Ξ|Ξ   DOANH NHÂN ::. DOANH NHÂN LƯU TỘC.
Đăng ngày 06/3/2014
E-mail     Bản in

Phúc Khang khẳng định uy tín thương hiệu

Là doanh nghiệp “sinh sau đẻ muộn” trong lĩnh vực đầu tư bất động sản (BĐS) lại ra đời trong bối cảnh thị trường gặp khó khăn, nhưng CTCP Đầu tư Xây dựng Phúc Khang đã trụ vững và tạo dựng niềm tin vững chắc nơi khách hàng, đối tác. Trong những ngày đầu tháng 3-2014, Phúc Khang vinh dự được nhận giải thưởng “Top 10 doanh nghiệp xuất sắc phát triển kinh tế xanh bền vững” và danh hiệu“ Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Bông Hồng vàng 2013”, cho bà Lưu Thị Thanh Mẫu, Tổng giám đốc Phúc Khang.

Tạo dựng niềm tin từ khách hàng

Năm 2009, khi thị trường BĐS bước vào giai đoạn cực kỳ khó khăn, sự ra đời của Phúc Khang là một thách thức cho bộ máy lãnh đạo công ty phải thực hiện phương châm "BĐS cho mọi người", tức phải mang đến cho khách hàng những cơ hội và giá trị mới mà vốn dĩ trước kia chỉ những người có nhiều tiền mới có thể sở hữu được.

Do vậy Phúc Khang kiến tạo dựa trên nền tảng vững chắc của triết lý kinh doanh "Bước song hành - Bước thành công", nhằm tạo dựng niềm tin với khách hàng, đối tác khi đồng hành cùng Phúc Khang. Điều này không chỉ mang lại những sản phẩm có chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, những lợi ích cho đối tác và các nhà đầu tư, mà còn tạo cơ hội đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng - xã hội. Và trong những năm qua, với sự đón nhận của hàng ngàn khách hàng, Phúc Khang đã chiếm trọn được niềm tin nơi khách hàng và đối tác.

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội, trao
Cúp Bông Hồng vàng cho bà Lưu Thị Thanh Mẫu, Tổng giám đốc Phúc Khang.

Trong bối cảnh chung của nền kinh tế đang còn phải đối mặt với khó khăn, các doanh nghiệp BĐS đang phải tự vận động bằng nhiều hình thức để tồn tại và phát triển, Phúc Khang cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Tuy nhiên, bằng việc thực hiện tốt 6 tiêu chí vàng trong hoạt động kinh doanh: “Vị trí đắc địa - Pháp lý an toàn - Hạ tầng hoàn chỉnh - Giá cả hợp lý - Đầu tư hiệu quả - Đón đầu xu hướng”, đã giúp cho Phúc Khang triển khai thành công nhiều dự án.

Điển hình như dự án Làng sinh thái du lịch Eco Village rộng 95ha nằm trên địa bàn huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự án Khu đô thị mới Sunflower City có diện tích 150ha, tọa lạc tại trung tâm Khu đô thị mới Nhơn Trạch với tổng mức đầu tư lên tới hơn 6.000 tỷ đồng.

Tiếp đó là tất cả sản phẩm thuộc dự án Eco Town (TPHCM) cũng đã tìm được chủ nhân trong thời gian nhanh chóng và hiện nay công ty đang triển khai dự án Khu đô thị EcoSun tọa lạc ngay trung tâm Khu đô thị Nhơn Trạch (Đồng Nai), nằm trong quần thể dự án Sunflower City có quy mô 150ha. Các dự án trên đã thu hút hàng chục ngàn lượt khách tham quan tìm hiểu và hàng ngàn sản phẩm đã giao dịch thành công.

