Ξ|Ξ   VĂN HÓA ::. Tư vấn - Chia sẻ Kiến thức - Kinh nghiệm.
Đăng ngày 7/11/2012
E-mail     Bản in

Tư Âm Bổ Thận hoàn và cảm nhận của người trong cuộc
Tư âm bổ thận hoàn của nhà thuốc Đại Hồng Phúc đã được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả trong điều trị bệnh cao huyết áp cũng như tiểu đường giai đoạn đầu. Đây là một trong những bức thư của bệnh nhân Trần Xuân Đài, 72 tuổi, đã nghỉ hưu, ngụ tại 33/8H Phạm Văn Chiêu, phường 4, quận Gò Vấp, TPHCM, điện thoại 9.962.541 sau khi đã điều trị bằng thuốc Tư âm bổ thận hoàn.
 
 
 

“Tôi bị đau khớp đã 40 năm nay, lại bị cao huyết áp và tiểu đường nặng. Năm 2000, tôi đã từng mổ sỏi thận 3 lần trong vòng 4 tháng. Sau khi xuất viện, cơ thể tôi suy nhược nghiêm trọng. Căn bệnh đau khớp theo đó cũng ngày càng trầm trọng hơn. Đi đứng khó khăn nên tôi phải ngồi xe lăn một thời gian dài. Lúc đó vì phải ăn kiêng đủ thứ nên sức khỏe của tôi càng ngày suy yếu. Mặc dù đã thăm khám, chữa chạy nhiều nơi nhưng bệnh tình của tôi cũng không thuyên giảm được là bao. Tôi đã nghĩ bệnh của mình là vô phương cứu chữa.
 
Sau khi tình cờ nghe công dụng về thuốc Tư âm bổ thận hoàn của nhà thuốc Đại Hồng Phúc, tôi cũng đã tỏ vẻ hoài nghi vì bấy lâu nay, tôi đã thử rất nhiều phương thuốc mà không có kết quả. Nhưng rồi nhờ sự mách bảo nhiệt tình của bạn bè, tôi cũng đã mua thuốc uống thử. Sau 1 tuần bệnh đã thuyên giảm. Sau 1 tháng thì khỏe dần, sau 6 tháng thì sức khỏe của tôi đã hồi phục đáng kể. Từ chỗ không đi nổi xe đạp, từ đó đến nay, mỗi ngày tôi đã có thể đạp xe tập thể dục 20 km mỗi ngày và tự làm một số việc nhà như giặt đồ, lau nhà…

Căn bệnh cao huyết áp của tôi cũng giảm hẳn và trở lại mức bình thường. Bệnh tiểu đường và đau khớp theo đó cũng thuyên giảm nhiều. Sức khỏe của tôi hầu như được hồi phục hoàn toàn. Nay tôi viết thư này để một lần nữa, cùng với những bệnh nhân cao huyết áp, tiểu đường nhiều năm nói lên kinh nghiệm cũng như sự cảm kích của mình với các thầy thuốc đã bào chế ra Tư âm bổ thận hoàn.
 
Qua thực tế sử dụng, tôi nhận thấy thuốc Tư âm bổ thận hoàn của nhà thuốc Đại Hồng Phúc thật sự hiệu quả. Thuốc đã giúp tôi phục hồi chức năng thận, chống suy nhược cơ thể, khỏi hẳn các triệu chứng như: đau lưng, đái đêm, đái gắt, đái đục; làm xanh tóc, mát da, tai tỏ, thay thế được thực phẩm ăn kiêng.

Thuốc lại rẻ tiền, dễ uống, dễ mua (hầu như tiệm thuốc đông tây y nào cũng có) nên rất phù hợp với phần lớn người lao động. Nhân đây, tôi xin đặc biệt gởi đến các bạn già, nghèo, cô đơn hay những người có thu nhập thấp một thông điệp: Để giảm thiểu các hệ lụy vì đau ốm lâu dài, xin cứ mạnh dạn uống thử 100.000 đồng thuốc Tư âm bổ thận hoàn của nhà thuốc Đại Hồng Phúc rồi sẽ thấy kết quả. Tôi và nhiều người nữa đã dùng và hồi phục được sức khỏe rất tốt”
 
TRẦN XUÂN ĐÀI

Theo SGGP Online


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)