Ξ|Ξ   TIN TỨC ::. NHÂN VẬT LƯU TỘC & SỰ KIỆN.
Đăng ngày 2/6/2014
E-mail     Bản in

Ông Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm, tặng quà các cháu nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1- 6
(NTO) Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, ngày 28-5, Ông Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Ninh Thuận đã đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi xã Hộ Hải, huyện Ninh Hải. Cùng đi có lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Lao động- Thương binh và Xã hội.

Tại nơi đến thăm, Ông Lưu Xuân Vĩnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã thăm hỏi sức khỏe, kết quả học tập của các cháu trong năm học qua. Ông mong muốn các cháu phấn đấu hơn nữa để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ và chúc các cháu có một kỳ nghỉ hè bổ ích.


Ông Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6.

Tiết mục văn nghệ của các cháu thiếu nhi xã Hộ Hải, huyện Ninh Hải.
 
Ông rất vui mừng khi thấy các cháu hát hay, múa đẹp và khỏe mạnh, điều đó thể hiện sự quan tâm của chính quyền địa phương, nhà trường và gia đình trong công tác chăm sóc, giáo dục các cháu phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần; đồng thời đề nghị chính quyền địa phương cùng gia đình nêu cao tinh thần trách nhiệm, bảo vệ và chăm sóc tốt hơn đời sống vật chất cũng như tinh thần cho các cháu, động viên, khích lệ các cháu vượt khó vươn lên trong học tập để mai này lớn lên đóng góp cho công cuộc xây dựng quê hương.

Nhân dịp này, Ông Lưu Xuân Vĩnh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng các thành viên trong đoàn đã tặng 400 suất quà cho các cháu thiếu nhi xã Hộ Hải.

Theo Ngọc Thảo - Văn Miên


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)