Ξ|Ξ   DOANH NHÂN ::. DOANH NHÂN LƯU TỘC.
Đăng ngày 12/11/2014
E-mail     Bản in

Cty Thương mại Truyền thông và Dịch vụ Lữ hành Mạng Lưới Việt - VIETNET TRAVEL
(LUUTOC.VN) - Giới thiệu Công ty TNHH Thương mại Truyền thông và Dịch vụ lữ hành Mạng Lưới Việt – gọi tắt là VIETNET TRAVEL của Doanh nhân Lưu Hoàng Oanh.
  

Giám đốc LƯU HOÀNG OANH

 
Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, ông Lưu Hoàng Oanh tự hào là một đứa con đã được nuôi dưỡng và lớn lên trong lòng của chiếc nôi du lịch. Cùng với những đam mê được hình thành và bồi đắp qua năm tháng là nhiệt huyết của một thời tuổi trẻ hăng say, cho đến hôm nay tất cả đã hội tụ và góp phần làm nên bản lĩnh và năng lực của một CEO hiện đại. Sau thời gian dài đảm nhiệm vai trò Giám đốc điều hành của những doanh nghiệp lữ hành tên tuổi, đến nay, ông đã mạnh dạn đầu tư và xây dựng một thương hiệu mới cùng hòa nhập vào thị trường du lịch vốn dĩ sôi động nhưng cũng đầy thách thức.

Công ty dịch vụ lữ hành Mạng Lưới Việt, gọi tắt là VNETRAVEL ra đời như một lời cam kết: ở đâu có người Việt, ở đó có VNETRAVEL. Đấy không chỉ là tham vọng của một người yêu nghề mà hơn hết còn là sự khẳng định ý chí, quyết tâm dám nghĩ, dám làm bằng chính nội lực và những trải nghiệm của bản thân.

Hãy cùng với người đầu tàu của VNETRAVEL khám phá những vùng đất mới, mở ra cánh cửa thế giới để hội nhập và phát triển. Hãy đến với chúng tôi để thỏa những giấc mơ mang thế giới đến gần bạn hơn, đấy là sứ mệnh của chúng tôi!

 Chào mừng Quý khách đến với VIETNET TRAVEL

     Lời đầu tiên, kính chúc Quý khách sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

     Với xu hướng hội nhập và phát triển, đồng hành cùng Việt Nam trên con đường quốc tế hóa và mở cửa chào đón bạn bè năm châu, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Truyền thông và Dịch vụ lữ hành Mạng Lưới Việt – gọi tắt là VIETNET TRAVEL đã ra đời với phương châm hoạt động: niềm tin – tình yêu (Trust it, Love it). Không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi chọn khẩu hiệu hành động “Trust it, Love it” cho doanh nghiệp của mình, mà chính bởi tình cảm yêu thương, gắn bó, sự tin cậy và đồng hành của những khách hàng gần xa đã gắn kết với từng cá nhân là những thành viên hiện công tác tại VIETNET TRAVEL ở các vị trí từ nhân viên đến lãnh đạo đã tiếp sức để chúng tôi mạnh dạn đầu tư và hình thành nên Mạng Lưới Việt với kỳ vọng: ở đâu có người Việt, ở đó có VIETNET TRAVEL

    Không một doanh nghiệp nào hình thành, tồn tại và phát triển mà có thể bỏ qua nhân tố con người. Và chúng tôi cũng vậy – VIETNET TRAVEL đề cao giá trị của mỗi cá nhân, sự đóng góp tích cực của từng công sự để xây dựng và hoàn thiện một bộ máy tổ chức giàu năng lực, bản lĩnh với phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và năng động. Trên tinh thần đó, VIETNET TRAVEL tiếp tục phát huy sức mạnh nội lực của từng cá thể và chung tay thúc đẩy sự phát triển toàn diện của doanh nghiệp để sớm khẳng định vị trí của một thương hiệu “trẻ mà không non” hòa nhập với thị trường du lịch nói riêng và diễn đàn kinh tế doanh nghiệp đã và đang toàn cầu hóa nói chung.

     Trên cơ sở thành công trong công tác tổ chức nhiều chương trình cho các khách hàng như: Tổng Công ty Điện lực Miền Nam, Công ty xăng dầu Long Vân, Công ty cao su Đồng Phú, Trường Hàn Quốc, Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh, Văn phòng Chính phủ, Ủy ban Nhân dân TP.Hồ Chí Minh, Ủy ban Nhân dân tỉnh Lâm Đồng, Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển Thành phố Thông Minh, Khu quản lý đường bộ 7 trực thuộc Bộ GTVT, chi nhánh công ty cáp điện Cadivi Thủ Đức, chi nhánh công ty lương thực Miền Nam , …đội ngũ nhân viên VIETNET TRAVEL tự tin và tự hào sẽ luôn là người bạn đường tin cậy cho Quý khách hàng trên mọi hành trình.

