Ξ|Ξ   GƯƠNG SÁNG ::. HỘI GÁI - DÂU - RỂ LƯU TỘC VN.
Đăng ngày 27/11/2012
E-mail     Bản in

Diễm Hương tích cực tập luyện chuẩn bị thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012
(Dân trí) – Đầu tháng 12 /2012 Hoa hậu Lưu Thị Diễm Hương sẽ có mặt tại Las Vegas, Hoa Kỳ để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ – Miss Universe 2012. Hiện tại, người đẹp đang nỗ lực tập luyện để tự tin sánh ngang cùng nhan sắc trên thế giới.
Để đến với cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh này, Diễm Hương đã phải chuẩn bị, học tập và rèn luyện với tất cả nỗ lực không ngừng. Dựa trên tiêu chí của cuộc thi: sắc đẹp, thông minh và sự khéo léo, thời gian qua Diễm Hương không ngừng học thêm về ngoại ngữ, rèn luyện sắc vóc để đến với cuộc thi một cách tự tin nhất.
 
Diễm Hương tích cực tập luyện chuẩn bị thi Hoa hậu Hoàn vũ
Với thời lượng 2giờ tập luyện mỗi ngày trong tuần kết hợp với chế độ ăn uống do chuyên gia đề ra giúp Diễm Hương gia tăng sức dẻo dai và có thân hình hoàn thiện hơn
 
Cũng theo đơn vị đề cử thí sinh đi thi, phần trang phục đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2012 của Diễm Hương sẽ được NTK Adrian Anh Tuấn - Valenciani hỗ trợ. Bộ trang phục đêm chung kết mang tính chất quan trọng vì đây là phần các thí sinh sẽ thễ hiện trong các buổi ghi hình để chấm điểm và góp phần tạo nên chiến thắng cho thí sinh.

Quốc phục là một phần thi truyền thống, mang đến không khí sôi động và nhiều màu sắc cho cuộc thi sắc đẹp này. Khán giả theo dõi cuộc thi sẽ được thưởng ngoạn những tinh hoa đặc trưng của mỗi nước và nhan sắc đại diện Việt Nam năm nay sẽ mang đến cuộc thi bộ quốc phục và các trang phục truyền thống do NTK Thuận Việt chăm chút cho Diễm Hương.
 
Diễm Hương tích cực tập luyện chuẩn bị thi Hoa hậu Hoàn vũ
Trong các buổi chụp hình, chuyên gia trang điểm Minh Lộc hướng dẫn Diễm Hương trực tiếp trên từng bộ đồ

Bên cạnh đó là các chuyên gia, nhiếp ảnh gia cùng tham gia hỗ trợ cho Hoa hậu Diễm Hương trong việc chụp hình, stylist như: Nhiếp ảnh gia Quốc Huy, Lê Thiện Viễn, Milor Trần, Vô Thường,… đã tham gia hỗ trợ và đảm bảo Hoa Hậu Diễm Hương có những bộ hình đẹp trước ngày dự thi, cũng như sử dụng cho việc bình chọn.
 
Diễm Hương cùng Nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn và Stylist Đỗ Long
Diễm Hương cùng Nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn và Stylist Đỗ Long

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2012, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ có thêm phần bình chọn: Người đẹp do khán giả bình chọn đã chính thức bắt đầu và kết thúc vào lúc 06 giờ ngày 18/12. Khán giả từ khắp nơi trên thế giới có thể bình chọn cho thí sinh yêu thích bằng tất cả các mail khả dụng của mình. Người nhận được nhiều vote nhất sẽ giành một tấm vé trực tiếp vào vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Để bình chọn cho Hoa hậu Diễm Hương, độc giả có thể vote trực tiếp tại địa chỉ:
Theo N.Hằng


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)