Ξ|Ξ   GƯƠNG SÁNG ::. TUỔI TRẺ LƯU TỘC VN.
Đăng ngày 3/1/2012
E-mail     Bản in

Lưu Hương Giang khoe giọng nồng nàn
(2Sao) - Mới sinh bé được hai tháng và Lưu Hương Giang rất nôn nóng muốn trở lại ca hát, cô gửi tặng độc giả một video clip mới được thu sau khi sinh được 2 tháng với bản thu mộc mạc, nhẹ nhàng ru dương.
Sau khi hạ sinh công chúa, Lưu Hương Giang nhận được nhiều lời khen về nhan sắc, trông cô đẹp nồng nàn hơn xưa. Quá trình mang thai và sinh nở nó ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc của người phụ nữ, không chỉ thế, nó còn giúp cho Lưu Hương Giang hát hay hơn, sâu lắng và đầy cảm xúc.
 
Sau hai tháng sinh con, Lưu Hương Giang gửi tặng đến khán giả thân thiết clip nhạc được thực hiện rất tình cờ. Clip mang tên "Đến với nhau"- một sáng tác của Dương Trường Giang, bài hát hát có nhiều version khác nhau cùng với cách phối đa dạng, dưới đây là bản âm thanh và hình ảnh mộc nhất và thật nhất mà Hương Giang muốn gửi tặng đến khán thính giả.


Ca khúc "Đến với nhau" sẽ là đánh dấu bước trở lại của Hương Giang. Bà mẹ một con chia sẻ: "Trong dịp đi ăn với 1 nhóm bạn, có mặt Dương Trường Giang và guitar Trương Nam Phong. Đây là lần đầu tiên Giang gặp 2 bạn này. Ngồi ăn xong thì hai người lôi guitar ra, nói muốn hát vui với nhau. Giang nghe và thích luôn nên muốn mua bài này. Đến lúc đang chuẩn bị cho vào đĩa vào đĩa thì biết tin có bầu nên phải dừng lại."

Hương Giang cho biết cô thích lời bài hát của "Đến với nhau" vì nó không hoa mĩ, chân thật nói lên một thực tế về chuyện tình yêu đôi lứa trong xã hội thời hiện đại đến với nhau cũng dễ mà rời xa nhau cũng dễ. Bài hát rất dễ thương".Hiện tại, Giang đang trong quá trình thực hiện single một bài hát mới toanh do chính cô sáng tác, vào khoảng giữa tháng 9 sẽ tung ra.
Theo Tuấn Anh