Ξ|Ξ   GƯƠNG SÁNG ::. NHÂN TÀI LƯU TỘC.
Đăng ngày 17/7/2013
E-mail     Bản in

Anh em sinh 3 đẹp trai họ Lưu gốc Việt: Chúng tôi vẫn còn độc thân
(KÊNH 14.VN) - Bộ 3 "anh em họ Lưu gốc Việt" đã trả lời phỏng vấn độc quyền với chúng tôi để giải đáp thắc mắc cho fan Việt Nam.

Cảm giác của ba người thế nào khi những hình ảnh và thông tin của mình gây sốt tại Việt Nam những ngày qua?

Cả ba anh em cảm thấy rất bất ngờ và vinh dự khi nhận được rất nhiều tình cảm từ Việt Nam như những ngày vừa qua. Mặc dù chúng tôi được sinh ra tại Canada nhưng vẫn không quên mình cũng có nguồn gốc Việt Nam vì thế có niềm hạnh phúc nào hơn khi được chính những người có cùng nguồn gốc hỗ trợ và yêu mến mình. Thực sự LanceMark và Charles rất biết ơn về điều này.
 
Anh em sinh 3 đẹp trai gốc Việt:
 
Nhiều người vẫn không nhận ra sự khác biệt nhiều ở cả ba anh em sinh ba, các bạn có thể cho biết cách nào để dễ dàng phân biệt được cả ba người không?
 
(Cười) Nhiều người gặp cả 3 anh em cũng có cùng thắc mắc này với chúng tôi. Nói về điểm chung trước đi nhé, đó là cả 3 anh em đều khá... nhút nhát (Cười). Có lẽ vì bản chất của sự di truyền mà 3 anh em có những sự liên kết rất chặt chẽ với nhau. Mỗi khi ai đang buồn, vui, hưng phấn hay hạnh phúc thì hai người còn lại đều có cùng cảm giác này. Tuy nhiên, đúng là mỗi người đều có những "nhận diện" khá đặc trưng.Lance là anh cả nhưng lại sống kiểu truyền thống và khá hiền lành. Mark là người vui vẻ và ấm áp nhất. Em út Charles khá khiêm tốn và có những suy nghĩ sâu sắc. Cả ba đều rất thích chơi bóng rổ và bóng chuyền.
 
Anh em sinh 3 đẹp trai gốc Việt:
Mark là người vui vẻ và ấm áp nhất
 
Có thể giới thiệu đôi chút về gia đình và công việc hiện tại của ba người tại Canada? 
 
Các thành viên trong gia đình chúng tôi đều có nguồn gốc từ Việt Nam và Trung Quốc. Hiện ba anh em đang kinh doanh một nhãn hiệu quần áo lấy cảm hứng từ hình ảnh của 3 anh em (Cười). Chúng tôi đang làm việc khá chăm chỉ và muốn truyền tải đến mọi người thông điệp: vẻ đẹp thực sự chỉ đến với những người theo đuổi lối sống lành mạnh và tích cực. 
 
Anh em sinh 3 đẹp trai gốc Việt:
 
Cả ba người đều rất điển trai và thu hút, chắc đều đã có bạn gái rồi đúng không? Các cô gái Việt Nam cũng tò mò về mẫu bạn gái lí tưởng của cả ba lắm đấy?
 
(Cười) Sự thật khá buồn là cả ba chúng tôi đều đang độc thân vì như đã nói ở trên, 3 anh em đều nhút nhát mà. Chúng tôi cảm thấy không cần phải gấp gáp gì về chuyện tình cảm cả vì có lẽ một mối tình sẽ đến một cách tự nhiên vào đúng thời điểm, đúng người thôi. 
 
Về cô gái lí tưởng à? Chắc không có một tiêu chuẩn nào cố định đâu, quan trọng là cảm xúc hoặc ít nhất cô gái ấy phải là một cô gái có nhân cách tốt. 
 
Anh em sinh 3 đẹp trai gốc Việt:
 
Một câu hỏi khá vui là nếu cả ba bạn đều lập gia đình, nếu cả đại gia đình sống chung, vợ của mỗi người làm sao phân biệt được khi cả ba anh em đều giống nhau nhiều như vậy?
 
Có lẽ điều này không thể xảy ra đâu, mặc dù chúng tôi đôi khi cũng bị nhầm lẫn về nhau, nhưng nếu là các bạn thân và một nửa của mình thì bảo đảm chắc không thể có những "nhầm lẫn tai hại" như thế (cười) đâu. Đó là những người thực sự hiểu được tính cách và đặc điểm riêng biệt của chúng tôi. 
 
Anh em sinh 3 đẹp trai gốc Việt:
 
Mọi người sẽ về thăm Việt Nam chứ?
 
Chắc chắn chúng tôi sẽ về thăm quê hương trong một thời gian gần trong tương lai. Vì thực sự anh em chúng tôi đã rất cảm động khi thấy những tin nhắn và sự ủng hộ rất vô tư, dễ thương từ các bạn tại Việt Nam. 
 
Cám ơn các bạn vì bài phỏng vấn và chúc mọi người sẽ ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp!

Theo KÊNH 14.VN


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)