Ξ|Ξ   GIỚI THIỆU ::. BAN BIÊN TẬP & QUẢN TRỊ LUUTOC.VN.
Đăng ngày 15/12/2011
E-mail     Bản in

THƯ NGÕ của BAN SÁNG LẬP WEBSITE WWW.LUUTOC.VN
Nhằm mục đích và tôn chỉ hướng về dòng họ Lưu Việt Nam, nhận thấy thời gian vừa qua nhiều dòng họ Việt Nam đã có trang thông tin điện tử, mà dòng họ Lưu Việt Nam chúng ta chưa có, nên ban đầu chúng tôi một Nhóm thành viên họ Lưu ở Hà Nội, Nghệ An, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh có tâm huyết với dòng họ, đã hội ý sáng lập ra mắt trang web LUUTOC.VN như là một nén tâm hương, kính cẩn dâng lên Tiên Tổ họ Lưu - Việt Nam với tôn chỉ mục đích chính và duy nhất là tôn vinh công đức Tổ tiên Lưu Tộc - Việt Nam và quảng bá đến bà con đồng tộc những thông tin về lịch sử và hoạt động của dòng Họ Lưu - Việt Nam từ xa xưa cho đến ngày nay và mai sau.
 

WWW.LUUTOC.VN sẽ là thư viện lưu trữ những tinh hoa của dòng họ Lưu và phổ biến gầy dựng phong trào động viên con cháu hướng về tộc họ, là chiếc cầu nối để con cháu của dòng họ Lưu Việt Nam tìm về cội nguồn Tổ tiên, noi gương sáng tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của các bậc tiền nhân dòng họ Lưu đã dày công vun đắp, cũng như ngõ hầu nhằm vào mục tiêu góp phần kết nối và tăng cường đoàn kết tình nghĩa họ hàng thân thuộc cùng một huyết thống dòng họ Lưu -Việt Nam ngày càng thêm gắn bó thắm thiết hơn...

WWW.LUUTOC.VN là trang thông tin dành cho các dòng họ Lưu ở trong nước và hải ngoại sử dụng miễn phí để lưu trữ tư liệu, hình ảnh, tin tức sinh hoạt...của dòng họ Lưu Việt Nam tại các địa phương.
 
Website LUUTOC.VN cam kết thực hiện đúng tôn chỉ mục đích đã đề ra và theo đúng quy định của pháp luật Nhà nước.

Trước tiên, trang web LUUTOC.VN là Bản tin điện tử của Ban Liên lạc Lưu Tộc -Việt Nam (Lâm thời) do một Nhóm thành viên họ Lưu sáng lập website điều hành, sau này khi quy tụ thành lập được Hội đồng Lưu Tộc Việt Nam thì sẽ trực thuộc Hội đồng Lưu Tộc Việt Nam.
 
Bước đầu sáng lập ra trang web LUUTOC.VN chắc chắn còn có nhiều thiếu sót cần bỗ sung để hoàn chỉnh. Chúng tôi hy vọng sẽ đón nhận được nhiều sự động viên, cổ vũ chân thành cùng vun đắp xây dựng và cộng tác nhiệt tâm của các thành viên nhân tài, con cháu của dòng họ Lưu ở các tỉnh, thành trong nước và hải ngoại, để trang web LUUTOC.VN của dòng họ Lưu Việt Nam chúng ta mỗi ngày càng thêm phát triển lớn mạnh, từ đó tạo tiền đề thúc đẩy cho nhiều hoạt động tích cực phục vụ cho dòng họ Lưu - Việt Nam sánh vai cùng với các cộng đồng dòng họ khác trong cả nước.

Ngày 26 tháng 12 năm 2011 website : LUUTOC.VN đã chính thức Ra mắt. Kính mong Quý vị và các Bạn họ Lưu góp ý kiến xây dựng để trang website LUUTOC.VN của dòng họ chúng ta ngày càng hoàn chỉnh và hữu ích hơn. Hoan nghênh Quý vị và các Bạn tham gia cộng tác với website LUUTOC.VN và loan báo thông tin này đến với con cháu họ Lưu của chúng ta cùng biết, để truy cập tìm hiểu về cội nguồn, thông tin về dòng họ...

