Ξ|Ξ   GƯƠNG SÁNG ::. TUỔI TRẺ LƯU TỘC VN.
Đăng ngày 29/9/2013
E-mail     Bản in

Luật sư Lưu Thị Xuân Trang
Lưu Thị Xuân Trang là một luật sư được đánh giá rất cao tại Việt Nam. Lĩnh vực hành nghề của Xuân Trang chủ yếu là tài chính và ngân hàng (bao gồm tài chính doanh nghiệp và tài trợ dự án), đầu tư nước ngoài, doanh nghiệp, bất động sản, chứng khoán và cạnh tranh. Ngoài ra, Xuân Trang còn là một trong số ít luật sư có khả năng xử lý tốt nhiều vụ việc thuộc các lĩnh vực pháp lý đa dạng nằm ngoài lĩnh vực hành nghề chủ yếu của mình.

Luật sư LƯU THỊ XUÂN TRANG

Xuân Trang đã hỗ trợ nhiều bên cho vay quốc tế trong các vụ việc tái cấu trúc nợ và cấp vốn cho các doanh nghiệp tại Thành Phố Hồ Chí Minh, và cũng được biết đến như là một luật sư chuyên tư vấn về các quy định liên quan đến ngoại hối, cho vay, cấp vốn và biện pháp bảo đảm, và chế độ cổ phần cho nhân viên. Xuân Trang cũng thường xuyên tư vấn cho các nhà đầu tư nước ngoài trong việc thiết lập cấu trúc cho hoạt động kinh doanh dự kiến tại Việt Nam.

Trong thị trường dịch vụ pháp lý Việt Nam, rất ít luật sư có trình độ hành nghề tốt như Xuân Trang. Thêm vào đó, không phải luật sư Việt Nam nào cũng có kỹ năng đặc biệt xuất sắc trong giao tiếp và soạn thảo tiếng Anh cũng như xử lý các giao dịch và tài liệu phức tạp bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh như Xuân Trang.

Liên hệ: ĐT 84 8 3824 2733 Email:trang.luu@frasersvn.com
 

Theo frasersvn.com


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)