Ξ|Ξ   GIỚI THIỆU ::. HỘI ĐỒNG LƯU TỘC VIỆT NAM.
Đăng ngày 18/3/2012
E-mail     Bản in

BLL họ Lưu miền Trung và miền Nam giao lưu
Ngày 15/3/2012 Ông Lưu Quang Bình phụ trách BLL họ Lưu khu vực Miền Trung và Ông Lưu Tuấn Thành phụ trách BLL họ Lưu khu vực Miền Nam đã có buổi gặp gỡ giao tiếp tại TP Hồ Chí Minh để thảo luận một số vấn đề liên quan đến dòng họ và bàn phương hướng thành lập các BLL họ Lưu tại các tỉnh, thành trong mỗi khu vực nhằm tạo mối liên kết thân tộc dòng họ Lưu ngày càng phát triển.
Cuộc gặp diễn ra ấm cúng và thân tình, các phương hướng được đưa ra thảo luận nhằm tạo mối liên kết thân tộc ngày càng phát triển dựa theo tôn chỉ "Đồng Tộc Đồng lòng". Đẩy mạnh hơn nữa những sự giao lưu, chia sẻ và tương trợ trong họ tộc, tiến tới sự phát triển chung cho dòng họ Lưu trên mọi miền Tổ quốc.


Ông LƯU QUANG BÌNH  và Ông LƯU TUẤN THÀNH 

Ông Lưu Quang Bình, phụ trách BLL họ Lưu khu vực Miền Trung - Trưởng BBT của Luutoc.vn đã có nhiều công sức để nghiên cứu cũng như thu thập các thông tin liên quan đến họ tộc. Và là người đại diện cho thế hệ đi trước có nhiều tâm huyết cho dòng họ Lưu. Bằng sự cố gắng không ngừng trong việc tìm hiểu và tiếp cận công nghệ thông tin, nhằm có được sự hỗ trợ tốt nhất cho một mục đích cao cả: Hướng lòng về Tiên tổ ! Ông đã, đang và sẽ là tấm gương sáng cho những thế hệ nối tiếp noi theo.

Trong cuộc gặp, ông 
Lưu Tuấn Thành phụ trách BLL họ Lưu khu vực Miền Nam, một doanh nhân trẻ, một thế hệ tiếp bước và cũng là một người có lòng thành với Tổ tiên đang có những đóng góp nhất định cho sự phát triển của dòng tộc nói chung và cho website Luutoc.vn nói riêng.
BBT LUUTOC.VN