Ξ|Ξ   VĂN HÓA ::. Xã hội.
Đăng ngày 27/11/2012
E-mail     Bản in

Diễm Hương được chọn thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012
(VOV) - Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 quy tụ 80 người đẹp từ khắp thế giới tham dự, trong đó có đại diện của Việt Nam - hoa hậu Diễm Hương.

Ngày 12/11/2012, Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VHTT & DL) đã cấp phép cho Lưu Thị Diễm Hương, đại diện cho Việt Nam đến Mỹ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) 2012 diễn ra tại Las Vegas (Mỹ) vào tháng 12 tới.

Theo hồ sơ của công ty Hoàn Vũ - Unicorp gửi đến Cục Nghệ thuật biểu diễn, Lưu Thị Diễm Hương năm nay 22 tuổi, có số đo hình thể là 85-62-94 cùng chiều cao 1,74m. Diễm Hương có một gương mặt sáng, ăn ảnh với nụ cười rạng rỡ khoe lúm đồng tiền. Đó là lợi thế của người đẹp này ở đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì thế giới.

Tuy nhiên, Diễm Hương còn gặp phải trở ngại về ngoại ngữ và cô cũng không có nhiều kinh nghiệm với phần trình diễn catwalk. Trước khi được cấp phép tham gia Miss Universal, Diễm Hương đã cùng ekip rèn luyện ngoại ngữ, chuẩn bị trang phục thích hợp, các kỹ năng giao tế, ứng xử, cũng như các kỹ năng khác.

Hình ảnh Hoa hậu Lưu Thị Diễm Hương trên trang web Global beauties 
 

Lưu Thị Diễm Hương là cái tên đã chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt (Miss World Vietnamese 2010). Ngoài ra, cô còn lọt vào đến vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam vào năm 2010 và giành được giải Người đẹp áo tắm. Đồng thời, cũng trong năm đó, người đẹp sinh năm 1990 này được Global Beauties xếp hạng 17 trong cuộc bình chọn Miss Grand Slam.
 

Diễm Hương đăng quang Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 (ảnh: VNE)

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 lần thứ 61 sẽ quy tụ hơn 80 thí sinh khắp thế giới tham dự. Các thí sinh có khoảng 3 tuần tham gia nhiều hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi và trải qua các vòng thi: áo tắm, áo dạ hội và ứng xử để chọn ra người đẹp xứng đáng đoạt vương miện Miss Universal.
 

Đêm chung kết Miss Universal dự kiến sẽ diễn ra vào 19/12 và kéo dài trong khoảng 2 giờ đồng hồ. Kênh NBC của Mỹ sẽ truyền hình trực tiếp chương trình này. Hai nghệ sĩ Andy Cohen và Giuliana Rancic sẽ cùng dẫn chương trình. Năm 2011, người đẹp 25 tuổi đến từ Angola - Leila Lopes đã đem về chiến thắng thứ tư cho châu Phi tại cuộc thi sắc đẹp lớn này.
 

Để bình chọn cho Hoa hậu Diễm Hương giành một vé trực tiếp vào bán kết cuộc thi, độc giả vote tại địa chỉ:

 

Thanh Thanh/VOV online (Theo Global Beauties)