Ξ|Ξ   VĂN HÓA ::. Xã hội.
Đăng ngày 28/10/2012
E-mail     Bản in

Khai giảng lớp bồi dưỡng tiếng Anh nghe - nói trình độ B1 dành cho CB-CCVC Tổng cục TDTT
Chiều ngày 11/10/2012, tại Tổng cục TDTT đã tổ chức Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng tiếng Anh nghe - nói trình độ nâng cao cho cán bộ, công chức, viên chức thuộc Tổng cục TDTT.
 
 

Tham dự Lễ khai giảng về phía Tổng cục TDTT có: PGS.TS.Lâm Quang Thành - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, ông Tần Lê Minh - Vụ trưởng Vụ TCCB; về phía Trường Bồi dưỡng cán bộ quản lý VHTTDL có bà Lưu Thị Bích Hồng - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện các phòng, ban và đông đảo học viên tham gia lớp học.

Bà Lưu Thị Bích Hồng - Phó Hiệu trưởng Trường bồi dưỡng cán bộ quản lý phát biểu khai mạc lớp học (Ảnh: Y Trang)
Phát biểu khai mạc lớp học, bà Lưu Thị Bích Hồng cho biết: lớp học này có sự tham gia của nhiều học viên giữ các vị trí quản lý tại các Vụ, đơn vị tại Tổng cục TDTT'. Điều này cho thấy sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Bộ VHTTDL nói chung và Tổng cục TDTT nói riêng đối với việc nâng cao trình độ ngoại ngữ cho các CB-CCVC đang công tác tại các Vụ, đơn vị thuộc Tổng cục TDTT.

Toàn cảnh Lễ khai giảng lớp học (Ảnh: Y Trang)

Trao đổi với các học viên, PGS.TS.Lâm Quang Thành nhấn mạnh: "Trong xu thế toàn cầu hoá hiện này, ngoại ngữ luôn đóng vai trò quan trọng là một trong những điều kiện vô cùng cần thiết, phục vụ đắc lực cho sự nghiệp phát triển chung của đất nước. Đối với ngành TDTT, với đặc thù hay tham dự các chuyến tập huấn cũng như thi đấu ở nước ngoài thì ngoại ngữ càng đóng một vai trò quan trọng hơn. Ngoại ngữ chính là phương tiện giao tiếp nhằm tăng cường hơn nữa sự hiểu biết lẫn nhau trong mối quan hệ hợp tác quốc tế, đồng thời góp phần quan trọng vào việc nâng cao trình độ quản lý, thi đấu thể thao... của các đoàn cán bộ, thể thao Việt Nam. Vì vậy, lớp học này là cơ hội để các CB-CCVC trau dồi, nâng cao hơn nữa trình độ ngoại ngữ của mình để từ đó góp phần đẩy mạnh sự phát triển của thể thao Việt Nam".

Dự kiến, lớp học sẽ diễn ra trong hơn 6 tháng với 54 buổi học.

V.A


Theo http://www.tdtt.gov.vn