Ξ|Ξ   DOANH NHÂN ::. DOANH NHÂN LƯU TỘC.
Đăng ngày 21/10/2013
E-mail     Bản in

NỮ DOANH NHÂN TÀI NĂNG VÀ PHONG CÁCH
Trong cuộc thi “Nữ doanh nhân tài năng và phong cách HNEW 2013” Lưu Thị Bích Nguyệt – Giám đốc trung tâm thẩm mỹ cao Bích Nguyệt đã dành được giải thưởng “Nữ doanh nhân được bầu chọn nhiều nhất”.

Đây là chương trình lần đầu tiên được Hiệp hội Nữ Doanh nhân Thành phố Hà Nội (HNEW), Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hà Nội và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp tổ chức, hướng đến kỷ niệm các ngày lễ lớn trong tháng 10 như ngày Giải phóng Thủ đô (10/10), ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) và ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10).

Sự kiện này được tổ chức nhằm lựa chọn và tôn vinh các Nữ Doanh nhân tiêu biểu, tài năng, bản lĩnh, tự tin và phong cách, có nhiều đóng góp cho các hoạt động của Hiệp hội Nữ Doanh nhân Thành phối Hà Nội nói riêng và cộng đồng xã hội nói chung.

Cuộc thi sẽ bao gồm 2 hoạt động chính: Vòng thi bình chọn tại website http://hnew.digisoft.com.vn/ và Đêm chung kết cuộc thi với Top 15 nữ doanh nhân được lựa chọn từ cuộc thi bình chọn trên mạng diễn ra vào 05/10/2013 tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển – 20 Thụy Khuê , Hà Nội.

Trong vòng thi bình chọn, Lưu Thị Bích Nguyệt đã xuất sắc vượt qua các thí sinh khác để trở thành nữ doanh nhân có số lượng bình chọn cao nhất, dẫn đầu trong các thí sinh tham dự cuộc thi.

nu-doanh-nhan-tai-nang-phong-cach-2

Chị Nguyệt chia sẻ: chị cũng rất bất ngờ khi mình đứng Top 1 trong vòng thi bình chọn. Và càng ngạc nhiên hơn khi biết các lượt bình chọn đó chủ yếu là của các khách hàng đã gắn bó với Trung tâm thẩm mỹ Bích Nguyệt và dành lòng yêu mến cho bà chủ xinh đẹp, duyên dáng và thân thiện.

Sở dĩ nhận được sự ủng hộ đông đảo của mọi người như vậy chính là do sự tận tâm, luôn nỗ lực hết sức của chị Bích Nguyệt cùng đội ngũ nhân viên của Trung tâm Thẩm mỹ Bích Nguyệt để mang đến những dịch vụ chất lượng nhất giúp mỗi người tới với Bích Nguyệt đều đẹp hơn, hoàn thiện và tự tin hơn.

Bích Nguyệt chia sẻ: Tâm huyết và đam mê lớn nhất của đời chị là được làm đẹp cho mọi người, giúp ai cũng trở nên xinh đẹp, tự tin hơn. Có lẽ chính bởi sự tận tâm và nỗ lực đấy mà chị đã tạo được niềm tin lớn với đông đảo khách hàng, chỗ đứng trong ngành thẩm mỹ và thành công của mình ngày hôm nay.

Chúng ta hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh thật xinh đẹp, đầy phong cách và tràn đầy tự tin của chị tại Đêm chung kết cuộc thi nhé:

nu-doanh-nhan-tai-nang-phong-cach-3nu-doanh-nhan-tai-nang-phong-cach-4

nu-doanh-nhan-tai-nang-phong-cach-1

Theo http://bichnguyetspa.com/


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)