Ξ|Ξ   DOANH NHÂN ::. DOANH NHÂN LƯU TỘC.
Đăng ngày 16/1/2012
E-mail     Bản in

CÔNG TY CỔ PHẦN SOFT DECOR
Năm 2004, Soft Decor ra đời bắt đầu bước chân vào thị trường trang trí nội thất mà sản phẩm chính là màn cửa và trang trí nội thất. Qua nhiều năm hoạt động, nắm bắt được nhu cầu của thị trường trên cơ sở nhận định tiềm lực của mình, Soft Decor đã phát triển rộng hơn sang lĩnh vực cung cấp trọn gói trang thiết bị nội thất như: drap giường, gối trang trí, giấy dán tường, nệm, sofa, phân phối vải trang trí nội thất cao cấp...... nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu ngày càng tốt hơn nhu cầu thẩm mỹ của mọi đối tượng khách hàng. Đồng thời, năm 2011, Soft Decor chính thức chuyển đổi mô hình từ Công ty TNHH thành Công ty cổ Phần Soft Decor với tên giao dịch quốc tế là Soft Decor JSC.

hòa cùng xu thế phát triển của nền kinh tế thị trường, Công ty Soft Decor đang dần hoàn thiện mình và mở rộng hợp tác với các đối tác cung cấp, với mục tiêu tất cả hướng tới khách hàng Công ty Soft Decor đã tìm hiểu và bắt đầu giới thiệu khách hàng đến những sản phẩm phong phú, đa dạng về màu sắc, chất liệu cùng nhiều tính năng khác, nguồn nguyên liệu được nhập từ nhiều quốc gia trên thế giới.

     

Giám đốc LƯU MINH PHƯỚC

Hiện tại Công ty chúng tôi đã và đang ký kết hợp tác làm đại lý với các hãng nội thất nổi tiếng với mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng. Đi đôi với việc đa dạng hóa sản phẩm, Công ty Chúng tôi chủ trương khẩu hiệu: " Hòa nhập chứ không hòa tan" để khẳng định vị thế của hàng Việt Nam nói chung và thương hiệu Soft Decor nói riêng trên trường quốc tế.

     Hiện nay, từ một Công ty non trẻ,Soft Decor trở thành một trong những siêu thị nội thất lớn tại Việt Nam, được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế tín nhiệm và đánh giá cao. Với đội ngủ thiết kế nhiệt tình, năng động, sáng tạo và có nhiều kinh nghiệm trong tư vấn thiết kế cùng với phương châm uy tín, chất lượng được đặt lên hàng đầu, Công ty cổ Phần Soft Decor cam kết sẽ làm cho quý khách hàng hài lòng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

             Trong tương lai Soft Decor sẽ phấn đấu phát triển chuỗi siêu thị nội thất mang thương hiệu Soft Decor, nhân rộng hệ thống phân phối để sản phẩm của Soft Decor được biết đến rộng rãi, nâng cao chất lượng, uy tín công ty cũng như thiết kế ra những sản phẩm ngày càng hiện đại, phù hợp với văn hóa Việt Nam nhằm đám ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, để các sản phẩm của Soft Decor đến được với mọi người, mọi nhà trên khắp lãnh thổ Việt Nam.


Địa chỉ Showroom: 62 Tô Hiến Thành , P.15 , Q.10
Xưởng 139/4a Lương Thế Vinh - P. Tân Thới Hòa-  Q. Tân Phú- Tp.Hcm

ĐT: 08.6275.0006  | 08.6676.0456

Fax: 08.3979.7589
Hotline:0908199930

http://www.soft-decor.com
email: info@soft-decor.com- softdecor.co.ltd@gmail.com

 

Theo SOFT- DECOR.COM


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)