Ξ|Ξ   VĂN HÓA ::. Xã hội.
Đăng ngày 23/9/2012
E-mail     Bản in

Trao giải thưởng Trần Hành cho 125 học sinh giỏi
Sáng 27/7/2012, Hội khuyến học tỉnh Quảng Trị phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh và Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng Nai tổ chức trao giải thưởng Trần Hành năm 2012 cho 125 học sinh có thành tích xuất sắc trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Tiến sĩ Trần Hành trao giải cho học sinh có thành tích học tập xuất sắc.
 
Đây là những học sinh, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2011-2012, bao gồm các học sinh đạt giải quốc gia, cấp tỉnh, học sinh đạt huy chương trong kỳ thi học sinh giỏi khác. Mỗi suất học bổng có trị giá từ 1,5-3 triệu đồng.

Ban tổ chức cũng đã trao học bổng cho 60 học sinh trong chương trình đỡ đầu dài hạn cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập với tổng trị giá 147 triệu đồng. Tại buổi lễ, đại diện trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng Nai đã trao 400 triệu đồng hỗ trợ Hội khuyến học tỉnh Quảng Trị.

Giải thưởng Trần Hành được triển khai từ năm 2005, do Tiến sỹ Trần Hành, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng Nai tài trợ. Giải thưởng được trao cho những học sinh giỏi cấp trung học phổ thông; đồng thời đỡ đầu dài hạn cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Từ năm 2005 đến nay, giải thưởng đã trao hàng trăm suất quà cho các học sinh, sinh viên có thành tích trong học tập. Chỉ riêng trong năm 2011, học bổng Trần Hành đã hỗ trợ trên 5 tỷ đồng cho các đối tượng học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh Quảng Trị./.
 
Theo Thanh Thủy (TTXVN)


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)