Ξ|Ξ   HỌ LƯU ĐỊA PHƯƠNG ::. MIỀN BẮC ::. Hà Nội.
Đăng ngày 22/1/2016
E-mail     Bản in

Lễ Giỗ Tổ Họ Lưu Đình - Đại Lộ, Ninh Sở, Thường Tín, Hà Nội 19/01/2016
(LUUTOC.VN) - Ngày 19/01/2016 (nhằm ngày 10 tháng Chạp Ất Mùi) Chi họ Lưu Đình - Đại Lộ, Ninh Sở, Thường Tín, HHaf Nội đã long trọng Nghênh tiếp, tổ chúc Lễ Thượng Kỳ Lưu Tộc Việt Nam tại Nhà thờ và Giỗ Tổ. Về tham dự với đông đủ bà con hậu duệ Chi họ Lưu Đình - Đại Độ có phái đoàn đại diện của Ban Liên lạc Lưu Tộc VN về cung tiến Đại kỳ Lưu Tộc VN và đặc biệt có Đoàn đại diện Hội đồng Tộc Lưu Văn - Dưỡng Mông, Quế Sơn, Quảng Nam là nơi quê cha đất Tổ của Chi Họ Lưu Đình - Đại Lộ, Ninh Sở, Thường Tín, Hà Nội lần đầu tiên về Lễ viếng Nhà thờ và thăm hậu duệ Chi họ trực hệ.

\













j
Phái đoàn Đại diện Ban Liên lạc Lưu Tộc Việt Nam dâng hương lễ bái tưởng niệm































 

HỘI ĐỒNG GIA TỘC LƯU ĐÌNH 
THÔN ĐẠI LỘ XÃ NINH SỞ HUYÊN THƯỜNG TÍN, HÀ NỘI

THƯ CẢM ƠN

Hà Nội , Ngày 20 tháng 01 năm 2016

Kính gửi các Quý vị quan khách

Trong thời gian diễn ra Lễ Thượng Kỳ Lưu Tộc Việt Nam và Giỗ Tổ Họ Lưu Đình - thôn Đại Lộ, xã Ninh Sở, huyện Thường tín, TP Hà Nội được tổ chức tại Từ đường dòng họ từ ngày 18-19/01/2016 (tức ngày 09-10 tháng Chạp năm Ất Mùi). Hội đồng Gia tộc Lưu Đình chúng tôi đã hân hạnh được đón tiếp các Quý vị và lấy làm rất cảm kích trước sự quan tâm của Quý Vị đã đến chia sẻ, đóng góp ý kiến và động viên tinh thần Gia tộc chúng tôi để buổi Lễ thêm phần trang trọng và đã thành công tốt đẹp hơn cả mong đợi.


Hội đồng Gia tộc chúng tôi xin trân trọng cảm ơn các Quý vị:

- Quý Ông đại diện cho Cấp Ủy Đảng, Chính quyền, Hội Người Cao tuổi thôn Đại Lộ. 
- Ông Lưu Thiên An - Phó Ban Liên lạc Lưu Tộc VN 
- Ông Lưu Thành - Phó Ban Liên lạc Lưu Tộc VN.
- Ông Lưu Quang Bình - Phó Ban Liên lạc Lưu Tộc VN, Tổng Biên tập WEB LUUTOC.VN
- Quý Ông Bà đại diện Hội đồng Tộc Lưu Văn - Dưỡng Mông, Quảng Nam.
- Ông Phạn Quốc Bằng - Nhà nghiên cứu Hán Nôm dịch giả cuốn Gia phả dòng họ Lưu Đình - Đại Độ.
- Quý vị đại diện cho các dòng học Lưu trên địa bàn TP Hà Nội: Họ Lưu - thôn Đại Độ, Đông Anh; Họ Lưu - Cổ Nhuế Hà Nội; Họ Lưu - Quán Gánh, Thường tín.
- Quý vị quan khách là anh em bạn bè với Nội Ngoại Dâu Rể và con cháu dòng họ Lưu Đình - Đai Lộ. Cùng toàn thể đông đảo quý Cụ Ông, Cụ Bà, Anh Chị Em Con Cháu Dâu Rể Nội Ngoại gần xa.


Chúng tôi chắc chắn một điều rằng, sự hiện diện của Quý Vị là niềm động viên khích lệ rất to lớn đối với Gia Tộc chúng tôi, từ những thành công bước đầu của buổi Lễ năm nay chúng ta sẽ thắt chặt hơn nữa tình nghĩa đồng tộc Lưu Việt Nam không chỉ trong phạm vi Gia Tộc mà sẽ trên mọi miền đất nước và hải ngoại, từ đó giữ gìn những tinh hoa văn hóa, bản sắc dân tộc vốn quý của cha ông để lại, khai thác và phát huy những gì đã đạt được, khắc phục những tồn tại chưa đạt được để cùng nhau hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn làm nền tảng tư tưởng cho các thế hệ mai sau.

Trong quá trình diễn ra buổi lễ không tránh khỏi sơ xuất kính mong các Quý vị thông cảm lượng thứ. Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn./.
 

HỘI ĐỒNG GIA TỘC LƯU ĐÌNH 

THÔN ĐẠI LỘ, XÃ NINH SỞ, HUYỆN THƯỜNG TÍN, TP HÀ NỘI

 
BBT LUUTOC.VN


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)