Những giá trị ấy được khẳng định khi Phúc Khang đã không ngừng nghiên cứu và triển khai các sản phẩm, dịch vụ, phương thức bán hàng để phù hợp với môi trường kinh doanh mới. Phúc Khang cam kết sẽ không ngừng tìm tòi và đem đến cho khách hàng những cơ hội đầu tư tốt nhất qua các dự án do công ty đầu tư hoặc hợp tác đầu tư tại TPHCM và các địa bàn khu vực lân cận như Đồng Nai, Long An…

Xây dựng đô thị phát triển bền vững

Khi đã xác định rõ mục tiêu, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đạt được. Thành quả sau 5 năm hình thành và phát triển của Phúc Khang hôm nay là nhờ niềm tin yêu của khách hàng ngày càng nhiều hơn. Đó cũng chính là tài sản lớn nhất, là động lực để cho CB-CNV Phúc Khang tiếp tục và cố gắng nhiều hơn nữa cho việc xây dựng thành công thương hiệu của mình.

Lưu Thị Thanh Mẫu
Tổng giám đốc Phúc Khang

Tại dự án EcoSun (Nhơn Trạch, Đồng Nai), Phúc Khang đã tổ chức khánh thành Trung tâm quảng bá đặc sản Nhơn Trạch và ngày hội trồng cây với sự tham gia của chính quyền địa phương, cùng với gần 1.000 khách hàng đến tìm hiểu và tham quan dự án EcoSun.

Bà Lưu Thị Thanh Mẫu, Tổng giám đốc Phúc Khang, cho biết Trung tâm này được thành lập dựa trên quyết định phê duyệt của UBND huyện Nhơn Trạch đối với đề án của Phúc Khang về việc kết nối và tập trung những giá trị văn hóa ẩm thực Nhơn Trạch, đồng thời tiến hành quảng bá rộng rãi những sản vật của vùng đất trù phú này đến các cư dân, du khách từ các địa phương lân cận, từ các tỉnh, thành phố trong khu vực. Đây sẽ là nơi tổ chức các hoạt động lễ hội văn hóa như: Lễ hội đặc sản Nhơn Trạch, Lễ hội ẩm thực...

Các hoạt động này nhằm góp phần cùng địa phương tạo dựng một đô thị phát triển bền vững, gia tăng giá trị BĐS cho khách hàng.

Ông Trần Tam, Chủ tịch HĐQT Phúc Khang (giữa), nhận giải thưởng “Top 10 Doanh
nghiệp xuất sắc phát triển kinh tế xanh bền vững” do ông Nguyễn Thế Kỷ, Phó
Trưởng ban Tuyên giáo TW và ông Trần Hồng Hà, Thứ trưởng Bộ TN-MT trao tặng.

Ghi nhận những đóng góp của tập thể công ty và cá nhân lãnh đạo công ty, mới đây, Phúc Khang đã vinh dự đón nhận cùng lúc 2 giải thưởng: “Top 10 Doanh nghiệp xuất sắc phát triển kinh tế xanh bền vững” do Bộ Tài nguyên và Môi trường trao tặng (là doanh nghiệp BĐS duy nhất nhận giải thưởng này).

Đây là giải thưởng dành cho các doanh nghiệp có nhiều thành tích trong công tác ứng dựng công nghệ và thiết bị thân thiện bảo vệ môi trường, đóng góp thiết thực cho cộng đồng xã hội, đã và đang phát triển theo mô hình kinh tế xanh.

Trong thời gian này, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Trung ương Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (VWU) đã phối hợp tổ chức thực hiện lễ tôn vinh “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Bông Hồng vàng 2013” cho 100 nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu, trong đó có Tổng giám đốc Phúc Khang - bà Lưu Thị Thanh Mẫu.

Giải thưởng nhằm tôn vinh một doanh nhân năng động, sáng tạo, dám nghĩ dám làm đã góp phần đưa Phúc Khang đạt được những thành công vang dội trên chặng đường 5 năm thành lập và phát triển. Đây là giải thưởng thường niên nhằm ghi nhận, tôn vinh doanh nhân nữ Việt Nam có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh và đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội.

Theo SÀI GÒN ĐẦU TƯ


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)