Ξ|Ξ   DOANH NHÂN ::. DOANH NHÂN LƯU TỘC.
Đăng ngày 22/9/2014
E-mail     Bản in

Doanh nhân Lưu Trí - Giám đốc Công ty TNHH Công nghiệp Nghệ Năng, Bình Dương
Doanh nhân Lưu Trí , Giám đốc - Công ty TNHH Công nghiệp Nghệ Năng - Thường vụ BCH Hội DNT Bình Dương đã nhận giải Sao Đỏ - 100 doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2014. Đây là giải thưởng dành cho doanh nhân trẻ Việt Nam thành đạt và có nhiều đóng góp cho xã hội.


Lễ trao giải Sao đỏ vào ngày 30/08/2014 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Hà Nội, cùng dịp tổ chức Đại hội hội Doanh nhân trẻ Việt Nam lần V (nhiệm kỳ 2014 - 2017). Chương trình bình chọn và trao giải thưởng cho 100 doanh nhân trẻ tiêu biểu. Trong đó, có 10 doanh nhân đoạt giải thưởng Sao đỏ và 90 doanh nhân đoạt giải thưởng 100 doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu.


Anh Lưu Trí - Giám đốc Công ty TNHH Công nghiệp Nghệ Năng nhận giải thưởng Sao Đỏ - 100 doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2014

Doanh nhân Lưu Trí sinh năm 1976, với gần 20 năm công tác và cống hiến trong lĩnh vực sản xuất quạt Công nghiệp với thương hiệu iFan tại Việt Nam, đảm nhiệm công tác quản lý, điều hành doanh nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.

Anh Lưu Trí đã khẳng định vai trò lãnh đạo trong quá trình điều hành doanh nghiệp qua những quyết định mang tính chiến lược, tạo nền móng vững chắc và định hướng phát triển giúp công ty đi đúng lộ trình. Với mục tiêu không ngừng cố gắng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp & chất lượng dịch vụ tốt nhất, Nghệ Năng đã từng bước khẳng định vị trí và thương hiệu của mình. Hiện tại, sản phẩm của Nghệ Năng đã có mặt khắp 64 tỉnh thành và xuất khẩu sang nhiều nước như Trung Quốc, Lào, Campuchia, Indonesia, Nhật Bản, Sri Lanka... Doanh thu hàng năm của công ty tăng trưởng đều, đời sống của cán bộ công nhân viên luôn được đảm bảo.

Không chỉ đạt được những thành công trong hoạt động sản xuất kinh doanh, Anh Lưu Trí còn tích cực đồng hành cùng Hội Doanh nhân Trẻ Bình Dương tham gia nhiều hoạt động xã hội từ thiện, xóa đói giảm nghèo, xây dựng nhà nhân ái, cùng nhiều hoạt động cộng đồng khác.

Anh Lưu Trí (đứng thứ 2 từ trái sang) cùng Hội DNT Bình Dương tham gia chương trình từ thiện

Nguồn: Văn phòng Hội DNT Bình Dương


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)