Ξ|Ξ   GIỚI THIỆU ::. TÁC PHẨM & TÁC GIẢ LƯU TỘC VN.
Đăng ngày 10/9/2013
E-mail     Bản in

Clip news: Lưu Quang Anh ra mắt album đầu tay
Vừa qua, chàng diễn viên Bình Bò của phim "Vườn đời" đã trình làng sản phẩm đầu tay của mình mang tên "Cứ thế em ra đi".

Đây là sản phẩm mà Lưu Quang Anh ấp ủ suốt gần hai năm theo nghiệp diễn. Album đa phần là các sáng tác của Lưu Quang Anh và nhạc sỹ Phúc Trường.

 

 


Lưu Quang Anh cùng Mẹ và anh Phúc Lâm (quản lý)

 

 

Buổi họp báo ra mắt Album vol.1 " Cứ thế em ra đi" của Ca sỹ Lưu Quang Anh

 
Trải qua gần hai năm trên con đường nghệ thuật, ca sĩ diễn viên Lưu Quang Anh đã nổ lực không ngừng luyện tập và phấn đấu để ngày càng trưởng thành hơn cả trong hai lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc, Album vol.1 "Cứ Thế Em Ra Đi" là sản phẩm mở đầu cho sự trưởng thành và vươn lên

Trong lĩnh vực điện ảnh Lưu Quang Anh đã ghi dấu bằng vai chính ấn tượng đầu tiên trong bộ phim truyền hình "Vườn đời” với tên Bình Bò. Bình Bò một nhân vật tuổi teen gây ấn tượng bởi tính cách ngang bướng nhưng nghĩa hiệp đã nổ lực bằng cả mạng sống của mình để thoát khỏi những cái xấu xa vươn đến điều tốt đẹp trong bối cảnh một xóm lao động nghèo ở khu đường sắt thành phố.

 

Nhà báo Phúc Lâm ( bìa trái ) , bà Nguyễn Thị Bé Tư và Ca Sỹ Lưu Quang Anh ( bìa phải)

Cũng chính vì quá thành công với hình ảnh "nhem nhuốc” của vai chính đầu tiên đó nên khi xuất hiện với ngoại hình khá điển trai và "baby Hàn Quốc” trên sân khấu ca nhạc Lưu Quang Anh khiến những khán giả yêu mến bộ phim "Vườn đời” khá ngỡ ngàng vì sự khác biệt ngoại hình. Tuy nhiên, không dừng lại ở vai diễn đó Lưu Quang Anh tiếp tục thử sức ở vai Út Quang một chiến sĩ cách mạng trong phim Huyền thoại 1C và sau đó là vai Phan An một chàng trai lãng tử và đam mê âm nhạc trong Phim Hoa Cúc Xanh đóng cặp với Elly Trần.

Ca Sỹ Lưu Quang Anh và Ông bầu Trần Quang Bách

Trong năm 2012 này, sau khi hoàn thành xong hai phim "Hoa cúc xanh” và "Hè không phai”, Lưu Quang Anh lập tức dành thời gian để thực hiện ước mơ đã ấp ủ từ khi bước chân vào con đường nghệ thuật là cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên Album Vol.1 Cứ thế em ra đi. Album gồm 7 ca khúc: Cứ thế em ra đi, Vội quên, Còn đâu, Cố phải quên, Đã có lúc anh quên, Bình yên ngày không em, Cơn mưa màu hồng.

Ca Sỹ Lưu Quang Anh và Anh Tài

Mặc dù, sỡ hữu hơn 20 ca khúc tự sáng tác trong đó có ca khúc "Hương cỏ dại” được sử dụng làm nhạc phim trong bộ phim truyền hình cùng tên nhưng Lưu Quang Anh chỉ chọn 4 ca khúc thể loại ballad: Cứ thế em ra đi, Vội quên, Cố phải quên, Cơn mưa màu hồng cho Album đầu tay của mình. Ba ca khúc còn lại thuộc thể loại R&B do nhạc sỹ Phúc Trường sáng tác được lựa chọn phù hợp với chất giọng và nội dung chủ đề của Album lần này.