     Bên cạnh những chương trình du lịch nước ngoài phong phú và đa dạng được cập nhật thường xuyên để bắt kịp tốc độ giao thoa văn hóa trên toàn thế giới như: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Hàn Quốc, Hong Kong, Campuchia…, chúng tôi còn định kỳ tổ chức những tour đặc biệt như: Lãng mạn thu Hàn Quốc, Một thoáng mùa xuân trên đất Phù Tang Nhật Bản với hoa anh đào, hành trình xuyên lục địa vòng quanh châu Âu, Khám phá hai bờ Đông – Tây của Hợp chủng Quốc Hoa Kỳ…và còn vô số những điểm đến hấp dẫn mang chút hơi hướng huyền thoại khác đang chờ đón du khách như: khám phá Ai Cập cổ đại, Thiên đường hạ giới (Nga My Sơn - Cửu Trại Câu), Vân Nam hữu tình(Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang)…

    Song song đó, phát triển và quảng bá du lịch trong nước cũng là một mục tiêu quan trọng của VIETNET TRAVEL Không chỉ dừng lại ở việc đẩy mạnh thị trường du lịch quốc nội mà VIETNET TRAVEL còn hướng đến thúc đẩy thị trường khách Quốc tế vào Việt Nam nhằm góp phần nâng cao hình ảnh và vị thế của ngành du lịch Việt Nam trên trường quốc tế. Với những điểm đến thông dụng như: Nha Trang, Đà Lạt, Phan Thiết… VIETNET TRAVEL không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ để hoàn thiện chất lượng sản phẩm; những hành trình đặc sắc đã và đang thu hút du khách trong và ngoài nước như: Khám phá sông nước Cửu Long, Con đường di sản Miền Trung; Đường Trường Sơn huyền thoại; Ngàn năm Thăng Long Đông Đô… Cùng những chương trình giao lưu văn hóa mang đậm bản sắc dân tộc: Lễ Hội Ook – Om – Bok (Kh’mer), Lễ Hội Cồng Chiêng Tây Nguyên, Festival Huế...

    Cùng với sự phát triển đa dạng và năng động của thị trường du lịch, nhu cầu đi lại bằng đường hàng không cũng ngày một gia tăng. Bởi thế, sự hiện diện của phòng vé máy bay VIETNET TRAVEL đã góp phần mang lại thêm một dịch vụ tiện ích cho khách hàng. Là đại lý chính thức của Vietnam Airlines và hơn 40 hãng hàng không như: Jetstar Pacific, Korean Airlines, Malaysia Airlines, Singapore Airlines… phòng vé máy bay VIETNET TRAVEL chắc chắn đáp ứng và phục vụ các yêu cầu của quý khách một cách hiệu quả nhất.

   Ngoài sự tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp trong công tác tổ chức và thực hiện các chương trình du lịch, VIETNET TRAVEL còn nỗ lực hoàn thiện không ngừng nghiệp vụ tổ chức sự kiện một cách tinh tế, chặt chẽ và hiệu quả. Đây cũng là một thế mạnh của bộ phận sự kiện Công ty VIETNET TRAVEL với gần 10 năm kinh nghiệm và năng lực thực tế được chứng minh bởi những khách hàng tên tuổi như:nhãn hàng Sunsilk, Comfort…của tập đoàn Unilever, nhãn hàng Hảo Hảo của Vina Acecook, tập đoàn kiến trúc Gansam – Hàn Quốc, thương hiệu quần áo trẻ em Ninh Khương, tập đoàn viễn thông quân đội – Viettel, Công ty Savico, Trường Đại học tài nguyên và môi trường TP.Hồ Chí Minh, Tổng cục Quản lý đất đai – Bộ Tài nguyên và Môi trường…Bằng sự nhiệt huyết và đam mê cùng năng lực và uy tín, chướng đến đỉnh cao của sự chinh phục với khát khao mang lại cho Quý khách những sản phẩm du lịch và sự kiện hoàn hảo về chất lượng với giá cả cạnh tranh phù hợp với diễn tiến kinh tế trong và ngoài nước. Sự tin yêu và đồng hành của Quý khách sẽ là nguốn khích lệ lớn lao cho VIETNET TRAVEL trên con đường hội nhập và phát triển.

Trân trọng        

 demo002 
Link Website của Công ty VIETNET TRAVEL :
http://vnetravel.com.vn



Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)