Ξ|Ξ   DOANH NHÂN ::. DOANH NHÂN LƯU TỘC.
Đăng ngày 9/1/2015
E-mail     Bản in

Công ty Cổ phần Dược phẩm Lưu Công
(LUUTOC.VN) - Giới thiệu Công ty Cổ phần Dược phẩm Lưu Công do đồng tộc: Giám đốc Lưu Công - Hà Nội đảm nhiệm chức vụ.
LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN

Công ty Cổ phần Dược phẩm Lưu Công
 (với tên gọi ban đầu là Công ty Cổ phần Lưu Công) được thành lập ngày 07/5/2010 theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0104633261 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp , trên nền tảng kế thừa sự phát triển từ Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Quốc tế được thành lập từ năm 2005.

Từ khi mới bắt đầu thành lập, Công ty hoạt động với quy mô 10 nhân sự trên lĩnh vực là dịch vụ bất động sản với hoạt động chủ yếu là thuê và cho thuê mặt bằng, nhà kho, nhà xưởng.

Cuối năm 2011, Nhà hàng Lưu Gia – một chi nhánh hoạt động của Công ty Cổ phần Dược phẩm Lưu Công ra đời, đánh dấu bước phát triển mới của Công ty trong lĩnh vực dịch vụ ẩm thực.

Năm 2013 là năm đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của Công ty Cổ phần Dược phẩm Lưu Công khi ngày càng phát triển và mở rộng ở lĩnh vực kinh doanh dịch vụ bất động sản, dịch vụ ẩm thực; đồng thời bắt đầu bước chân vào hai lĩnh vực kinh doanh mới là dược phẩm và dịch vụ thể thao.

Dù mới trải qua hơn 04 năm kể từ ngày được thành lập, Công ty Cổ phần Dược phẩm Lưu Công không ngừng lớn mạnh trên những lĩnh vực đang hoạt động, đồng thời tìm tòi để phát triển thêm những lĩnh vực kinh doanh mới.

Tính đến thời điểm hiện tại, số lượng nhân sự của Công ty đạt trên 100 người, với chuyên môn, kinh nghiệm và nhiệt huyết của từng cá nhân luôn sẵn sàng “cháy” vì một mục tiêu chung – xây dựng giá trị bền vững của một doanh nghiệp phát triển vì cộng đồng !

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ đó, năm 2014 Công ty Cổ phần Dược phẩm Lưu Công đã được vinh danh tại giải thưởng “Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng” và “Thương hiệu tin dùng và nhà quản lý tiêu biểu thủ đô”.





 
ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN
 
Phát triển bền vững, phấn đấu xây dựng Công ty Cổ phần Dược phẩm Lưu Công thành một thương hiệu có auy tín, tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong các lĩnh vực đang hoạt động, đồng thời không ngừng nỗ lực để phát triển các ngành nghề kinh doanh mới.
 
Trong thời gian sắp tới, Công ty Cổ phần Dược phẩm Lưu Công sẽ phấn đấu để phát triển toàn diện về vốn, tài sản, doanh thu, lợi nhuận, uy tín thương hiệu của Công ty; chú trọng phát triển thị trường trong khu vực, từng bước mở rộng các ngành nghề hoạt động vươn xa hơn trên toàn đất nước cũng như tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài.


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)