Ξ|Ξ   TIN TỨC ::. NHÂN VẬT LƯU TỘC & SỰ KIỆN.
Đăng ngày 3/8/2014
E-mail     Bản in

PGS.TS LƯU THỊ HỒNG TƯ VẤN SỨC KHỎE PHỤ NỮ & TRẺ EM
PGS.TS Lưu Thị Hồng đảm nhận chức vụ giảng viên chính bộ môn Phụ sản - Trường Đại học Y Hà Nội và Phó trưởng khoa khám Bệnh Viện Phụ sản Trung Ương.


PGS, TS LƯU THỊ HỒNG
Vụ trưởng Vụ Sức Khỏe Bà mẹ & Trẻ em – Bộ Y Tế

 
Trong quá trình lao động, làm việc, bà đã tham gia nhiều đề tài nghiên cứu khoa học các cấp, bộ, cơ sở cùng nhiều bài báo khoa học đã được công bố.

Ngoài ra, bà có 10 nghiên cứu về chăm sóc sức khỏe phụ nữ và tử vong mẹ - tử vong sơ sinh, 4 nghiên cứu về sàng lọc ung thư cổ tử cung, 3 nghiên cứu về hệ thống y tế. Bà còn tham gia biên soạn sách phục vụ đào tạo đại học và sau đại học...

PGS.TS Lưu Thị Hồng – Vụ trưởng Vụ Sức khỏe Bà mẹ &Trẻ em, Bộ Y tế đang trả lời câu hỏi của bạn đọc.
 
Tham gia chương trình tư vấn, Phó giáo sư, Tiến sĩ Lưu Thị Hồng sẽ giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của độc giả về sức khỏe và sinh lý nữ.

Độc giả có thể gửi câu hỏi đến Email: media@vnexpress.net.

 

Ngày 17/3/2014 tại Thành phố Hạ Long, Vụ Bảo vệ Sức khỏe Bà mẹ Trẻ em - Bộ Y tế phối hợp cùng Sở Y tế Quảng Ninh tiến hành Hội thảo định hướng: Hướng dẫn liên kết dịch vụ chăm sóc SKSS- phòng chống HIV – và các bệnh lây truyền qua đường tình dục, nhằm mục đích góp ý cho bản dự thảo Hướng dẫn quốc gia về liên kết dịch vụ SKSS- HIV – STI và kế hoạch triển khai thí điểm Hướng dẫn này tại Quảng Ninh.

 PGS,TS Lưu Thị Hồng, Vụ trưởng Vụ SKBMTE-BYT phát biểu tại hội thảo

PGS,TS Lưu Thị Hồng Vụ trưởng Vụ BVSKBMTE- Bộ Y tế phát biểu tại hội thảo

Phát biểu tại hội thảo PGS,TS Lưu Thị Hồng Vụ trưởng Vụ SKBMTE- Bộ y tế nhấn mạnh thực hiện liên kết các dịch vụ CSSKSS-HIV và STI nhằm mục đích tạo điều kiện để người dân được tiếp cận với dịch vụ chăm sóc Y tế toàn diện giảm chi phí đi lại, giảm thời gian chờ đợi…, đồng thời các cơ sở y tế có điều kiện thuận lợi để quản lý theo dõi người bệnh đặc biệt là người có H. Trong điều kiện các nguồn lực giành cho từng hoạt động Chăm sóc SKSS , phòng chống HIV/AIDS và các  bệnh lây truyền qua đường tình dục…đã và đang giảm dần, bên cạnh đó nhu cầu được quản lý chăm sóc sức khỏe  một cách toàn diện, với một chi phí thấp của người dân lại tăng cao, thì việc triển khai liên kết các dịch vụ là rất cần thiết.

QUANG BÌNH Tổng hợp


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)