Ξ|Ξ   TIN TỨC ::. THÔNG TIN DÒNG HỌ & ĐỒNG TỘC.
Đăng ngày 8/1/2018
E-mail     Bản in

Ban Kết nối Lưu Tộc Việt Nam: Lời cảm ơn !
(LUUTOC.VN) - Sau lễ kỷ niệm 1 năm ngày thành lập của Ban Kết nối Lưu Tộc Việt Nam. Ông Lưu Tất Thắng, Trưởng Ban đã có bài viết gửi lời cảm ơn đến toàn bộ bà con dòng họ Lưu Việt Nam.

LỜI CÁM ƠN 

Hôm nay, ngày 07/01/2018, Ban Kết nối Lưu Tộc Việt Nam long trọng tổ chức Kỷ niệm 1 năm ngày thành lập. Về tham dự có hơn 200 Đại biểu của gần 50 Chi họ ở trên 20 địa phương của cả nước như Hà Nội, Tp HCM, Bình Dương, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình, Thái Bình, Nam Định, Hải Phòng, Thái Nguyên, Hưng Yên, Hải Dương, Lào Cai, Yên Bái, Vĩnh Phúc, Hoà Bình, Phú Thọ, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Quảng Ninh..., có những Đoàn ra dự rất đông như Nghệ An gần 50 đồng tộc, đại diện cho hơn 15 Chi họ với nhiều Trưởng Chi họ.

Buổi Kỷ niệm được vinh dự có các Đại biểu Trưởng lão cấp cao như Cụ Lưu Minh Hiệu - Trưởng ban Ban Liên lạc Lưu tộc VN và một số Phó ban LLLTVN; Cụ Lão thành Cách mạng Lưu Văn Mẫn; Đại biểu Quốc hội Lưu Bình Nhưỡng; Cụ Lưu Minh Trị (nguyên PCT TP.Hà Nội); ông Lưu Vũ Lâm - Chủ tịch huyện Yên Định, Thanh Hóa và một số cán bộ họ Lưu cấp Sở, Ngành của một số tỉnh,thành; cùng quý vị Bí thư, Chủ tịch của các địa phương có Đền thờ của các Cao Tổ Họ Lưu - VN...và đông đảo bà con Họ Lưu trên cả nước; nhiều Chi họ không có điều kiện đến dự đã gửi lẵng hoa và quà chúc mừng.

Thay mặt Ban KNLTVN tôi xin chân thành cám ơn tất cả các quý vị Đại biểu đã đến dự, đặc biệt cám ơn những ý kiến đóng góp của các Đại biểu Chi họ và ý kiến chỉ đạo của Trưởng ban LLLTVN, của ĐBQH Lưu Bình Nhưỡng và món quà quý giá về Lịch sử dòng họ do Cụ Lưu Xuân Đài ở Hưng Nguyên, Nghệ An trao tặng.

Nhân dịp Năm mới 2018 và đón Xuân Mậu Tuất, xin kính chúc các quý vị Đại biểu sức khỏe, gia đình An khang Thịnh vượng và thành công trên mọi mặt. Mong muốn trong tương lai được tiếp tục được sự ủng hộ và hỗ trợ của các quý vị để công tác Kết nối Lưu Tộc Việt Nam được phát triển mạnh mẽ.

Trưởng ban KVLTVN

Lưu Tất Thắng

Một số hình ảnh của buổi lễ:


Clip tổng kết một số sự kiện tiêu biểu sau 01 năm thành lập Ban Kết nối Lưu Tộc Việt Nam


Các dòng họ tham dự buổi lễ


Có hơn 200 bà con tham dự, một con số ấn tượng với ban tổ chức!


Ông Lưu Tất Thắng phát biểu trong buổi lễ


Đại biểu Quốc hội - ông Lưu Bình Nhưỡng phát biểu về sự thành công của BLL và Ban Kết nối


Ông Lưu Minh Hiệu - Trưởng BLL LTVN




Tặng quà cho các Cụ trên 80 tuổi.


Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong công cuộc kết nối dòng tộc
 

BBT LUUTOC.VN


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)