Ban sáng lập website hy vọng bà con họ Lưu đón chào trang web LUUTOC.VN trong niềm vui tự hào về dòng họ Lưu, phấn khởi vươn lên tiếp tục thực hiện thêm nhiều công đức cống hiến phụng sự cho từng Chi, Nhánh của dòng họ Lưu - Việt Nam chúng ta tại các địa phương phát triển thêm phần vượt bậc hơn nữa.


 
                                                                                                          Trân trọng kính chào !
 
 BAN SÁNG LẬP WEBSITE  LUUTOC.VN
 Kính  báo                            
 



Ý kiến - Nhận định
Phúc đáp thư Bạn Lưu Phúc Thịnh
Liên hệ: TP. ĐÀ NẴNG - -914159*** - quangbinh548@yahoo.com.vn
BBT LUUTOC.VN chúng tôi rất phấn khởi khi có thêm đồng tộc được biết về trang thông tin điện tử của dòng họ. Mong Bạn đồng tộc thông tin phổ biến thêm đến nhiều đồng tộc của chúng ta cùng biết. Và BBT cũng như Ban Nghiên cứu Họ Lưu VN hiện nay rất mong muốn đón nhận các thông tin về gia phả và hình ảnh của các dòng họ ở quê gốc của Bạn và họ Lưu nơi Bạn đang thường trú để cùng nhau kết nối thông tin và nối vòng tay lớn Lưu Tộc VN.
BBT LUUTOC.VN
Gia tộc họ Lưu
Liên hệ: Phường Tân Dân - TP Việt trì - Phú Thọ - -915171*** - quocthinh979@gmail.com
Kính gửi BBT LUUTOC.VN Thật tình cờ tôi tìm kiếm trên mạng và rất vui mừng khi thấy có trang về gia tộc của họ Lưu VN chúng ta. Tôi sống ở TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ nhưng quê gốc ở xã Triệu Đề, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc, tôi rất mong trang gia tộc họ Lưu ngày càng phát triển là sợi dây kết nối các thành viên của họ Lưu.
Lưu Quốc Thịnh
Gia tộc họ Lưu
Liên hệ: Thanh Hóa - -916928*** - andtcath1970@gmail.com
Tình cờ tìm kiếm trên mạng, tôi thực sự xúc động khi có trang điện tử về Lưu tộc. Tôi nghĩ rằng, đây sẽ là một sợi dây liên kết các chi họ trong cả nước hiệu quả và thiết thực.Tôi đề nghị ban quản trị kết hợp các thông tin trong trang điện tử Phảhệ Việt Nam để kết nối các thông tin đã có về Họ Lưu để ngày càng phong phú hơn. Tôi thuộc họ Lưu ở xã Yên Thọ, huyện Yên Định, Thanh Hóa hiện nay gia đình đang ở TP Thanh Hóa. Mong muốn những người con mang họ Lưu ở mọi miền Tổ quốc tự hào và là người có ích cho xã hội.Xin trân trọng cảm ơn!
Lưu Đức Ninh
Tìm Họ Lưu ở Hương Khê - Hà Tĩnh
Liên hệ: 182 Lê Duẫn, TP Vinh - -795397*** - luubao@mail.ru
Kính gửi BBT LUUTOC.VN Tôi là một người con sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Phú Gia - Hương Khê - Hà Tĩnh mang trong mình dòng máu họ Lưu. Tôi công tác tại trường Đại học Vinh, hiện tại tôi đang nghiên cứu chuyên ngành Luật học tại Liên bang Nga. Trước hết tôi rất cảm ơn các anh đã lập nên website về dòng họ Lưu, nơi để chúng ta biết và hướng về nguồn cội. Ý nghĩa của việc làm này vô cùng to lớn. Là một người sống nặng về cội nguồn, về lịch sử, tôi rất muốn tìm hiểu thêm thông tin về họ Lưu ở Hà Tĩnh, đặc biệt cụ thể hơn là ở Hương Khê. Rất mong sự hồi âm của bà con Họ Lưu và BBT. Trân trọng cảm ơn !
Lưu Hoài Bảo
Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)