Ξ|Ξ   GƯƠNG SÁNG ::. TUỔI TRẺ LƯU TỘC VN.
Đăng ngày 15/8/2015
E-mail     Bản in

Imiss Lưu Thị Lan - thẳng thắn, thân thiện, hoạt bát
(Hoa Khôi) Lưu Thị Lan là thí sinh đến từ Hà Nội mang SBD 358, hiện cô đang là sinh viên của trường Cao đẳng Y tế Hà Đông . Với cô sinh viên trẻ, bất kể khi gặp khó khăn trong cuộc sống thì hãy cứ xem mọi chuyện thật đơn giản nhất để có giải quyết hợp lý và tự cân bằng cho chính mình.

Lúc quyết định tham gia chương trình Hoa Khôi Sinh Viên Hà Nội bạn ấy thực sự cảm thấy có chút gì đó tò , lo lắng .Nhưng đến bây giờ khi đã là một thành viên của IMISS được làm việc với một ekip chuyên nghiệp, được gặp gỡ và làm quen với các bạn sinh viên đa sắc đa tài thì thật sự cảm thấy rất hạnh phúc.

Đây là một sân chơi bổ ích giúp cho bạn ấy được gặp gỡ, học hỏi nhiều điều, giúp tự tin hơn vào bản thân và có thêm nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống, đặc biệt là trong quãng thời sinh viên sẽ ghi thêm nhiều kỷ niệm đẹp .Lưu Thị Lan chia sẻ “ Mình dành khá nhiều thời gian để tập thể thao, cân bằng ăn uống để cải thiện vóc dáng và có một sức khỏe thật tốt. Ngoài ra mình còn tìm hiểu thêm thông tin về cuộc thi để có một kiến thức vững chắc”

.

 

Khi được hỏi về tiêu chuẩn của một gương mặt Hoa Khôi Sinh Viên Hà Nội theo bạn ấy thì ngoài gương mặt ưu nhìn, vóc dáng cân đối, thì cần có sự thùy mị, nết na, một trái tim đầy yêu thương và có một tấm lòng rộng mở bên cạnh có là vốn kiến thức sâu rộng , hoạt bát và tài năng .

Hi vọng rằng bằng nỗ lực và khả năng của bản thân Lưu Thị Lan sẽ có một kết quả cao trong cuộc thi Hoa Khôi Sinh Viên 2015.

 

Theo DIỆU THÙY


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)