Ξ|Ξ   DOANH NHÂN ::. DOANH NHÂN LƯU TỘC.
Đăng ngày 6/10/2017
E-mail     Bản in

Nữ Doanh nhân Lưu Kim Mỹ - Đóa hồng Xứ Quảng
Triết gia người Mỹ Elbert Hubbard từng phát biểu rất hay và đã trở thành danh ngôn: Thêm một chút bền bỉ, một chút nỗ lực và điều tưởng chừng như là thất bại vô vọng có thể biến thành thành công rực rỡ. Với nữ doanh nhân Lưu Thị Kim Mỹ, không đơn thuần là “nỗ lực”, là “bền bỉ” mà đó còn là cả một chặng đường phấn đấu không ngừng, kiêu hãnh vượt qua nghịch cảnh để có được thành quả như ngày hôm nay.
Có lẽ đây cũng chính là lý do mà khi tham dự cuộc thi Nữ Hoàng Doanh Nhân Đất Việt 2017 dành cho nữ lãnh đạo trên toàn quốc, nhất là sau khi hoàn thành đêm Bán kết, chị được nhiều người yêu mến gọi bằng tên gọi rất thân thương: Đóa hông xứ Quảng. Chị Kim Mỹ cũng chính là thí sinh duy nhất đại diện cho đất Quảng Nam tranh tài ở sân chơi lần này.

NỮ HOÀNG ẤN TƯỢNG 2017 (thứ 2 từ bên trái qua) Ảnh: QUANG BÌNH
Lần đầu tiên bước ra sân chơi lớn như Nữ Hoàng Doanh Nhân Đất Việt, thí sinh Lưu Thị Kim Mỹ – SBD 30 không khỏi lo lắng và hồi hộp. Tuy nhiên, vì bãn lĩnh doanh nhân đã được hun đúc trên thương trường nên ngay cả lúc tranh tài trên sân khấu sắc đẹp, chị vẫn tự khẳng định bản thân mình bằng việc vượt qua áp lực để sải bước chân chuyên nghiệp nhất.
Hơn hết, là thí sinh đại diện cho tỉnh Quảng Nam, chị còn mong muốn truyền tải nụ cười nồng ấm, thân thiện, chuyển đi bức thông điệp về phụ nữ xinh đẹp, dịu dàng xứ Quảng đến với đồng nghiệp và người hâm mộ cả nước. Trước ngày lên đường tham dự Vòng chung kết tại Đà Nẵng vào đầu tháng 10 tới, chị cho biết sẽ tiếp tục muốn giao lưu, học hỏi và mở rộng các mối quan hệ, dù kết quả thế nào đi chăng nữa thì chị cũng xem đó như là trải nghiệm thật sự.
Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Điện Bàn, Quảng Nam đầy sỏi đá, nơi con sông Thu huyền thoại tự ngàn năm chảy dài theo xứ sở, chị chịu ảnh hưởng khá nhiều từ tính cách của người miền Trung: Biết phấn đấu, vươn lên giữa khó khăn, biết nỗ lực tận cùng để vượt qua mọi nghịch cảnh. Như điều chị từng chi sẻ, nếu con người sống mà không có mơ ước, khát vọng thì chỉ như một cỗ máy. Khát vọng vươn lên đó chính là mục đích sống cao cả của con người.
Hiện nay, chị đang là TGĐ Công ty Thương mại và Dịch vụ L.T.M được thành lập năm 2008. Gần 10 ra đời, L.T.M có gần 100 đại lý lớn nhỏ phân phối các sản phẩm ngành xây dựng từ Trung Quốc, Tây Ban Nha, Malaysia, Ấn Độ… Liên tục cập nhật các sản phẩm mới lạ, độc đáo, tiên phong trong lĩnh vực trang trí nội thất và xây dựng nên bản thân chị nói riêng và công ty nới chung được chọn là đối tác cho hàng loạt các công trình tại Tp.Đà Nẵng như : Grown Plaza; Casino Hoàng Đạt; suối khoáng Núi Thần Tài; Bến Du Thuyền của DHC Group; KS Phương Đông; KS Phương Nam; VP nhà máy Tổng Công ty Sông Thu; CoCo Bay; Khách sạn Mường Thanh; Lê Hoàng Beach; Povilon Hotel; SH Hotel; Ritzy Hotel; River Side Hotel…
Xinh đẹp, trẻ trung, rạng ngời mặc dù gần bước qua U40, hy vọng thí sinh Lưu Thị Kim Mỹ – SBD 30 tiếp tục khẳng định mình để tỏa sáng trên chặng đường còn lại của cuộc thi. Hơn nữa, để không phụ lòng danh xưng “đóa hồng xứ Quảng” của những ai yêu mến  chị.
 
Minh Nguyễn


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)