Ξ|Ξ   TƯƠNG TẾ ::. NGHĨA TÌNH ĐỒNG TỘC .
Đăng ngày 13/9/2013
E-mail     Bản in

Bác ái của Họ Lưu Việt Nam
Qua website LUUTOC.VN tôi rất xúc động khi biết về một số đồng tộc đang nghèo khổ mà lại lâm vào bệnh tình cực kỳ khó khăn cần sự cứu giúp... và tôi vô cùng cảm kích trước tấm lòng bác ái đầy tình nghĩa của bà con các dòng họ Lưu gặp nhau tại Cố đô Phong Châu - Việt Trì vào ngày 6/9/2013 vừa qua. Cảm ơn Ban tổ chức họp mặt Họ Lưu ở Phong Châu đã làm được việc từ thiện, mà lâu nay dòng họ Lưu VN chúng ta hằng mong đợi.
 

Việc thăm viếng và trao tặng nóng chút tiền tuy còn ít ỏi, nhưng ý nghĩa đó vô cùng to lớn, thấm đậm tình "Nhường cơm xẻ áo", “lá lành đùm lá rách” với đồng tộc, cũng đã làm vợi đi phần nào nỗi khốn khổ của những bà con đồng tộc đang gặp phải cơn hoạn nạn nói trên.
 
Theo gương Phong Châu, tôi thấy BBT LUUTOC.VN nên nghiên cứu thành lập Quỹ Nhân ái - Khuyến tài cho Lưu Tộc Việt Nam, trước mắt phát động để tất cả thành viên của họ Lưu VN chúng ta, mỗi người nên tùy tâm dành chút ít kim ngân, đóng góp làm cho Quỹ này có ngân sách tương đối để làm từ thiện nhân ái và khuyến học, khuyến tài trong dòng họ Lưu Việt Nam.
 
Rất mong các buổi sinh hoạt họ tộc phù hợp và đặc biệt các Đoàn khảo sát Nghiên cứu Họ Lưu VN về các địa phương công tác sắp tới như ở Thanh Hóa, Ninh Bình...  sẽ kết hợp vận động sự ủng hộ của bà con đồng tộc họ Lưu tại nơi đây.
 
Tôi tin tưởng với tinh thần làm việc nghĩa tình trong sáng, cao đẹp vì đồng tộc; ước mong quý vị doanh nhân và bà con Họ Lưu chúng ta ở Thanh Hóa và cả nước, sẽ cảm nhận cùng chung sức đóng góp từ tâm với các anh chị để cùng thực hiện tốt hiệu quả trong việc nghĩa với đồng tộc như bà con họ Lưu ở Phong Châu - Việt Trì và các vùng lân cận đã đồng thuận hưởng ứng.
 
Chúc Lưu Tộc Việt Nam luôn luôn phát triển, đoàn kết, thương yêu, đùm bọc và vững bền.
 
Yên Định, TP Thanh Hóa 12-9-2013
  
LƯU VĂN TẤN


Ý kiến - Nhận định
Tiếp thu ý kiến
Liên hệ: TP.Đà Nẵng - -914159*** - bbtluutoc.vn@gmail.com
Ban Biên tập LUUTOC.VN xin tiếp thu ý kiến của Bạn và đó cũng là đề xuất của nhiều Đồng tộc có nguyện vọng Lưu Tộc VN chúng ta nên sớm vận động thành lập Quỹ Nhân ái và Khuyến học, Khuyến tài để hổ trợ cho các trường hợp đồng tộc nghèo khổ đang bệnh tật hoặc động viên khen thưởng tuổi trẻ con cháu nhân tài vượt khó vươn lên. BBT chúng tôi sẽ nhận lãnh trách nhiệm tiến hành phát động thành lập Quỹ và nguyện tích cực làm chiếc cầu nối để bà con Họ Lưu chúng ta cùng nhau làm việc từ thiện và nghĩa tình vì đồng tộc. BBT chúng tôi cũng xin quý đồng tộc khác cho thêm ý kiến để bổ sung cho việc thành lâp Quỹ. Trân trọng kính chào!
BBT LUUTOC.VN
Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)