Với chương trình “Đồng hành cùng thương hiệu Phong Phú”, các chị đã phối hợp tổ chức được 2 chợ phiên và 14 đợt bán hàng giảm giá (giảm từ 30 – 50% giá bán) thu hút sự tham gia của 46 DN trong và ngoài ngành và hơn 8.000 lượt CBCNV tham quan, mua sắm. Thông qua hoạt động này của ban nữ công, CĐ và chuyên môn TCty đã góp phần chia sẻ gánh nặng cho NLĐ trước áp lực về giá cả sinh hoạt, giúp NLĐ yên tâm công tác. 

Chị Thương Thương cho biết, ban nữ công, BCHCĐ TCty đang đồng hành với chuyên môn trong việc đầu tư xây dựng sân bóng đá mini, thư viện, xây nhà chung cư bán giá ưu đãi cho CNLĐ, trong đó có xây dựng trường mầm non để CN có chỗ gửi con. Đây chính là điều mong đợi lâu nay của CBCNV, nhất là những người có con nhỏ và chưa có nhà ở.

Để tạo điều kiện cho những CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn duy trì việc học hành của các con, chị Thương Thương đã tham mưu, đề xuất với BCHCĐ TCty duy trì nguồn Quỹ “Vượt khó” (xây dựng từ năm 1995), xem xét giải quyết cho CN vay không tính lãi để đóng học phí cho con em đi học. 

Thông qua nguồn quỹ này, đã có hàng ngàn lượt CN được vay không tính lãi (từ 1.000.000 - 1.500.000 đồng/người/suất), góp phần giải quyết, tháo gỡ khó khăn về học phí đối với anh chị em CN có con đi học. 

Ban nữ công còn cùng với CĐ TCty duy trì việc tổ chức chương trình liên hoan, khen thưởng dành cho học sinh giỏi, học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi cấp tỉnh, TP là con CBCNV trong TCty…

Chị Thương Thương (thứ hai từ trái qua, hàng đứng đầu) tại Lế bế mạc Hội thao TCty CP Phong Phú năm 2013.

Để tạo sân chơi cho nữ CBCNV, chị đã đề xuất và cùng BCHCĐ TCty tổ chức các hoạt động nữ công phù hợp với nhu cầu của chị em như nói chuyện chuyên đề về hôn nhân gia đình, sức khỏe sinh sản, tọa đàm, tổ chức thi nấu ăn, cắm hoa, trang trí rau củ quả, thiết kế thời trang… Những chương trình này luôn được các chị em trong TCty mong đợi, chào đón, tham gia một cách hào hứng.

Với những đóng góp trên, chị Thương Thương đã được nhận Bằng khen của Tổng LĐLĐVN năm 2012; đạt danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” các năm 2001 – 2005; Bằng khen của CĐ Dệt - May VN và LĐLĐ TP. Hồ Chí Minh các năm 2009 – 2013; là CBCĐ xuất sắc cấp cơ sở các năm 2005 – 2013.