Ξ|Ξ   GIỚI THIỆU ::. LƯU TỘC VIỆT NAM.
Đăng ngày 5/5/2018
E-mail     Bản in

THÔNG BÁO: V/v Tiếp nhận và trả lời ý kiến góp ý để xây dựng Lưu Tộc Việt Nam
(LUUTOC.VN) - Với tinh thần thực sự vì sự đoàn kết và tập trung cho phát triển Lưu Tộc Việt Nam trở nên vững mạnh, xứng đáng với các bậc tiền nhân của Lưu Tộc Việt Nam. HĐ LTVN xin Thông báo về việc "Tiếp nhận và trả lời ý kiến góp ý để xây dựng Lưu Tộc Việt Nam".
HỘI ĐỒNG
LƯU TỘC VIỆT NAM
-----------------
Số: 04/2018-TB
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
-----------------------------------------
Hà Nội, ngày 3 tháng 5 năm 2018
                                                            
THÔNG BÁO
(V/v: Tiếp nhận và trả lời ý kiến góp ý để xây dựng Lưu Tộc Việt Nam)
 
Kính gửi:   - Các Chi, dòng họ Lưu Tộc Việt Nam
                   - Bà con đồng tộc họ Lưu Việt Nam
 
          Ngày 8/4/2018, Ban Liên lạc Lưu Tộc Việt Nam (BLL LTVN) đã tiến hành hội nghị Tổng kết nhiệm kì I (2013 - 2018) và Bầu Trưởng ban BLL LTVN nhiệm kì II (2018 – 2023). Tiến sĩ Lưu Văn Thành (nguyên Phó ban Thường trực BLL LTVN Nhiệm kỳ I) đã được bầu làm Trưởng ban BLL LTVN Nhiệm kỳ mới 2018 - 2023 với đại đa số phiếu đồng thuận. Trưởng Ban mới được Hội nghị giao nhiệm vụ tổ chức kiện toàn BLL LTVN để ra mắt tại Lễ dâng hương tưởng niệm ngày mất của Thái úy Lưu Khánh Đàm tại đền Lưu Xá vào ngày 10 tháng 3 Âm lịch.
     Ngày 17/4/2018, Ban Liên lạc LTVN nhiệm kì II đã tiến hành họp hội nghị lần thứ nhất. Hội nghị đã thống nhất nâng cấp BLL LTVN thành HỘI ĐỒNG LƯU TỘC VIÊT NAM (HĐ LTVN) Bước đầu gồm 26 ủy viên (7 ủy viên Thường trực và 19 ủy viên Hội đồng) và mời 9 Cụ cao niên, đã có nhiều đóng góp hoạt động về dòng họ trong thời gian vừa qua, vào Hội đồng Trưởng lão của LTVN để tư vấn và hỗ trợ cho Hội đồng LTVN. Tất cả các vấn đề nêu trên đã được Hội đồng LTVN thông qua với số phiếu 100% nhất trí.
    Hội đồng LTVN đã ra mắt trước đại diện Lãnh đạo huyện Hưng Hà, lãnh đạo Đảng ủy, UBND, HĐND và MTTQ Việt Nam của xã Canh Tân, đại biểu các xã lân cận, đông đảo nhân dân Lưu Xá và trên 500 đồng tộc họ Lưu đến từ khắp miền Tổ quốc đúng vào ngày 10/3 Âm lịch (tức 25/4/2018), tại đền Lưu Xá, xã Canh Tân, Hưng Hà, Thái Bình.
Các vấn đề pháp lý khác, như sửa đổi và bổ sung Quy ước của BLL LTVN cũ thành Quy chế tổ chức và hoạt động của Hội đồng LTVN, sơ đồ tổ chức, kế hoạch 5 năm, bổ sung ủy viên mới vào Hội đồng LTVN… đang được tiến hành để đưa ra thông qua trong Hội nghị tiếp theo của Hội đồng LTVN.
