Ξ|Ξ   KHUYẾN HỌC ::. KHUYẾN HỌC - KHUYẾN TÀI.
Đăng ngày 13/8/2012
E-mail     Bản in

Lễ tổng kết 10 năm khuyến học của Họ Lưu Quang ở Nam Xá, Nam Định
14 g ngày 05/8/2012 Ban Khuyến học – Khuyến tài dòng họ Lưu Quang ở xã Nam Xá,huyện Nam Trực,TP Nam Định đã tổ chức Lễ tổng kết 10 năm hoạt động hỗ trợ tinh thần và vật chất tưởng thưởng cho con cháu trong dòng họ trong thời gian qua,nhằm động viên các cháu trở thành “Con ngoan,Trò giỏi”.Tiếp tục rèn luyên trí đức,chăm chỉ học tập đỗ đạt thành danh noi theo gương sáng,phát huy theo tinh thần hiếu học của Tổ tiên,làm rạng danh thêm trang sử vàng của dòng họ Lưu Quang.

Đến tham dự Lễ tổng kết có đại biểu của các cấp ủy Đảng và chính quyền sở tại,đã phát biểu đánh giá khen ngợi phong trào khuyến học - khuyến tài của dòng họ Lưu Quang trong những năm qua hoạt động tích cực và đạt hiệu quả cao,xứng đáng là dòng họ có thành tích xuất sắc trong xã và huyện nhà.
 
Trong năm 2012 dòng họ Lưu Quang có cháu Lưu Hoàng Long (cư trú TP HCM) tốt nghiệp Thạc sĩ khoa Mỹ thuật và 02 cháu thi đỗ vào Đại học,nhiều cháu tốt nghiệp trung học phổ thông với kết quả số điểm học hành và hạnh kiểm rất tốt đạt khá cao.
 
Ngoài những phần quà gồm bút,sách vở, dụng cụ học tập...,dành để tưởng thưởng và hổ trợ động viên tinh thần hiếu học của các cháu từ mẫu giáo đến lớp 12,riêng các cháu đã đỗ vào trường đại học năm nay, mỗi cháu được Quỹ khuyến học - khuyến tài và những Mạnh thường quân của họ Lưu Quang tặng thưởng 700.000 đồng.Ngoài phần phát thưởng cho các cháu,Ban KH-KT cũng đã tuyên dương và phát Bằng khen ghi nhận sự đóng góp của một số thành viên trong dòng họ có thành tích tự nguyện ủng hộ cho Quỹ KH-KT từ 500.000 VND trở lên trong những năm vừa qua.
 
 
Ông Lưu Quang Nhiệm Trưởng ban Khuyến học- Khuyến tài của dòng họ Lưu Quang - Nam Xá,Nam Trực,Nam Định


Đại biểu cấp ủy Đảng,Chính quyền địa phương cùng thành viên họ Lưu Quang tham dự Lễ tổng kết 10 năm Khuyến học - khuyến tài



Đại biểu Chính quyền tặng hoa khen tặng phong trào Khuyến học - Khuyến tài của họ Lưu Quang


Phát quà thưởng cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập


Trao tặng Bằng khen "Tấm lòng vàng" những thành viên có đóng góp ngân khoản lớn hỏ trợ Quỹ KH-KT


Đại diện HĐGT tặng hoa Ban Khuyến học - khuyến tài họ Lưu Quang - Nam Xá,Nam Trực,Nam Định


Một số thành viên họ Lưu Quang - Nam Xá, Nam Trực, Nam Đinh
Quang Bình (ĐN)


Ý kiến - Nhận định
Hoan nghênh dòng Lưu Quang
Liên hệ: 68 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội - -903402*** - thanh.luu@lhp.vn
Tôi thực sự cảm động và thấy tự hào về nghĩa cử tốt đẹp của dòng họ Lưu Quang - Nam Xá, Nam Trực, Nam Định. Họ Lưu ở Đông Mật cũng có tổ chức hỗ trợ và thưởng cho con cháu học giỏi trong dòng họ từ 1990 đến nay, đồng thời tham gia tích cực vào các quỹ khuyến học của địa phương. Đây là hành động đáng được tuyên dương và nhân rộng ra cộng đồng Lưu Tộc Việt Nam. Chúc con cháu họ Lưu học giỏi, ngày càng có thêm nhiều người thành tài trong tương lai hơn nữa.
Lưu Văn Thành - Hà Nội (quê Vĩnh Phúc)
Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)