Ξ|Ξ   GIỚI THIỆU ::. BAN BIÊN TẬP & QUẢN TRỊ LUUTOC.VN.
Đăng ngày 8/12/2012
E-mail     Bản in

Ban Biên tập và Quản trị Website LUUTOC.VN
Giới thiệu thành phần Ban Biên tập và Quản trị website LUUTOC.VN

Cố vấn LUUTOC.VN: Nhà báo LƯU VINH
 Email: luu vinhbaokdpl@gmail.com
ĐT: 0913.20.70.11

Tổng Biên tập : Nhà báo LƯU QUANG BÌNH
Email : binhluuquang49@gmail.com – ĐT : 0914.15.99.00
 
Phụ trách Ban Quản trị Website và Diễn đàn LUUTOC.VN :
LƯU XUÂN HÀ - 
Email :  luuha277@gmail.com – ĐT : 0979.444.292
 
BAN BIÊN TẬP :

Họa sỹ LƯU THIÊN AN -
Email: luuthienan1947@yahoo.com.vn - ĐT: 
0983.23.63.35

Nhà văn LƯU QUỐC HÒA
Email : luusong55@gmail.com - ĐT : 01.685.083.357 và  0912.799.855

 
Nhạc sĩ LƯU VĂN BÌNH
Email : luubinhdng@gmail.com - ĐT: 0945.293.375

 
LƯU TUẤN THÀNH
Email:
 luutocmiennam@yahoo.com.vn - ĐT: 0988.56.19.19 

KS. LƯU QUỐC DŨNG
Email: luu_dung_q@yahoo.com - ĐT: 01 714 553 8664
 
Và  với các Cộng tác viên đồng tộc - ngoại tộc đang cùng nhau xây dựng, phát triển Website LUUTOC.VN
Ban Biên tập LUUTOC.VN


