Ξ|Ξ   KHUYẾN HỌC ::. KHUYẾN HỌC - KHUYẾN TÀI.
Đăng ngày 21/8/2014
E-mail     Bản in

Qũy Khuyến học Lưu Trọng Cảnh
(LUUTOC.VN) - Giới thiệu Website QUỸ KHUYẾN HỌC LƯU TRỌNG CẢNH do một số hậu duệ thành đạt của Cụ Lưu Trọng Cảnh đang định cư tại Hoa Kỳ lập ra tài trợ cho Quỹ Khuyến học trong dòng họ ở quê nhà, với mục đích duy nhất chính là mong muốn phát huy và động viên con cháu chuyên cần học tập tốt hơn. Những người lập ra Quỹ này hy vọng cùng với cả dòng họ góp phần tạo ra nhiều thế hệ hậu duệ có đức, có tài trong xã hội, nối tiếp, xứng danh với truyền thống hiếu học và thành đạt như những thế hệ của Tổ tiên và Cha Anh đã có từ các đời trước.



 

Di ảnh Ông Bà LƯU TRỌNG CẢNH
( Chữ Hán:  劉 重 境 )
( Biệt danh: Cụ MỤC KHÔI )

 
Quỹ Khuyến học Lưu Trọng Cảnh là một tổ chức tài chính có tính chất xã hội, bất vụ lợi, không mang tính chất chính trị đã được thành lập từ tháng 01 năm 2011 bởi con cháu của Cụ Lưu Trọng Cảnh.
 
Mục đích duy nhất của Quỹ hoàn toàn cho lãnh vực giáo dục, nhằm khuyến khích các cháu họ Lưu hoặc có mẹ họ Lưu thuộc dòng tộc Cao Tổ Lưu Húy Thao, hiện đang cư ngụ tại (xã Trực Hùng – Huyện Trực Ninh – Huyện Hải Hậu – Huyện Nghĩa Hưng thuộc tỉnh Nam Định) tiếp tục chương trình trung học, và đại học. Quỹ sẽ tài trợ tài chính cho những học sinh và sinh viên xuất sắc, hiếu học nhưng đang gặp hoàn cảnh khó khăn, dười hình thức phát thưởng hàng năm.
 
Học hành có tầm quan trọng rất lớn đối với cuộc đời của mỗi con người. Vì thế Quỹ Khuyến học Lưu Trọng Cảnh rất mong đợi để thấy được nhiều học sinh, và nhiều sinh viên có đủ tiêu chuẩn để nhận thưởng hàng năm.
 
_________________________________
 
 
Thường nghe rằng rễ sâu thì cành xanh tốt, đức dày thì ánh sáng lưu truyền.
 
Mọi việc đều có sự mở đầu để tạo cho sự phồn thịnh về sau
 
Trích từ Gia Phả (Hán nôm) của Cụ Lưu Trọng Cảnh.
 
 
Click Link phía dưới để xem Website Quỹ Khuyến học Lưu Trọng Cảnh
 
https://sites.google.com/site/luutrongcanh/home
 

 
Theo LƯU QUỐC DŨNG


Ý kiến - Nhận định
QUỸ KHUYẾN HỌC LƯU TỘC VN
Liên hệ: TP. Đà Nẵng - -914159*** - binhluuquang49@gmail.com
Website Quỹ KH Lưu Trọng Cảnh là một mô hình cần được nhân bản trong nhiều dòng họ Lưu chúng ta tại các địa phương, để tạo điều kiện hổ trợ phát triển tốt hơn cho việc khuyến học - khuyến tài, động viên con em trong dòng họ Lưu phấn đấu học tập, rèn luyện đạo đức trở thành những nhân tài cho đất nước và dòng họ.
QUỸ KHUYẾN HỌC LƯU TỘC VN
Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)