          Với tinh thần thực sự vì sự đoàn kết và tập trung cho phát triển Lưu Tộc Việt Nam trở nên vững mạnh, xứng đáng với các bậc tiền nhân của Lưu Tộc Việt Nam và xứng tầm với các dòng họ khác, Hội đồng LTVN khuyến khích góp ý kiến và xin tiếp nhận tất cả ý kiến góp ý liên quan đến Ban Liên lạc LTVN trước đây (bao gồm cả Ban Kết nối LTVN, vốn dĩ là một bộ phận không tách rời của BLL LTVN nhiệm kì I) và liên quan đến Hội đồng LTVN nhiệm kì II (2018 - 2023). Tuy nhiên, tất cả ý kiến góp ý cần ghi rõ họ và tên, kèm theo địa chỉ liên hệ (như hộp thư bưu điện, điện thoại, email, facebook, messenger…). Hội đồng LTVN sẽ nghiên cứu nghiêm túc tất cả ý kiến nhận được và sẽ trả lời thông qua một hoặc hai, trong ba phương tiện sau:
  • Gặt mặt để trao đổi trực tiếp;
  • Trả lời bằng email, mesenger;
  • Trả lời bằng văn bản, gửi về hộp thư bưu điện.
Hội đồng LTVN khẳng định như sau:
  1. Hội đồng LTVN thu nhận thông tin và sẽ xử lý cởi mở mang tính chất tập thể trong thời gian nhanh nhất có thể (trong ba ngày làm việc, nếu vấn đề phức tạp sẽ có thông báo thời hạn phù hợp riêng cho từng trường hợp).
  2. Phương châm của Thường trực HĐ LTVN là cầu thị, tiếp nhận ý kiến vui vẻ, bao dung, vị tha, nhưng dứt khoát, không xuề xòa đối với tư tưởng và hành động xâm phạm đến khối đoàn kết của cộng đồng Lưu Tộc Việt Nam.  
  3. Ý kiến trả lời đảm bảo là nghiêm túc của Thường trực HĐ LTVN; Tùy theo vấn đề có lợi cho sự phát triển LTVN và được người góp ý đồng ý, Thường trực HĐ LTVN sẽ cân nhắc vinh danh trên ba kênh truyền thông chính thống của Hội đồng LTVN, gồm:
Thông tin trên các trang mạng xã hội facebook khác (fanpage, group) như: KẾT NỐI LƯU TỘC VIỆT NAM, đặc biệt trên hai tên miền: luutocvietnam.vnhoidongluutocvietnam.com không phải là kênh thông tin chính thống của Hội đồng LTVN, do vậy mọi người hãy chọn thông tin trên kênh chính thống của Hội đồng LTVN để tham khảo, tránh những luồng thông tin không có lợi cho khối đoàn kết của Lưu Tộc Việt Nam.   
  1. Lời lẽ trong ý kiến góp ý phải mạch lạc, có văn hóa, không vi phạm thuần phong mĩ tục của Việt Nam. Nếu vi phạm lần đầu thì bị nhắc nhở nhẹ nhàng; khi tái vi phạm thì bị nhắc nhở trên mạng; còn khi vi phạm lần thứ 3 (ba) thì không được tham gia bất kỳ kênh truyền thông chính thống của Hội đồng LTVN và bị công bố công khai, rộng rãi đến cộng đồng Lưu Tộc Việt Nam.
  2. Địa chỉ đường dây nóng tiếp nhận ý kiến góp ý như sau:
  • Văn phòng của Hội đồng LTVN: Số nhà 183, đường Âu Cơ, quận Tây Hồ, TP Hà Nội;
  • Email trao đổi nội dung bài viết trên website luutoc.vn: luutoc.vn@gmail.com
  • Email đối thoại của Hội đồng LTVN: hoidong.ltvn@gmail.com
 
 
 
Nơi nhận:
  • Như kính gửi;
  • PCT và UV Hội đồng LTVN;
  • Lưu Ban TK và VT.
 
CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG LTVN
 
                   (Đã ký)

      Tiến sĩ Lưu Văn Thành

 
HĐ LTVN


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)