Ξ|Ξ   GƯƠNG SÁNG ::. TUỔI TRẺ LƯU TỘC VN.
Đăng ngày 4/10/2012
E-mail     Bản in

Lưu Quang Anh muốn thành nghệ sĩ đa năng.
Vsao.vn - Ca hát, đóng phim, võ thuật, khiêu vũ,... lĩnh vực nào Lưu Quang Anh cũng muốn thành công và nổi tiếng như một nghệ sĩ đa năng.

Chào Lưu Quang Anh! Được biết anh vời mới hoàn thành xong phim truyền hình dài tập Huyền thoại đường 1C. Đây cũng là bộ phim về đề tài chiến tranh. Để tham gia phim này chắc anh phải mất nhiều công sức và thời gian để hoàn thành vai diễn của mình lắm phải không?

Dạ vâng! Đúng như vậy ạ. Để tham gia bộ phim này Quang Anh và các đồng nghiệp của mình đã phải bỏ ra nhiều công sức thậm chí phải đổ cả máu của mình.

Đổ máu? Anh có thể nói cụ thể hơn không?

Quang Anh trong quá trình đóng phim phải tiếp xúc với súng đạn thật. Trong một lần quay cảnh phải sử dụng đến thuốc nổ. Vì một vài sự cố nên Quang Anh đã gặp phải tai nạn với thuốc nổ. Kết quả hai bên cánh tay của Quang Anh đã bị phỏng. Tai nạn đó đã buộc Quang Anh dừng đóng phim hơn cả tháng trời. Cũng may là không bị văng mảnh vỡ vào mặt chứ không là hết đẹp trai. (Cười)

Bị tai nạn như vậy chắc hẳn anh cũng gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày ?

Đúng rồi anh ạ. Quang Anh không dám cho vết thương tiếp xúc với nước nhiều. Hơn cả tuần không dám tắm mà chỉ dám lau người. Mẹ của Quang Anh phải mời bác sỹ đến nhà để điều trị vết thương hàng ngày. Anh biết không lúc nghe tin Quang Anh bị nạn mẹ và gia đình ở nhà rất lo lắng và tức tốc đến hiện trường đón Quang Anh về. Bị phỏng như vậy đi đâu Quang Anh cũng phải mặc áo tay dài để bảo vệ vết thương. Trong một lần đi siêu thị cùng gia đình. Có một vài bạn nhận ra Quang Anh và đến chụp hình chung. Nhưng vì vết thương còn đau nên Quang Anh không thể khoắc vai các bạn để cùng chụp ảnh được.  Vì vậy có một vài bạn hiểu lầm là Quang Anh tỏ thái độ xa cách các bạn nhưng thực ra là vì Quang Anh đang bị thương nên không dám thân mật với các bạn sợ ảnh hưởng vết thương.

Như vậy đến ngày hôm nay là anh đã chính thức hoàn thành xong vai diễn của mình. Sau phim này anh có định tham gia tiếp tục các phim khác không?

Quang Anh cũng vừa trúng một vai chính trong phim truyền hình Hoa Cúc Xanh. Đây làm một bộ phim dành cho giới trẻ, đề cao tính vươn lên, vượt khó cũng như phê phán những thủ đoạn lọc lừa, tranh giành xoay quanh 4 nhân vật chính: Giáng Mi, Hạ Lan, Tấn Minh và Khánh An (Lưu Quang Anh). Trong phim Quang Anh sẽ đóng cặp với hai bạn nữ là Elly Trần và Thùy Dương (vai nữ chính trong  phim lời nguyền huyết ngải). Hiện tại Quang Anh phải lên Đà Lạt thực hiện những cảnh quay đầu tiên cho phim.

Đi phim như vậy còn việc ca hát của bạn thì sao?

Nói thẳng ra là ca hát nó đã ăn vào máu của Quang Anh rồi. Đi phim xa xôi như vậy nhưng khi quản lý của Quang Anh báo là có show hát là Quang Anh tức tốc chạy về để tham gia liền. Như vừa rồi đấy Quang đi về trong một ngày từ Đà Lạt về Sài Gòn để tham gia một show nhạc từ thiện. Hát xong gần 12h tối thì lập tức ra xe đi lên Đà Lạt quay phim tiếp cho sáng sớm hôm sau. Rồi cuối tuần này Quang Anh lại phải chạy về Sài Gòn tham gia các show phục vụ cho công nhân ở các khu công nghiệp và phòng trà nữa. Nói chung là chạy đi chạy về như cơm bữa. Tuy có mệt nhưng khi được bước lên sân khấu được hát cho mọi người là hạnh phúc lắm rồi. Khi phim hoàn thành xong thì qua đầu tháng 4 năm 2012 thì Quang Anh sẽ chuyên tâm vào ca hát. Thèm hát lắm rồi anh à!

Vậy là anh chính thức sẽ quay trở lại với âm nhạc sau bộ phim này à?

Đúng thế! Quang Anh đã sẵn sàng để trở lại với âm nhạc. Quang Anh đang ráo riết luyện thanh hàng ngày và học thêm về vũ đạo, khiêu vũ và võ thuật để giử hình thể.  Quang Anh cũng vừa tung ra clip mới nhất của mình. Bài hát được mang tên Lãng Quên. Đây là tác phẩm mà Quang Anh đã sáng tác mùa hè vừa qua. Ngoài ra, Quang Anh cũng vừa tung ra MV Liên Khúc Sài Gòn bao gồm những ca khúc về Sài Gòn. Đây cũng là một món quà gửi đến quê hương đã sinh ra Quang Anh và các fan hâm mộ của mình.

Được biết ngoài khả năng ca hát thì anh còn sáng tác rất nhiều ca khúc. Vậy anh sẽ tập trung phát huy khả năng ca hát hay sáng tác?

Quang Anh sẽ phát huy hết tất cả khả năng của mình. Chứ không tập trung vào riêng khẳ năng nào cả. Quang Anh có rất nhiều kế hoạch cho âm nhạc. Song song đó Quang Anh sẽ cùng ekip của mình hiện nay thành lập một công ty riêng để sản xuất tất cả những sản phẩm âm nhạc của riêng của Quang Anh bên cạnh đó công ty sẽ nhận và đào tạo phát triển các tài năng trẻ khác. Cho nên với sự hỗ trợ từ gia đình và ekip của mình phía sau, Quang Anh sẽ yên tâm vừa học vừa tham gia hoạt động nghệ thuật. Mình còn trẻ mà cho nên phải học hỏi và lao động nhiều mới thành công được.

Rất cảm ơn những gì anh đã chia sẻ và chúc anh thành công! 

Nhân dịp này Quang Anh cũng gởi lời cảm ơn chân thành đến Vsao.vn, và các bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin, hình ảnh, videoclip,... của Quang Anh tại trang nhà Mạng xã hội giải trí Vsao nhé!

 

Theo Vsao.vn