Ξ|Ξ   GIỚI THIỆU ::. TÁC PHẨM & TÁC GIẢ LƯU TỘC VN.
Đăng ngày 9/2/2016
E-mail     Bản in

Thư chúc mừng Năm mới của BBT Nội san Xuân Lưu Tộc Phương Nam
Đón chào mùa Xuân mới - Xuân Bính Thân 2016, Hội đồng Liên lạc Dòng Họ Lưu Việt Nam - Phương Nam thân ái gửi tới các bậc trưởng thượng, tôn trưởng và anh chị em nội, ngoại họ Lưu Việt Nam trong và ngoài nước lời cầu chúc tốt đẹp nhất.

  

        Thưa các Quý vị,
 
        Nội san số 2 của Hội đồng Liên lạc Dòng Họ Lưu Phương Nam, chất chứa sự chân thành mộc mạc của các thế hệ hậu sinh mang tâm hồn hướng về cội nguồn, Tổ tiên và muôn đời - hình ảnh Tổ tiên vẫn luôn đậm nét khó phai mờ trong tâm khảm mọi người.
 
        Trước Anh linh của Tổ tiên, chúng tôi mong rằng hồn Tổ tiên sẽ làm sống lại trong tâm hồn từng người, từng người hậu duệ Họ Lưu VN để thể hiện bằng sự đoàn kết, tương thân, tương ái, xây dựng và cùng nhau vượt qua mọi thử thách, khó khăn.
 
       Tóm lại, tìm về nguồn, tìm về quê cha đất Tổ, về cội nguồn Tổ tiên mọi người chúng ta phải có bổn phận và nỗ lực góp phần làm rạng rỡ nguồn cội, bồi đắp cho thế hệ mai sau trí tuệ phong phú, giàu mạnh hơn và tưởng nhớ lại những hình ảnh kiêu hùng của ông cha ta cùng với các dòng họ Việt Nam trên con đường xây dựng và bảo vệ đất nước.
 
Tiền hiền căn dặn hậu hiền
Tiền hiền khai thác, hậu hiền khai cơ
 
TM.Ban biên tập Lưu Tộc Phương Nam
Hội Đồng Liên lạc Dòng Họ Lưu VN Phương Nam
LƯU NGUYÊN QUẢNG

 


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)