Ξ|Ξ   DOANH NHÂN ::. DOANH NHÂN LƯU TỘC.
Đăng ngày 22/2/2015
E-mail     Bản in

TGĐ Lưu Bích Nguyệt nhận Bằng khen của Chủ tịch Nước
Vào tháng 2, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tiếp đón thân mật đoàn đại biểu doanh nhân 3 miền tại Phủ Chủ tịch. Nhân dịp đó, chương trình trao tặng giải thưởng Doanh nhân, doanh nghiệp của năm cũng đã diễn ra, để biểu dương những đóng góp to lớn của các doanh nghiệp trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của đất nước năm 2014.

Năm 2014 là năm có nhiều khó khăn về phát triển kinh tế, nhưng Việt Nam vẫn tăng trưởng, đời sống người dân được cải thiện, an ninh chính trị ổn định. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang khẳng định để có được những thành quả đó là nhờ sự đóng góp không nhỏ của các doanh nhân, doanh nghiệp trong cả nước. Doanh nhân chính là nòng cốt, là trụ cột để phát triển kinh tế và giải quyết việc làm; dù quy mô nhỏ hay vừa, những đóng góp và thành tích đã đạt được của các doanh nghiệp trong năm 2014 là những cống hiến đáng trân trọng. 


Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đón tiếp doanh nhân ba miền tại Phủ Chủ tịch.
 
Nữ doanh nhân Lưu Bích Nguyệt cùng đã được biểu dương và nhận giải Doanh nhân, doanh nghiệp của năm 2014. Là người đóng góp tích cực cho ngành thẩm mỹ Việt Nam trong suốt 10 năm, chị hiện là Tổng giám đốc của Hệ thống thẩm mỹ Bích Nguyệt với hai cơ sở thẩm mỹ cao cấp và một Học viện thẩm mỹ đầu tiên liên kết Việt - Hàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Chị Lưu Bích Nguyệt đã đào tạo đội ngũ nhân lực có tay nghề cao trong ngành thẩm mỹ, đồng thời tạo ra rất nhiều việc làm cho các bạn trẻ yêu thích lĩnh vực làm đẹp, góp phần giải quyết tình trạng thất nghiệp trầm trọng hiện nay. Chị được đánh giá là một trong những nữ doanh nhân trẻ tuổi nhất có đóng góp tích cực cho ngành thẩm mỹ Việt Nam trong năm 2014. 

Chị Lưu Bích Nguyệt được Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao tặng giải thưởng Doanh nhân doanh nghiệp năm 2014.
 
Chia sẻ về giải thưởng danh giá này, chị Lưu Bích Nguyệt cho biết “Giải thưởngDoanh nhân doanh nghiệp năm 2014 đã giúp tôi có thêm động lực để tiếp tục cống hiến cho ngành thẩm mỹ Việt Nam, góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh hơn. Trong năm 2015, tôi sẽ tiếp tục mở rộng các cơ sở hoạt động của mình, để mang lại nhiều việc làm cho người lao động và phát triển hệ thống ngày càng vững mạnh”


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)