Ξ|Ξ   TƯƠNG TẾ ::. NGHĨA TÌNH ĐỒNG TỘC .
Đăng ngày 18/11/2013
E-mail     Bản in

Lưu Thị Yến Nhi - cô gái Đà Nẵng yêu thích hoạt động từ thiện
Trong tà áo dài nữ sinh, Yến Nhi mang vẻ đẹp duyên dáng, yêu kiều của con gái miền Trung. Nhiều người nhận xét nụ cười của Yến Nhi vừa tươi tắn, thân thiện lại vừa rất cuốn hút. Cô tâm sự, thần tượng lớn nhất của cô là Đức Phật Thích Ca Mâu Ni. Những lúc rảnh rỗi Yến Nhi thường nghe nhạc hòa tấu và ngồi Thiền.
 
 
Được biết, Yến Nhi đã có thời gian khá dài tham gia làm PG cho rất nhiều sự kiện và nhãn hàng. Theo Nhi công việc nào cũng đều có khó khăn và thuận lợi và nghề PG cũng vậy. “Khó khăn trong nghề PG có lẽ là luyện đứng thật vững. Có những chương trình các bạn PG phải đứng hàng tiếng đồng hồ, dưới mưa, dưới nắng hoặc phải đi lại nhiều giờ liên tục trên đôi giày cao gót. Nghề PG đòi hỏi phải make up, ăn mặc đẹp nên nhiều người có cái nhìn phiến diện. Mặc dù vậy, khi làm nghề PG em lại được trau dồi kỹ năng giao tiếp trước đám đông, tự tin hơn và có cơ hội giao lưu, kết bạn với nhiều người. được học hỏi được kỹ năng thuyết phục khách hàng nữa.” - Yến Nhi chia sẻ.
 

 
Theo Yến Nhi, muốn theo con đường trở thành PG chuyên nghiệp nghiệp cần được đào tạo chuyên môn cũng như kỹ năng và giữ gìn hình ảnh, vóc dáng thật tốt thì mới gắn bó dài lâu với nghề được. Và lý do để Yến Nhi quyết định tham gia Top PG 2013 là: “Đến với Top PG, Nhi muốn thử sức và thể hiện mình. Đồng thời qua cuộc thi này, Nhi cũng muốn học hỏi, trau dồi thêm nhiều kỹ năng, kinh nghiệm trong nghề PG để có thể trở thành một PG chuyên nghiệp”.
 
Yến Nhi cũng rất mong muốn thông qua cuộc thi Miss PG, mọi người sẽ có cái nhìn rõ hơn, đúng hơn về công việc PG mà cô và nhiều bạn trẻ khác đang theo đuổi.
 
Theo ANH NGUYÊN


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)