Ξ|Ξ   GƯƠNG SÁNG ::. HỘI GÁI - DÂU - RỂ LƯU TỘC VN.
Đăng ngày 28/11/2012
E-mail     Bản in

Hoa hậu LƯU THỊ VÂN ANH ngày càng nền nã, yêu kiều
(Dân trí) - Lần đầu tiên xuất hiện trước báo giới, kể từ sau đêm đăng quang Hoa hậu Trang sức 2007, Lưu Thị Vân Anh có phần xinh đẹp, yêu kiều hơn. Người đẹp này đã đem tặng vương miện sau khi đăng quang vài tháng và hiện sống tại khu tập thể Đại học Hà Nội…
Hoa hậu Vân Anh ngày càng nền nã, yêu kiều
Hoa hậu Vân Anh trả lời báo chí (Ảnh: N.H)
 
Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt cuộc thi Hoa khôi Trang sức 2009 vào sáng nay, ngày 4/4 tại Hà Nội, không đội vương miện, Vân Anh diện chiếc đầm màu xanh duyên dáng với mái tóc suôn thẳng, đen nhánh. Người ban tổ chức đã giải thích “Vân Anh đã tặng vương miện cho Hội chữ thập đỏ Việt Nam để làm từ thiện!”.

Dù đã chững chạc và “ngày càng đẹp dần lên” nhưng Hoa hậu Trang sức vẫn không tránh khỏi sự rụt rè, lúng túng khi báo chí “quây”. Được hỏi về cảm giác thế nào sau khi đăng quang cuộc thi bị “dính” nhiều điều tiếng, Vân Anh nói: “Tất nhiên, tôi cảm thấy chạnh lòng khi có một số tin tức phản ánh lại như thế về cuộc thi. Sau khi cơ quan điều tra đã tham gia và kết luận không có sai phạm gì quá nghiêm trọng, thì tôi thấy rất vui”.

Về sự thay đổi sắc vóc khiến không ít người không nhận ra, người đẹp Hải Phòng khiêm tốn: “Trong khoảng thời gian tham gia cuộc thi Hoa hậu Trang sức 2007 tôi bị “giời leo” nên ảnh hưởng đến sắc đẹp một chút. Và từ trước tới giờ, tôi nghĩ mình không thay đổi nhiều!”.

Vân Anh cho biết: “Tôi đã không thể tham gia chuyến du lịch, tìm hiểu ngành mỹ nghệ Thái Lan sau khi đăng quang vì có việc bận. Gần hai năm qua, tôi có tham gia một số hoạt động từ thiện nhỏ kết hợp với Hội chữ thập đỏ Việt Nam.
 
Hoa hậu Vân Anh ngày càng nền nã, yêu kiều
 
Người đẹp đến từ Hải Phòng trong đêm đăng quang Hoa hậu Trang sức 2007 (Ảnh: V.H)

Sau khi đăng quang Hoa hậu Trang sức, mọi người có nói là Hoa hậu thì nên nâng cao trình độ học vấn. Vì thế, tôi quyết định dùng số tiền thưởng để học tiếp lên Đại học”.  Hiện tại, người đẹp này đang ở nhà thuê trong khu tập thể Đại học Hà Nội.

Cô cũng khẳng định, thông tin mình rời Hải Phòng lên Hà Nội theo đuổi nghề người mẫu là không chính xác. Cô không có ý định làm người mẫu chuyên nghiệp vì hiểu rằng muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp thì ngoại hình thôi chưa đủ.

Vân Anh cho biết, cô và BTC cuộc thi cũng không liên lạc nhiều trừ những sự kiện như buổi họp báo này. “Còn việc không xuất hiện trên báo chí là do tôi làm mất sim điện thoại nên các anh chị phóng viên không liên lạc được”, Vân Anh giải thích về  sự “im hơi lặng tiếng”, “không tiếp xúc với báo chí”.

“Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là nên tập trung vào việc học. Học, học nữa, học mãi là mục đích cao cả. Còn các hoạt động thời trang, quảng bá tôi không tham gia vì chưa thấy hoạt động nào thực sự nổi bật, có ý nghĩa”, cô thổ lộ.
 
Sau đây là những hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Trang sức Vân Anh:
 
 
 
 
 
 

 

Theo Nguyễn Hằng