Ξ|Ξ   GIỚI THIỆU ::. LƯU TỘC VIỆT NAM.
Đăng ngày 5/2/2016
E-mail     Bản in

Lễ Ra mắt Nội san Lưu Tộc Phương Nam Số 2 - Xuân Bính Thân 2016
(LUUTOC.VN) - Sau khi đã phát hành Nội san Lưu Tộc Phương Nam - Số 1, BBT Nội san đặt văn phòng tại TP HCM đã tích cực hoàn thành Nội san Số 2 nhân dịp chào mừng Xuân Bính Thân 2016. Sáng ngày 03/02/2016 tại Lưu Gia Trang nơi đặt Hương án thờ vọng Tổ tiên Lưu Tộc VN; toàn bộ thành viên Hội đồng Liên lạc Lưu Tộc MIền Nam và TP HCM cùng BBT Nội san Lưu Tộc Phương Nam đã tiến hành Lễ dâng hương kính bái báo cáo với anh linh Tổ tiên: Hậu duệ Lưu VN - Phương Nam đã hoàn thành được Nội san Số 2 để tiếp tục phục vụ đưa thông tin của dòng họ đến với cộng đồng.

       Nội dung Số 2 đợt này gồm có 125 trang in trên giấy trắng, với nhiều hình ảnh màu đẹp, có nội dung phong phú, đa dạng về đề tài liên quan đến họ tộc Lưu VN chúng ta. Nội san không bán chỉ lưu hành nội bộ, Bà con nào có nhu cầu tìm hiểu về dòng họ có thể ủng hộ từ 30.000 đ/quyển (Ba chục ngàn đồng/1 quyển) ngõ hầu bù đắp vào chi phí giấy và in ấn, để BBT có nguồn thu nhằm tái sản xuất những tập Nội san tiếp theo. Liên hệ: Cụ Lưu Nguyên Quảng - ĐT: 0933 797 060 hoặc với Trưởng họ tại địa phương.
 

























TS. Lưu Văn Lim - Hội trưởng Hội đồng Lưu Tộc Phương Nam


Bên phải: Cụ Lưu Nguyên Quảng - Nhà Nghiên cứu Dòng họ VN hiện nay Cụ là Cố vấn Hội đồng Lưu Tộc Phương Nam
kiêm Chủ bút Nội san Lưu Tộc Phương Nam






 
LƯU TUẤN THÀNH


Ý kiến - Nhận định
Cháu muốn mua để tham khảo
Liên hệ: 304-V3, KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội - -979444*** - luuha277@gmail.com
Xin kính chào BBT Nội san Lưu Tộc Phương Nam. Cháu muốn mua 3 cuốn số 2 để tham khảo cũng như tìm hiểu. Hiện tại cháu đang ở Hà Nội. Vậy cháu có thể biết về cách thức thanh toán và nhận cuốn như thế nào ạ? Cháu cảm ơn nhiều!
Lưu Xuân Hà
Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)