Ca sỹ Lưu Quang Anh và hot girl Cao Mỹ Kim

Bảy ca khúc của Album được sắp xếp theo những cung bậc cảm xúc của một chàng trai sau khi chia tay mối tình đầu tiên theo dòng thời gian. Những bản nhạc có lúc buồn da diết, sâu lắng, có khi thổn thức như thét gào rồi kết lại là những giai điệu nhẹ nhàng như những ký ức đẹp tình yêu đầu tiên đã dần xa.

Ca Sỹ Lưu Quang Anh và Đạo Diễn Khoa Nguyễn

Ca khúc chủ đạo "Cứ thế ra đi” vẽ lên hình ảnh buồn của một ngày mưa rơi đầy luyến tiếc và có chút trách móc "người ra đi”. Ca khúc được sáng tác cách gần một năm và cũng trong một ngày mưa rơi khi Lưu Quang Anh đang ở trên Đà Lạt để thực hiện cảnh quay cho bộ phim Hoa Cúc Xanh.

Ca Sỹ Luu Quang Anh và Đạo Diễn Vũ Huân ( giữa)

Ca khúc "Cơn mưa màu hồng” được sáng tác đây nhất và được bổ sung vào Album lần này với giai điệu nhẹ nhàng như những hình ảnh của mối tình đầu đã dần trở thành ký ức đẹp gắn với những cơn mưa chiều. Bài hát như lời cầu chúc hạnh phúc cho "người xưa”.

Ca Sỹ Lưu Quang Anh và Đạo Diễn Xuân Phước

Để hoàn thiện ý đồ của Album, cả bìa và hình ảnh của Album đều được thiết kế theo tông màu đen trắng. Để thực hiện ảnh bìa này cách đây gần nửa năm Lưu Quang Anh và ê-kíp đã phải rất vất vả suốt cả buổi tối ngâm mình dưới nước biển Mũi Né – Phan Thiết để có những hình ảnh độc đáo nhất.

Ca Sỹ Lưu Quang Anh và Hot Girl Kelly

Ca khúc "Bình yên ngày không em” được lựa chọn để sản xuất MV tặng kèm Album. Đây là ca khúc nhạc R&B với nhịp điệu sôi động. Toàn bộ hình ảnh của MV được thực hiện theo tông màu trắng đen với những góc quay mang tính nghệ thuật cao mục đích để bật lên những động tác vũ đạo đẹp của Lưu Quang Anh. MV này mang đến một sự đổi mới về phong cách của Lưu Quang Anh so với những MV phát hành online trước đây. Trong MV này Lưu Quang Anh thể hiện hình ảnh nam tính, mộc mạc và trưởng thành hơn. Để chuẩn bị cho MV này Lưu Quang Anh và vũ đoàn Oh! đã mất hơn 3 tháng tập luyện ròng rã để có những màn trình diễn ấn tượng và đẹp mắt. Đặc biệt trong MV này có sự xuất hiện gương mặt của người đẹp giống Phạm Băng Băng - Hiếu Thảo, top 10 Miss Ngôi Sao 2012 trong vai người yêu cũ Lưu Quang Anh.

Ca Sỹ Lưu Quang Anh và hot girl Lily Luta

Bên cạnh đó, những ca khúc khác của Album cũng đều có những sự khác biệt và độc đáo riêng. Hãy lắng lòng và thưởng thức để cùng đồng cảm với Lưu Quang Anh trong những trải nghiệm về ký ức mối tình đầu tiên.

Mc Hồng Tân và Ca sỹ Lưu Quang Anh

Ca Sỹ Lưu Quang Anh và 2 mẹ con nữ Diễn Viên Ngọc Hạnh

Ca Sỹ Lưu Quang Anh và hot girl Song Ngư

 

Ca Sỹ Lưu Quang Anh tặng hoa cho các vị khách mời.

Diễn Viên Ngọc Hạnh và hot girl Song Ngư

Kelly ( trái) và hot girl Hải Nguyên ( phải)

Trong thời gian sắp đến, Lưu Quang Anh sẽ tiếp tục sáng tác và cho ra mắt những ca khúc với giai điệu tiết tấu trẻ trung sôi động hơn để luôn đổi mới mình để đáp ứng sự ủng hộ của quí vị khán thính giả yêu mến.

Thông tin về LƯU QUANG ANH Tên thật: Lưu Tấn Đức Quê quán: TP. Hồ Chí Minh

 

 

 

 
Nguồn:www.thegioitruyenhinh.vn và Phát Trần


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)