Ξ|Ξ   GƯƠNG SÁNG ::. HỘI GÁI - DÂU - RỂ LƯU TỘC VN.
Đăng ngày 28/10/2012
E-mail     Bản in

Con chúng mình sẽ mang tên của biển!
QĐND - Tháng 12-2011, Trung úy Trần Ngọc Khánh chia tay người vợ trẻ Lê Kim Anh, nhận nhiệm vụ ở huyện đảo Trường Sa (Khánh Hòa), đúng lúc ấy anh cũng biết tin vợ mình đã mang thai đứa con đầu lòng.

 Công tác nơi đảo xa, ngày nào anh Khánh cũng gọi điện về hỏi thăm sức khỏe của vợ. Còn nơi quê nhà, bao nhiêu nhớ thương được Kim Anh gửi cả vào đứa con đang lớn dần trong bụng. Chia sẻ hạnh phúc với chồng, Kim Anh gửi ra đảo những tin nhắn yêu thương: “Hôm nay siêu âm, bác sĩ bảo con mình là con trai anh ạ!”; “Con đã biết đạp rồi đấy. Đúng là con trai bố Khánh, nghịch từ trong bụng mẹ”, “Con mình sẽ mang tên của biển anh nhé để sau này lớn lên con lại tiếp bước bố, được cầm súng bảo vệ vùng biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc”… Nhận những tin nhắn đó của vợ Khánh hạnh phúc thật nhiều, anh thầm hứa với lòng, khi con ra đời sẽ đặt tên con đúng như ước mong của vợ.

 Dù đang mang thai nhưng Kim Anh vẫn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn ở Bệnh viện Đa khoa huyện Xuân Trường (Nam Định).


Bà Lưu Thị Yến (mẹ chồng chị Kim Anh) không giấu được niềm vui và ngày nào cũng “trò chuyện” với đứa cháu nội đang lớn dần.
Kim Anh đang tích cực chuẩn bị cho ngày đứa con đầu lòng chào đời.

 

Theo Bài và ảnh: Phú Sơn