Ξ|Ξ   GƯƠNG SÁNG ::. HỘI GÁI - DÂU - RỂ LƯU TỘC VN.
Đăng ngày 18/9/2012
E-mail     Bản in

Lưu Thị Vân Phụng Thí sinh Miss Sport 2012
Thông tin về Vân Phụng: Ngày sinh: 11.12.1988 Chiều cao: 167 cm, cân nặng: 51 kg Số đo 3 vòng: 83 – 64.5 – 94 Vân Phụng sinh ra tại Bình Thuận, đã tốt nghiệp trường Đại Học Ngoại Ngữ - Tin Học TP.HCM, hiện đang là Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng cá nhân của Maritime Bank - TTKHCN Mỹ Toàn - Phú Mỹ Hưng- Q7. Từng đoạt Giải Khuyến khích cuộc thi Nét Đẹp Sinh Viên Với Cộng Đồng TP.HCM năm 2009, Top 10 của Miss Ngoisao năm 2011 và Top 10 Miss Dầu Khí năm 2011.

Hạnh phúc khi lọt vào top 35 thí sinh

Cơ duyên nào đã đưa Vân Phụng đến với cuộc thi Miss Sport 2012?

Mình rất thích các hoạt động thể thao và cộng đồng. Khi biết thông tin về Miss Sport 2012 qua một người bạn, mình rất háo hức và thực sự mong muốn được tham gia, thử sức và được tỏa sáng từ cuộc thi này.

Khi đến tham gia vòng casting, Phụng tự tin với bài biểu diễn mình chứ?

Mình được thông báo đến với vòng casting của Miss Sport trước ngày casting 3 ngày, thời gian không nhiều để chuẩn bị cho bài biểu diễn. Mình thật sự lo lắng, tự tập bài tập theo clip trên mạng và cố gắng tập luyện thật chăm chỉ để tự tin bước vào vòng casting. Hôm đến đăng ký casting, lúc đầu có hồi hộp một chút nhưng sau đó lấy lại tự tin liền lúc đó, chỉ biết một điều là phải cố gắng hết mình hoàn thành thật tốt bài thi (cười).

Vậy sau khi nhận được những lời khen của BGK cho bài tập, Phụng thấy thoải mái và tự tin hơn không?

Tất nhiên là tự tin và rất vui rồi. Khi BGK nhận xét bài tập tương đối tốt, mình có thể cảm nhạc, trình diễn tự tin và  “Chị rất thích nụ cười của em", mình thở phào nhẹ nhõm, cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì mình đã thực hiện bài tập tốt nhất có thể!

Vậy chắc sẽ còn hạnh phúc lắm khi biết tin lọt vào top 35?

Quá hạnh phúc luôn ấy chứ! Thời gian chờ có kết quả 35 thí sinh vào chung kết Miss Sport 2012, mình rất hồi hộp và trông mong từng ngày. Có kết quả và có tên mình, mình hạnh phúc và vui sướng như cảm giác đậu Đại học cách đây 5 năm vậy đó. Cảm xúc khó tả nên lời (cười).

Lúc đó, người đầu tiên bạn chia sẻ niềm vui là ai?

Người đầu tiên mình gọi điện là bạn thân nhất của mình - Hoàng Thiên Minh Trị - người luôn bên cạnh, động viên và chia sẻ mọi điều với mình, cả trong công việc và cuộc sống.

Luôn cười tươi để vượt qua mọi thử thách

Ở vòng casting vừa qua, bạn cho tiết mục múa ghế. Vì sao chọn tiết mục này?

Mình thích Dance và đã chọn 1 bài Dance phù hợp với tính cách của mình cho vòng casting. Bài tập của mình nhẹ nhàng, dứt khoát nhưng cũng có chút quyến rũ, nữ tính.

Trong vòng chung kết, bạn vẫn sẽ thực hiện bài tập cùng với ghế nữa?

Theo gợi ý của các Huấn luyện viên thì mình nên có thêm nhiều động tác thể dục vào bài tập. Bài thi chung kết của mình sẽ là một bài tập Thể dục nghệ thuật với dụng cụ. Mọi người chờ xem, nhờ có huấn luyện viên mình sẽ tiến bộ như thế nào trong vòng Chung kết nhé!

Là một trong khá ít thí sinh sở hữu nụ cười tươi rạng rỡ - yếu tố quyết định khá lớn cho các danh hiệu ở các cuộc thi người đẹp, Vân Phụng nghĩ thế nào về những lời khen đó?

Từ nhỏ mẹ mình luôn nói: "Cười tươi lên! Hạnh phúc sẽ đến". Mình luôn cười tươi để vượt qua khó khăn và để hạnh phúc đến. Và dù thế nào, Phụng vẫn luôn nở nụ cười để vượt qua thử thách của cuộc sống nữa! (cười)


Những ngày tập luyện vừa qua, chắc có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ đến với Phụng?

Những ngày tham gia luyện tập, mình thấy tất cả các thí sinh đều quyết tâm và luyện tập thật chăm chỉ, cố gắng hoàn thiện mình hơn, cả về vẻ đẹp hình thể và trau dồi thêm kiến thức xã hội. Những trải nghiệm cùng các thí sinh miền Nam là những ngày các thí sinh cùng sinh hoạt, cùng luyện tập, rất mệt nhưng rất vui, mọi người luôn giúp đỡ nhau tập luyện. Mình thấy Miss Sport tuy là cuộc thi sắc đẹp nhưng vì tính chất thể thao "fair play" nên cuộc thi thực sự là trải nghiệm thú vị và mình chắc là sau cuộc thi mình sẽ có thêm nhiều người bạn thật sự tốt và xinh đẹp

Hy vọng gì ở bản thân mình trong cuộc thi Miss Sport 2012?

Tham gia cuộc thi Miss Sport 212, mình cũng như tất cả các thí sinh đều đang cố gắng hoàn thiện mình, cả về vẻ đẹp hình thể và trau dồi thêm kiến thức xã hội. Tất cả các thí sinh đều mong muốn mình sẽ là gương mặt Đại sứ thể thao Việt Nam, đẹp toàn diện cả về vẻ đẹp bề ngoài đến vẻ đẹp tâm hồn. Mong là sau cuộc thi, chúng mình có thể đồng hành cùng với Ban Tổ chức tham gia những hoạt động cộng đồng, nhằm gây quỹ từ thiện và khuyến khích luyện tập thể dục thể thao.
 


Theo Cam nang mua sam


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)