Ξ|Ξ   GIỚI THIỆU ::. HỘI ĐỒNG LƯU TỘC VIỆT NAM.
Đăng ngày 19/6/2017
E-mail     Bản in

Lễ Ra Mắt Ban Liên lạc Lưu Tộc Việt Nam/TP. Đà Nẵng
(LUUTOC.VN) - Ngày 18/6/2017 Ban Liên lạc Kết nối Lưu Tộc Việt Nam tại TP. Đà Nẵng tiến hành tổ chức Lễ Ra Mắt chính thức sau một thời gian ngắn thành lập và hoạt động. Mục đích chính và duy nhất nhằm để liên lạc kết nối với tất cả các thành viên trong cộng đồng hậu duệ con cháu Nội Ngoại và Dâu Rể của các dòng tộc Lưu - Việt Nam trên toàn quốc đang sinh sống lập nghiệp tại TP. Đà Nẵng.
Ngoài ra, buổi lễ còn Ra mắt các Câu lạc bộ như: Doanh nhân; Khuyến học; Trợ giúp Pháp lý; Nhân ái; Văn học Nghệ thuật...của Lưu Tộc Việt Nam - TP. Đà Nẵng để tạo điều kiện cho các đồng tộc Họ Lưu cùng nhau gặp gỡ giao lưu, sinh hoạt trong mỗi lãnh vực mình tương thích, nhằm hổ trợ tinh thần lẫn nhau trong đời sống hằng ngày để cùng nhau kiến tạo dòng họ và hậu duệ có một tương lai ngày càng tươi sáng rực rỡ hơn, điểm tô thêm truyền thống vẻ vang của Tổ Tiên Lưu Tộc Việt Nam đã dày công tạo lập, sinh tồn cho dòng họ và lưu truyền đến ngày hôm nay.
Dòng họ Lưu Việt Nam sẽ còn mãi mãi nối tiếp và phát triển không ngừng để trường tồn, chung một tấm lòng huyết thống cùng nhau kết đoàn ngày càng vững mạnh, tạo sự vinh quang huy hoàng nhiều hơn nữa cho dòng họ Lưu Việt Nam nghìn năm hiển hách...
Lưu Quang Bình


Ý kiến - Nhận định
Thông tin họ lưu
Liên hệ: Đội 9- thôn 3 Duy Tân _Duy Xuyên_Quang N - -905054*** - Luuthanhnhutquangnam@gmall.com
Thanh pho da nang
Lưu thanh nhựt
Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)