Ξ|Ξ   VĂN HÓA ::. Xã hội.
Đăng ngày 28/11/2012
E-mail     Bản in

Diễm Hương mang quà tặng hình trống đồng đến HHHV 2012
(HNMO) – Như HNMO đã đưa tin, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 – Lưu Thị Diễm Hương chính thức đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2012 (Miss Universe). Theo thông tin mới nhất từ Công ty cổ phần Hoàn Vũ, đơn vị giữ bản quyền đưa thí sinh thi cuộc thi sắc đẹp này, Diễm Hương đã chuẩn bị những món quà có hình trống đồng để mang đến cuộc thi này.

Hoa hậu Lưu Thị Diễm Hương sẵn sàng tham dự Hoa hậu hoàn vũ 2012

Bộ quà tặng mang hình trống đồng mà Hoa hậu Diễm Hương mang đến HHHV 2012 do Cửu Long Jewelry bảo trợ. Bộ quà tặng này sẽ được sử dụng tham gia đấu giá từ thiện tại cuộc thi và sẽ được hòan thiện ngay trước khi Hoa Hậu Diễm Hương lên đường tham gia cuộc thi.


Ngày 13/11, Hoa hậu Diễm Hương đã có buổi làm việc với Công ty cổ phần Hoàn Vũ, tiếp cô là Giám đốc Quốc gia của công ty – Á hậu Dương Trương Thiên Lý. Giải thích cho việc lựa chọn Diễm Hương dự thi HHHV năm nay, Á hậu Dương Trương Thiên Lý cho biết: “Việc lựa chọn đại diên Việt Nam bên cạnh các yếu tố “cần” của cuộc thi Miss Universe 2012 là sắc vóc, hình thể, sự tư tin, người đại diện phải có nhiều hoạt động tích cực cho xã hội. Trong quá trình tìm hiểu thông tin ứng viên, chúng tôi khá ấn tượng với hoạt động của Hoa Hậu Diễm Hương. Cô ấy là ứng viên thích hợp nhất trong các tiêu chí của chúng tôi để đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2012”. 
 
Hoa hậu Diễm Hương và Á hậu Dương Trương Thiên Lý (hiện giữ chức vụ Giám đốc Quốc gia công ty Hoàn vũ) đã có buổi làm việc bàn về kế hoạch chuẩn bị tham dự HHHV 2012

Hiện nay, để bảo đảm đại diện Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất, công ty Hoàn vũ đã lên kế hoạch tập luyện và chăm sóc cho riêng Hoa hậu Diễm Hương. Theo lịch này, Diễm Hương sẽ có đơn vị chăm lo riêng về da, tóc. Cô cũng được học các khóa huấn luyện kỹ năng do trường John Robert Powers – JRP phụ trách, tập luyện thể hình với chuyên gia riêng Al Morgan của trung tâm thể hình California Fitness & Yoga, và học nâng co khả năng ngoại ngữ.


Bên cạnh đó, Hoa hậu Diễm Hương cũng được học kỹ năng trang điểm tử chuyên gia Minh Lộc. Các nhiếp ảnh gia Quốc Huy, Milor Trần, Nguyễn Long , Lê Thiện Viễn cùng đạo diễn hình ảnh Vô Thường và stylist Đỗ Long sẽ góp phần tạo hình ảnh cho cô. Phần chuẩn bị trang phục dự thi trang phục dạ hội, thời trang do nhà thiết kế Adian Anh Tuấn – Valenciani đảm nhận. Trang phục dân tộc của Diễm Hương tại HHHV 2012 sẽ được nhà thiết kế Thuận Việt chuẩn bị. 
 
Diễm Hương cùng Á hậu Thiên Lý và đại diện đơn vị tài trợ quà tặng để cô mang đến cuộc thi

So với thời điểm mới đăng quang HH Thế giới người Việt 2010, Diễm Hương đang ngày càng hoàn thiện hơn về nhan sắc. Chỉ số hình thể hiện nay của Hoa hậu Diễm Hương là 84- 62-94, cân nặng 51kg, chiều cao 1m75. Ngoài danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, và giải phụ là Người đẹp ảnh; Diễm Hương từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2012 và đạt danh hiệu Miss Bikini, lọt top 14 tại cuộc thi này. Đây là kinh nghiệm rất lớn giúp Diễm Hương thể hiện tốt hơn trong cuộc thi HHHV sắp tới.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ – Miss Universe 2012 lần thứ 61 được tổ chức tại tại Las Vegas, Hoa Kỳ, diễn ra từ ngày 3-19/12, thu hút gần 90 thí sinh trên toàn thế giới tham dự. Các thí sinh sẽ hội tụ tại Planet Hollywood Resort và Casino, Las Vegas, Hoa Kỳ trong gần 3 tuần để tham gia các hoạt động khác nhau, song song đó là việc tập luyện cho đêm chung kết diễn ra vào ngày 19/12/2012. Chương trình đêm chúng kết sẽ được truyền hình trực tiếp đến khoảng 190 quốc gia trên toàn thế giới. 

Trong cuộc thi này ban giám khảo sẽ tập trung vào 3 hạng mục chính: Trang phục biển- áo tắm, trang phục dạ hội và phỏng vấn bên cạnh các hoạt động và sinh hoạt thường ngày của các thì sinh.
Theo Hoàng Lân


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)