Ξ|Ξ   HỌ LƯU ĐỊA PHƯƠNG ::. MIỀN BẮC ::. Thanh Hóa.
Đăng ngày 25/12/2011
E-mail     Bản in

Họ Lưu ở Bái Thủy, Định Liên, Yên Định, Thanh Hóa
GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC: Ngày 10-03 Âm lịch mỗi năm là ngày họp của dòng họ mình, mời các bạn có thời gian thì về theo địa chỉ: làng Bái Thủy, xã Định Liên, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa tham dự.
Thông tin liên hệ
Họ tên: Lưu Thiện Đại
Email: tintac88@gmail.com
Điện thoại: 0987.975.956
Địa chỉ: Làng Bái Thủy, xã Định Liên, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa.
Lưu Thiện Đại


Ý kiến - Nhận định
Lưu Gia Bình ở Chiêm Hóa, Tuyên Quang
Liên hệ: 277 Tân Sơn P 15 Tân Bình HCM - -946113*** - giabinh6789@gmail.com
Tôi là con cháu Họ Lưu hiên nay đang sống và làm việc tại 2277 Tân Sơn P15 Tân Bình, TP. HCM. Gia đình Bố mẹ anh em tooi hiện nay đang sống ở Chiêm Hóa, Tuyên Quang rất mong được lieen lacj với Lưu Tộc trên toàn quốc.Qua đây cũng xin chân thành cảm ơn Ban Liên Lac LƯU TỘC VN đã kết nối dòng họ LƯU trên toàn quốc lại với nhau.
Lưu Gia Bình
Con cháu Lưu Thiện
Liên hệ: đồng phú, bình phước - -968744*** - maryhoa0510@gmail.com
Cháu là con cháu Ông Lưu Thiện. Ông Cố cháu là Lưu Thiện Phong. Ông Nội là Lưu Thanh Bình. cháu mong muốn được liên kết với mọi người trong dòng họ, cháu xin chân thành cám ơn ! ĐT: 0968. 744.338
Lưu Thị Mai Hoa
Họ Lưu Văn ở Bái Thủy
Liên hệ: TP Thanh Hóa - -919476*** - hungphat1984@gmail.com
Tôi là con cháu dòng LƯU VĂN ở Bái Thủy - Định Liên - Yên Định - Thanh Hóa, hiện tại đang sinh sống ở TP Thanh Hóa. Hôm về quê tôi có nghe nói tới Ban liên lạc của LƯU TỘC trên toàn quốc nhưng do bận quá nên giờ mới có thời gian ghé qua website. Qua đây cũng xin chân thành cảm ơn Ban Liên Lac LƯU TỘC đã kết nối dòng họ LƯU trên toàn quốc lại với nhau. Cũng nhân đây, tôi hứa sẽ cung cấp một danh bạ số điện thoại của dòng họ và nếu có điều kiện tôi sẽ gửi Gia Phả dòng họ LƯU VĂN lên cho Ban liên lạc và cho ai có sự lưu tâm tới dòng LƯU VĂN.
Lưu Văn Hưng
Họ Lưu ở Bái Thủy
Liên hệ: Yên Định, Thanh Hóa - -915750*** - luuthitoan@gmail.com
Mẹ cháu quê ở Bái Thủy, Định Liên. Giờ các anh nhà bác cháu vẫn đang sống ở đó. Theo cháu được biết họ Lưu ở Bái Thủy có 2 dòng chính là Lưu Thiện và Lưu Văn. Ông ngoại cháu là dòng Lưu Văn, bà ngoại thuộc dòng Lưu Thiện. Nếu có thể bác Đại tổng kết gia phả họ Lưu để đưa lên cho mọi người xem, thuận lợi cho việc liên kết gia phả dòng họ Lưu với các nơi khác nữa ạ
Lưu Thị Toán
Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)