn vinh các Doanh nhân vì Cộng đồng. 

18h ngày 4/7/2019 tham dự đêm Gala Dinner kết doanh nhân. Kết nối giao lưu, chia sẻ thành công; Hội nhập quốc tế . Ứng dụng công nghệ 4.0 cùng 500 doanh nghiệp trên 64 tỉnh thành về tham dự với sự tham gia lãnh đạo nhà nước , địa phương với 50 thông tấn báo chí và 100 hoa hậu, hoa khôi, diễn viên, người mẫu tại Trung tâm Nhà hàng Bé Anh GALAXY đường Hồ Nghinh TP Đà Nẵng và 3000 người tham dự truyền hình trực tiếp tại nhà hát Trưng Vương TP Đà Nẵng.

Ngày 5/7/2019: Trao 100 suất quà trị giá mỗi suất 1 triệu đồng cho trẻ em bị ung thư tại Bệnh viện Ung bướu TP Đà Nẵng.

 Tối 18h là truyền hình trực tiếp Hành trình Kết nối yêu thương số 12. Nhằm tuyên truyền quyền bảo vệ trẻ em và trao 130 suất học bổng mỗi suất 2 triệu đồng , 5 căn nhà nhà tình thương mỗi căn 50 triệu đồng , 24 sổ tiết kiệm cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi mỗi sổ 5 triệu đồng và chương trình văn nghệ thời trang tại Nhà hát Trưng Vương TP Đà Nẵng.

Doanh nhân – Á hoàng Kim cương Lưu Lan Anh:  Nỗ lực kiến tạo những giá trị cộng đồng! ảnh 9
 

Hành Trình Kết Nối Yêu Thương Việt Nam số 13: Kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7 

Chủ đề: Đền ơn đáp nghĩa 

Lúc 18h ngày 22/7/2019 tại Trung tâm Tổ chức sự kiện và Tiệc cưới CTM Palace. Số 131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội.

 Đêm Gala kết nối doanh nhân vì cộng đồng. Kết nối giao lưu - Chia sẻ thành công  - Hội nhập Quốc tế - Ứng dụng công nghệ 4.0: Lúc 19h ngày 23/7/2019 truyền hình trực tiếp tại Nhà Hát Lớn Hà Nội. Trao 24 sổ tiết kiệm cho con em gia đình chính sách mỗi suất 5triệu , 5 căn nhà tình thương mỗi căn 50 triệu , 200 suất học bổng mỗi suất 1triệu.

Phương Cương