Ξ|Ξ   TIN TỨC ::. NHÂN VẬT LƯU TỘC & SỰ KIỆN.
Đăng ngày 23/3/2015
E-mail     Bản in

Khách mời ’Người bí ẩn’ chơi guitar bằng răng
(LUUTOC.VN0 - Giới thiệu đồng tộc Lưu Văn Dự - nghệ danh Đoàn Dự
 
Nhiều khán giả bày tỏ khâm phục trước sự kiên trì, lòng đam mê nghệ thuật của nghệ sĩ Đoàn Dự.
 
Hoài Linh dễ dàng nhận ra nghệ sĩ Đoàn Dự khi ông ở trong nhóm khách mời tham dự Người bí ẩn. So với bốn thành viên còn lại, nghệ sĩ Đoàn Dự để lại ấn tượng bởi ánh mắt chân thật. MC Trấn Thành nói: "chú Đoàn Dự không biết nói dối".
 
Nghệ sĩ Đoàn Dự biểu diễn trong chương trình. Ảnh: Lê Nhân.
 
Đoàn Dự bị bại liệt từ bé, từ đó ông tìm nguồn vui sống trong âm nhạc. "Nhiều người khuyên tôi làm cái gì lạ hơn người khác nên tôi cố gắng tập đàn bằng răng", nghệ sĩ cho biết lý do luyện tập cách chơi đàn đặc biệt của mình.

Đến ngay, Đoàn Dự đã luyện tập, biểu diễn chơi đàn bằng răng được 30 năm. "Lúc đầu luyện răng có bị giật, có khi đứt dây đàn làm chảy máu môi. Nhưng dần dần cũng quen, bây giờ tôi đánh rất thuần thục", ông cho biết.

Nghệ sĩ khiến khán phòng trầm trồ khi tiết lộ, Khắc Triệu (chồng ca sĩ Cẩm Vân) là đệ tử của ông.

 
Thanh Hằng và Ngô Kiến Huy trong chương trình. Ảnh: Lê Nhân.
 
 Trong chương trình, Đoạn Dự biểu diễn bản nhạc Hãy yên lòng mẹ ơi. Hai đội chơi Hoài Linh - Việt Hương và Thanh Hằng - Ngô Kiến Huy cùng nhiều khán giả bày tỏ sự khâm phục, kiên trì của nghệ sĩ guitar.
 
Ngoài nghệ sĩ Đoàn Dự, tập 2 của Người bí ẩn giới thiệu những nhân vật như người tâng bóng nghệ thuật, người biểu diễn nhân tượng, người đập nắp chai làm vỡ đáy chai, nghệ sĩ múa Chăm.
 
Theo HẢI LAN


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)