Ý kiến - Nhận định
Hoan nghênh tấm lòng Tuổi trẻ Lưu Tộc
Liên hệ: TP.ĐÀ NẴNG - -914159*** - quangbinh548@yahoo.com.vn
BBT chúng tôi hoan nghênh tấm lòng hướng về Tổ tiên của Bạn. Sau này dòng họ Lưu VN của chúng ta có tiếp tục trường tồn, phát triển trong vinh quang vững mạnh như Ông Cha chúng ta, phần lớn là nhờ vào công sức của những hậu duệ trẻ có tâm huyết với dòng họ như Bạn. BBT luôn luôn đón nhận mọi sự hợp tác lâu dài của các đồng tộc và hậu duệ trẻ đến với LUUTOC.VN. Thân ái !
BBT LUUTOC.VN
Tìm về cội nguồn
Liên hệ: 13 La Hối,TP Hội An - -126273*** - anhvan456a@yahoo.com
Trước tiên cho phép con được dâng nén hương thơm lên Tổ tiên ông bà dòng họ Lưu VN, sau xin được vô cùng biết ơn các Chú Bác trong Ban Biên tập đã xây dựng trang WEB điện tử này, đây cũng là một cơ hội cho đại gia đình tộc họ Lưu Văn từ khắp mọi miền Tổ quốc xích lại gần nhau hơn, cảm thấy ấm áp tình anh em, tình ruột thịt hơn, làm cho con càng cảm thấy rất tự hào về dòng tộc Lưu của mình. Hơn nữa qua trang LUUTOC.VN này con và mọi người có thể hiểu rõ thêm được nhiều thông tin về dòng họ của mình. Thế hệ trẻ 8X chúng con xin hứa sẽ cố hết sức phấn đấu làm một công dân tốt, bản thân sống có ích để giúp cho cho đời và cho họ tộc Lưu Văn nói riêng và Lưu Tộc VN nói chung. Chúng con luôn sẵn sàng hỗ trợ Ban Biên tập nếu có yêu cầu cần thiết hỗ trợ từ khu vực Quảng Nam, Đà Nẵng, con xin nguyện hết mình phục vụ cho dòng tộc mình, vì đó là niềm vui và vinh hạnh nhất của cả cuộc đời hậu duệ Lưu Tộc.
Lưu Đỗ Anh Văn
Đáp ứng yêu cầu bạn Lưu Danh Ngọc
Liên hệ: TP. ĐÀ NẴNG - -914159*** - quangbinh548@yahoo.com.vn
BBT và BQT LUUTOC.VN chúng tôi rất vui khi nhận được lời cảm ơn của Bạn và quý đồng tộc. Việc sáng lập nên trang thông tin điện tử này cho dòng họ cũng như một nén tâm hương để dâng lên tưởng nhớ đến ân đức của Tổ tiên của chúng ta đã dày công vun đắp và làm chiếc cầu nối kết các dòng Họ Lưu VN xích gần lại nhau hơn. Cũng như Bạn và một số đồng tộc của dòng họ Lưu Danh đã và đang làm những việc hữu ích cho dòng họ. Chúng tôi rất cảm kích việc làm ý nghĩa đó nên theo yêu cầu của Bạn, BBT chúng tôi đã trích theo nguồn Gia phả Việt Nam đăng tải thông tin về dòng họ Lưu Danh - Ninh Bình của Bạn về lên trang LUUTOC.VN để có thêm nhiều đồng tộc cùng biết. Và sắp tới đây Ban nghiên cứu Họ Lưu VN đi khảo sát ở Ninh Binh về, sẽ đưa thêm thông tin và hình ảnh của dòng họ Lưu Danh sau các cuộc gặp gỡ tại Ninh Bình bổ sung đầy đủ hơn.
BBT LUUTOC.VN
Lời cảm ơn
Liên hệ: Liên Sơn, Gia Viễn, Ninh Bình - -165470*** - luuthanhngoc@gmail.com
Trước hết, cháu xin chân thành cảm ơn chú Lưu Xuân Hà cùng Ban Liên lạc, Ban Biên tập và Quản trị website LUUTOC.VN đã có nhiều ý tưởng đóng góp cho Họ Lưu Việt Nam được sum họp và tìm lại cội nguồn gốc gác của mình. Chúc các bác, các cô chú trong LUUTOC.VN sức khỏe, may mắn, thành công và hạnh phúc. Dòng họ LƯU DANH tại xã Liên Sơn, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình hiện có cuốn gia phả in trên giấy A3 (đã được dịch sang tiếng Việt từ 04/2004). Hiện dòng họ LƯU DANH làm thêm cuốn gia phả online nhằm kết nối anh em và cập nhật thông tin chi tiết của từng thành viên trong dòng họ LƯU DANH (Ngày tháng năm sinh, ngày mất, nghề nghiệp, nơi ở hiện tại, số điện thoại, những đóng góp cho đất nước, cho dòng họ, nơi an táng,...). Ngoài ra, dòng họ LƯU DANH rất muốn kết nối với anh em đồng tộc thông qua LUUTOC.VN. Cháu thay mặt dòng tộc họ LƯU DANH xin có một vài đề nghị như sau: 1/ Dòng họ LƯU DANH muốn Ban Biên tập và Quản trị website LUUTOC.VN đưa gia phả họ LƯU DANH tại xã Liên Sơn, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình vào trong mục "GIA PHẢ- PHẢ ĐỒ" và mục "Thông tin dòng họ Lưu" trong mục "Lưu tộc miền bắc" để mọi người có thể tìm hiểu và nghiên cứu theo đường link sau: http://www.vietnamgiapha.com/XemGiaPha/9824/giapha.html 2/ Theo như cháu biết có 1 dòng họ LƯU DANH ở huyện Từ Liêm, thành phố Hà Nội cũng được hơn 10 đời. Cháu cũng tìm hiểu mối liên quan giữa 2 dòng tộc cùng tên này mà chưa có thông tin chi tiết. Kính nhờ các bác, cô, chú liên lạc cùng với họ LƯU DANH ở Liên Sơn, Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. Thay mặt dòng họ LƯU DANH, xã Liên Sơn, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình cảm ơn các cô các chú thuộc Ban liên lạc, Ban Biên tập, Ban Quản trị website LUUTOC.VN rất nhiều. Trân trọng cảm ơn!
Lưu Danh Ngọc
Kết nối gia phả
Liên hệ: Hà Nội - -979444*** - luuha277@gmail.com
Chào bạn Lưu Danh Ngọc. Bạn đã có một quyển gia phả rất dày rồi! Từ đó bạn có thể tìm hiểu và kết nối thông tin trên LUUTOC.VN Còn nếu cuốn gia phả là chữ Hán thì bạn có thể scan lại rồi gửi lên LUUTOC.VN có thể chúng tôi sẽ giúp bạn dịch ra chữ nôm. Hãy tìm hiểu đi, bạn sẽ thấy Tổ tiên Lưu Tộc ta rất tự hào!
Lưu Xuân Hà
Tìm nguồn cội
Liên hệ: Đình Liên, Thanh Hóa - -917066*** - luuthiencuong@yahoo.com
Tôi là Đời thứ 13 của dòng họ Lưu Thiện, Ông Tổ đầu tiên của tôi là Lưu Thiện Tứ được Trạng Phùng Khắc Khoan cấp đất lập nên làng Bái Thủy, xã Định Liên. Hiện nay, họ tôi lấy ngày mùng 10/3 Âm lịch hằng năm là ngày Giỗ Tổ. Tôi luôn bâng khuâng và hỏi các bậc Cha, Chú về nguồn gốc cao hơn của dòng họ Lưu Thiện ở đâu nhưng vẫn chưa có câu trả lời, vì vậy qua thông tin trên website LUUTOC.VN tôi mong tìm được cội nguồn của dòng họ của mình. Cầu chúc Lưu Tộc - Việt Nam ngày càng phát triển thịnh vượng ! Xin chân thành cám ơn ! .
Lưu Thiện Cường
Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)