Ξ|Ξ   GƯƠNG SÁNG ::. VIỆC TỐT NGƯỜI TỐT HỌ LƯU.
Đăng ngày 20/5/2014
E-mail     Bản in

Người giữ bình yên cho từng góc phố
(THO) - Không mất nhiều thời gian, tôi đã được bà con trong phố, phường kể cho nghe về tinh thần trách nhiệm của ông Lưu Văn Thái, Chủ tịch Hội CCB phường Lam Sơn - người đã lập nhiều thành tích trong phong trào đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn phường.
Vừa từ khu dân cư về, ông Thái  cho tôi hay: Từng là người lính, tham gia chiến đấu ở nhiều chiến trường, ông không thể thờ ơ trước những hành vi gây hại cho người dân lương thiện của bọn tội phạm. Vì vậy, từ khi lực lượng công an và lực lượng CCB triển khai Nghị quyết liên tịch số 01 về “Vận động toàn dân tham gia phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc”, với trách nhiệm là chủ tịch hội CCB phường, ông luôn tham gia với tinh thần trách nhiệm cao, góp phần cùng cán bộ, chiến sĩ Công an phường Lam Sơn duy trì, giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn. Bản thân ông, nhiều lần cùng anh em trong tổ an ninh xã hội phối hợp cùng lực lượng công an triển khai công tác tuần tra, kiểm soát, ngăn chặn và phát hiện nhiều hành vi phạm tội; tổ chức tuần tra, mật phục ở những nơi xung yếu, nơi bọn tội phạm lợi dụng hoạt động để triển khai các phương án đấu tranh. 

Vừa tích cực tham gia công tác xã hội ở địa phương, gương mẫu thực hiện các phong trào ở khu dân cư, ông Lưu Văn Thái còn là người trực tiếp tham gia truy bắt nhiều đối tượng hình sự, đối tượng có liên quan đến ma túy. Ông thực sự là CCB gương mẫu, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm vì cuộc sống bình yên cho mọi người. Ông Thái được nhiều người dân ở phường Lam Sơn gọi bằng cái tên trìu mến “Người giữ bình yên cho từng góc phố”.

Theo Thanh Hóa Online


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)