Ξ|Ξ   VĂN HÓA ::. Xã hội.
Đăng ngày 13/8/2013
E-mail     Bản in

Máy bay rơi tự do, một tiếp viên VietJetAir bị thương nhẹ
Chuyến bay gặp sự cố xuất phát từ TP.HCM lúc 11 giờ 15 phút ngày 10/8/2013 và dự tính sẽ đáp xuống sân bay ở Bangkok lúc 13 giờ 30 phút cùng ngày. Trong khi bay, máy bay đã rơi vào vùng nhiễu động và "rơi tự do" trong chốc lát.

 


Chiều 12.8, ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc điều hành Hãng hàng không VietJetAir (VJA) xác nhận một chiếc máy bay của hãng từ TP.HCM đi Bangkok (Thái Lan) gặp vùng nhiễu động khiến máy bay “rơi tự do” và một tiếp viên của VJA bị thương nhẹ.

Cụ thể, chuyến bay gặp sự cố xuất phát từ TP.HCM lúc 11 giờ 15 phút ngày 10.8 và dự tính sẽ đáp xuống sân bay ở Bangkok lúc 13 giờ 30 phút cùng ngày. Tuy nhiên, trong khi bay, máy bay đã rơi vào vùng nhiễu động và "rơi tự do" trong chốc lát.

“Sau khi sự việc xảy ra, máy bay nhanh chóng lấy lại thăng bằng. Hành khách không ai bị gì vì tiếp viên đã nhanh chóng hướng dẫn thắt dây an toàn. Máy bay sau khi sang Thái Lan được kiểm tra, sau đó đưa khách về luôn. Tuy nhiên, có một tiếp viên bị xây xát nhỏ do va vào chiếc xe bán hàng”, ông Khánh nói.

Máy bay gặp sự cố khi đi vào vùng nhiễu động không phải là chuyện hiếm. Mới đây, vào ngày 6.8, một máy bay của Vietnam Airlines xuất phát từ Hà Nội cũng đi Bangkok đã “rơi tự do 122 mét” trong chốc látvì lý do tương tự.
 

 

Theo Thanh Niên